ReadyPlanet.com
น้ำมันปลา โอเมก้า3 ดีเอชเอ พลัสicon  
น้ำมันปลา โอเมก้า3 พรีเมี่ยม ผสมไลโคปีน แอสต้าแซนธิน ดีเอชเอ (DHA)สูง น้ำมันปลาต้านการอักเสบ น้ำมันปลาเสริมสร้างเชลล์สมอง น้ำมันปลาบำรุงสายตา น้ำมันปลาบำรุงผิว,เอ็กซ์เท็นด์ไลฟ์ xtendlifethailand,น้ำมันปลาดีเอชเอสูง, ปวดข้อต่อ,วิตามินผิวน้ำ,หัวใจ,น้ำมันปลา โอเมก้า3 พรีเมี่ยม ผสมไลโคปีน แอสต้าแซนธิน ดีเอชเอ (DHA)สูง น้ำมันปลาต้านการอักเสบ น้ำมันปลาเสริมสร้างเชลล์สมอง น้ำมันปลาบำรุงสายตา น้ำมันปลาบำรุงผิว,เอ็กซ์เท็นด์ไลฟ์ xtendlifethailand,น้ำมันปลาดีเอชเอสูง, ปวดข้อต่อ,วิตามินผิวน้ำ,หัวใจ,

ยี่ห้อ : Xtend Life
รุ่น : น้ำมันปลา1000มก+ไลโคพีน+แอสตาแซนทิน
ราคาปกติ :  960.00 บาท      
ราคาพิเศษ :  864.00บาท
รายละเอียดย่อ :
เรายกระดับคุณประโยชน์ของน้ำมันปลาพื้นฐาน ด้วยการดึงคุณค่าทางอาหารที่โดดเด่นอย่าง กรดไขมันโอเมก้า 3 บริสุทธิ์ และ มีดีเอชเอ สูง ผสมกับสารต้านอนุมูลอิสระสกัดจากธรรมชาติอีก 2 ชนิด คือ ไลโคพีน (สกัดจากน้ำมันมะเขือเทศ) และแอสตาแซนทิน(จากสาหร่ายทะเลสีแดง) เพื่อให้ได้ผลิตภัณฑ์น้ำมันปลา โอเมก้า3 DHA พริเมี่ยม ที่นำพาสมองอันปราดเปรื่องมาพร้อมกับผิวพรรณที่เปล่งปลั่ง และดูอ่อนเยาว์ เพียงเท่านี้คุณก็ไม่จำเป็นที่จะต้องเลือกซื้อผลิตภัณฑ์เสริมอาหารหลายชนิดเพื่อดูแลทั้งสุขภาพร่างกายและผิวพรรณได้อย่างครบถ้วนอีกเลย
รายละเอียดทั้งหมด :

        

น้ำมันปลา โอเมก้า3/ดีเอชเอ พลัส
  

น้ำมันปลา  โอเมก้า3  น้ำมันปลาบำรุงผิว  ไลโคปีน  แอสต้าแซนธิน  ดีเอชเอ (DHA)สูง น้ำมันปลาต้านการอักเสบ น้ำมันปลาเสริมสร้างเชลล์สมอง น้ำมันปลาบำรุงสายตา น้ำมันปลบำรุงผิวพรรณ เอ็กซ์เท็นด์ไลฟ์ xtendlifethailand

  • คุณค่าน้ำมันปลาสด บริสุทธิ์ สะอาด ปราศจากสารปนเปื้อนผ่านการทดสอบโลหะหนัก อุดมด้วยกรดไขมันสูงโอเมก้า3 มีดีเอชเอ และ อีพีเอ สูง
  • คุณสมบัติต้านการอักเสบมากถึง 2เท่าครึ่ง และจาก 5 สาเหตุหลักของการเสื่อมสภาพในร่างกายเร็วกว่าปกติ เสริมสร้างระบบภูมิคุ้มกันระดับเซลล์ DNA ไม่ให้เสื่อมสภาพ
  • เสริมสุขภาพผิวด้วยไลโคพีน และ แอสตาแซนทิน มีฤทธิ์เป็นสารต้านอนุมูลอิสระสูงสุด ลดอัตราการเสี่อมของเชลล์ในชั้นผิวหนัง ป้องกันการเกิดมะเร็งผิวหนัง ทำให้ผิวพรรณชุ่มชื้น เปล่งปลั่ง และดูอ่อนเยาว์

เลขที่อ.ย. 10-3-16662-5-0005

ขนาดบรรจุ: 60 ซอฟเจล
ขนาดรับประทาน : วันละ 2 ซอฟเจล พร้อมอาหาร

คำแนะนำ

อะไรคือการ “ลดวัย” ให้กับผิว?

ผลิตภัณฑ์อาหารเสริมน้ำมันปลาโอเมก้า3 DHA 1000 มล. พริเมี่ยม มีสรรพคุณในด้านการบำรุงผิว บำรุงเส้นผม และบำรุงเล็บ เรื่องนี้ใครๆก็รู้....

หากเพียงแต่มันยังขาดประสิทธิภาพทางด้านการต้านทานกระบวนการการเสื่อมสภาพของผิวหนังจากแสงแดด หรือกระบวนการชราภาพอันมาจากแสงอาทิตย์นั่นเอง ซึ่งเป็นปัจจัยสำคัญขั้นพื้นฐานของการรักษาความเยาว์วัยของผิว. ในปี 2552 นักวิจัยของเราได้เริ่มค้นพบคำตอบของปัญหานี้ จนกระทั่งสามารถไขปัญหาได้ในที่สุดในต้นปี 2553 ด้วยการเพิ่มเติมองค์ประกอบอันทรงพลังจากธรรมชาติ 2 สิ่งเข้ามาประกอบ ที่ได้รับการพิสูจน์แล้วว่าสามารถแก้ไขปัญหาความชราภาพของผิวก่อนวัยอันควร และ 2 สิ่งนี้ก็คือ:

Lyc-O-Mato® (สารสกัดไลโคพีนจากน้ำมันมะเขือเทศ)… และ

แอสตาแซนทินธรรมชาติ (จากสาหร่ายทะเลสีแดง)…

แอสตาแซนทิน เป็นสารต้านอนุมูลอิสระที่ทรงพลัง มีประสิทธิภาพของแอสตาแซนธิน ในการปกป้องเยื่อหุ้มเซลล์ในอวัยวะต่างๆของร่างกาย ซึ่งแตกต่างกับเบต้าแคโรทีน วิตามินซี และสารต้านอนุมูลอิสระตัวอื่น ที่ช่วยปกป้องเฉพาะภายในหรือภายนอกของเยื่อหุ้มเซลล์ ถือเป็นสารต้านอนุมูลอิสระที่มีประสิทธิภาพสูง

แต่ผลิตภัณฑ์อาหารเสริมน้ำมันปลาโอเมก้า3 DHA PRIMIUM ของเรา มีแอสตาแซนทินในปริมาณโดยเฉลี่ยต่อวันมากกว่าน้ำมันคริลล์หลายเท่าตัวในส่วนของสารสกัดไลโคพีน 

ปัจจุบันเริ่มเป็นที่ยอมรับอย่างกว้างขวางในวงการการแพทย์ในเรื่องของสรรพคุณการบำรุงสุขภาพผิวและสุขภาพร่างกายจากส่วนประกอบอื่นๆที่มีการโฆษณาถึงสรรพคุณเกินจริงกันอย่างแพร่หลายในตลาด

องค์ประกอบ 2 สิ่งนี้มีได้รับการรับรองด้วยหลักฐานทางด้านวิทยาศาสตร์อย่างหนาแน่นถึงประสิทธิภาพในการทำงานที่เห็นผลได้อย่างแท้จริง ด้วยการทำงานร่วมกันระหว่างสารแอสตาแซนทินและไลโคพีน ประกอบกับองค์ประกอบที่โดดเด่นของผลิตภัณฑ์อาหารเสริมน้ำมันปลาโอเมก้า 3 DHA  พริเมี่ยม ของเรา จึงเป็นผลิตภัณฑ์ที่มีอานุภาพ มีผิวสวยสดใสด้วยการบำรุงจากภายในหลายคนเลือกใช้ผลิตภัณฑ์แพงๆจากแบรนด์ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวชื่อดัง และคาดหวังว่าจะได้รับผลลัพธ์ที่มหัศจรรย์ แต่ไม่ว่าครีมเหล่านั้นจะดีซักเพียงใด หากขาดรากฐานที่แข็งแรงจากภายใน ก็ยังคงไม่สามารถมอบคุณประโยชน์ให้กับคุณได้อย่างเต็มที่ 

ผลิตภัณฑ์อาหารเสริมน้ำมันปลาโอเมก้า 3 DHA PLUS ช่วยสร้างรากฐานแห่งความอ่อนวัยให้กับคุณ บนพื้นฐานของความงามของผิวสวย ด้วยองค์ประกอบจากธรรมชาติ ที่จะเข้าไปบำรุงผิวของคุณให้งดงามจากภายในสู่ภายนอก ประกอบกับผลิตภัณฑ์บำรุงผิวของ Xtend-Life จะช่วยบำรุงผิวของคุณทั้งบนชั้นผิวและซึมลึกสู่ชั้นผิวภายใน

กราฟแสดงไลโคปีน เพื่อส่งเสริมสุขภาพผิว เอ็กซ์เท็นด์ไลฟ์ xtendlifethailand  
 

ภาพแสดงประสิทธิภาพของ Lyc-O-Mato® ในการส่งเสริมสุขภาพผิว

จากผลวิจัย จะเห็นได้ว่าเพียงแค่สารสกัด Lyc-O-Mato® ก็มีประสิทธิภาพ

  • ปรับสภาพผิวให้กระชับขึ้นได้ถึง 7% 
  • สร้างความแข็งแกร่งให้กับผิวได้มากขึ้น 14%
  • ลดอาการผิวลอกได้ถึง 60%
  • ลดความหยาบกร้านของผิวลงถึง 33%

นอกจากนั้น สารแอสตาแซนทิน ยังมีส่วนช่วยบำรุงความชุ่มชื้นให้แก่ผิว และลดริ้วรอยแห่งวัย ซึ่งหากได้ทำงานควบคู่ไปกับสารไลโคปีนและน้ำมันปลาโอเมก้า3 จะยิ่งทำให้ประสิทธิภาพในการบำรุงผิวเพิ่มขึ้นเป็นทวีคูณ และเมื่อสามารถชะลอกระบวนการความแก่จากรังแสงของดวงอาทิตย์ได้ นั่นก็หมายถึงการมีผิวพรรณที่งดงามกระจ่างใสนั่นเอง กระบวนการชราภาพอันมาจากแสงอาทิตย์ หรือ Photo-Aging หมายถึงการเสื่อมสภาพของผิวอันมาจากการออกแดด และต้องอยู่ภายใต้รังสี UV เป็นเวลานาน ซึ่งจะทำให้ผิวแห้งกร้านและหยาบกระด้าน อีกทั้งยังทำให้ดูแก่ก่อนวัยอันควรเนื่องจากริ้วรอยและจุดด่างดำจากแสงอาทิตย์  

แต่ด้วยนวัตกรรม Lyc-O-Mato® จาก Xtend-Life จึงทำให้ผลิตภัณฑ์น้ำมันปลาโอเมก้า 3 DHA PLUS มีประสิทธิภาพในการชะลอความแก่อันมาจากแสงอาทิตย์ ไม่เพียงเท่านั้นยังมีประสิทธิภาพในการฟื้นฟูสภาพผิวที่ถูกทำลายจากแสงแดดได้ดีอีกด้วย

 

อานุภาคของ Lyc-O-Mato ที่ผิวชั้นนอกและชั้นใน  
 

ภาพแสดงอานุภาคของ Lyc-O-Mato® ที่ผิวชั้นนอกและชั้นใน

และถึงแม้ว่าครีมกันแดดจะเป็นสิ่งสำคัญสำหรับการป้องกันภัยจากแสงแดดและรังสี UV แต่ก็มักจะถูกใช้ในปริมาณที่มากเกินความพอดี ซึ่งเป็นต้นเหตุหนึ่งของการขาดวิตามิน D และสำหรับผลิตภัณฑ์ครีมกันแดดบางยี่ห้อ ยังต้องอาศัยปฏิกิริยาของสารเคมีในชั้นผิว ซึ่งผู้เชี่ยวชาญบางกลุ่มเผยว่าอาจเป็นอันตรายต่อชั้นผิวได้อีกด้วยหากมีการใช้ในปริมาณที่มากเกินไป ในขณะที่สารแอสตาแซนธินและไลโคพีนสามารถดึงประโยชน์ของแสงอาทิตย์มาใช้ในการบำรุงผิวได้อย่างมีประสิทธิภาพ ซึ่งในระยะยาว จะช่วยทำให้ผิวของคุณทนทานต่อผลกระทบจากแสงแดดและรังสี UV ได้มากขึ้น ซึ่งจะช่วยลดโอกาสการถูกแดดเผา และช่วยป้องกันผิวชั้นในจากภัยของรังสี UV ในระดับที่ครีมกันแดดเองก็ยังไม่สามารถป้องกันได้อีกด้วย นอกจากนี้ สารแอสตาแซนทินและไลโคพีนยังมีประสิทธิภาพในการระงับการทำงานของสารอนุมูลอิสระที่เกิดขึ้นจากการที่ผิวของคุณต้องอยู่ภายใต้แสงแดดและรังสี UV เป็นเวลานานอีกด้วย  

หมายเหตุ: ทั้งหมดทั้งมวลนี้ไม่ได้หมายถึงการยุติการใช้ครีมกันแดดไปโดยปริยาย  

เนื่องจากครีมกันแดดเองก็ยังคงเป็นสิ่งจำเป็นสำหรับการป้องกันผิวชั้นนอกจากการทำลายของแสงแดดและรังสี UV อยู่นั่นเอง ซึ่งอย่างไรก็ตาม คุณก็ยังควรที่จะต้องปกป้องผิวของคุณจากแสงอาทิตย์ตามความเหมาะสม เพื่อเป็นการป้องกันขั้นพื้นฐานไม่ให้โดนแดดเผา  แต่ถึงแม้ว่าคุณจะใช้ครีมกันแดด และมั่นใจได้ว่าไม่โดนแดดเผาแล้วก็ตาม แต่ก็ยังจะคงมีรังสี UV ในปริมาณเล็กน้อย ที่จะยังคงสามารถฝ่าเข้าไปทำลายผิวชั้นในของคุณด้วยการสร้างสารอนุมูลอิสระภายใต้ชั้นผิวได้อยู่ดี ซึ่งสารอนุมูลอิสระเหล่านี้ที่มีสารประกอบของอ็อกซิเจนในโมเลกุล เรียกว่า Reactive Oxygen Species (ROS) มีส่วนเกี่ยวข้องกับประบวนการชราภาพอันมาจากแสงอาทิตย์หรือ Photo-Aging นั่นเอง

หากคุณได้รับประทานน้ำมันปลาโอเมก้า 3 DHA PLUS ของ Xtend-Life ควบคู่ไปกับผลิตภัณฑ์บำรุงผิวของ Xtend-Life แล้วละก็ คุณจะมั่นใจได้ว่าเราจะช่วยแก้ไขปัญหาในส่วนของสารต้านอนุมูลอิสระ ROS อันมาจากรังสี UV ได้อย่างมีประสิทธิภาพ ไม่ว่าจะเป็นในชั้นผิวภายนอก หรือลึกลงไปข้างในก็ตาม เพราะผลิตภัณฑ์อาหารเสริมน้ำมันปลาโอเมก้า3 ดีเอชเอ พลัส ของเรา มีประสิทธิภาพดังนี้: 

  • ช่วยฟื้นฟูสภาพผิวจากการถูกทำลายโดยประบวนการ Photo-Aging จากแสงแดด...
  • ช่วยลดรอยแดงได้มากถึง 50% 
  • ช่วยลดการเสื่อมสภาพของ DNA ได้มากถึง 42% 
  • ช่วยระงับการทำงานของสารอนุมูลอิสระที่เกิดจากรังสี UV
  • ช่วยเสริมสร้างเมลานิน และลดการเกิดจุดด่างดำจากแสงแดดและกระ ฝ้า
  • เป็นเกราะป้องกันภัยจากแสงแดดที่ดีที่สุดสำหรับผิวของคุณ 
  • ด้วยการดูแลผิวจากภายในสู่ภายนอก 
  • ประกอบกับการใช้ครีมกันแดดเมื่อจำเป็นต้องออกไปเผชิญแดดเป็นเวลานาน หรือแดดแรงๆเป็นต้น ช่วยบำรุงสุขภาพต่อมลูกหมากให้แข็งแรง และป้องกันมะเร็งเต้านม 

และนี่เป็นเพียงส่วนหนึ่งของคุณประโยชน์จากผลิตภัณฑ์อาหารเสริมน้ำมันปลาโอเมก้า 3 DHA PREMIUM ที่จะช่วยบำรุงผิวพรรณและสุขภาพร่ายกายภายนอกของคุณ แต่คุณประโยชน์ของผลิตภัณฑ์ของเรายังไม่หมดเพียงเท่านี้ เพราะผลิตภัณฑ์อาหารเสริมน้ำมันปลาโอเมก้า3 ดีเอชเอ พลัส ของเรานั้น ยังช่วยบำรุงสุขภาพร่างกายของคุณจากภายในอีกด้วยจากผลการวิจัยของสถาบันการวิจัยหลายแห่งค้นพบว่า สารไลโคพีน เป็นองค์ประกอบที่มีประสิทธิภาพสูงในเรื่องของการป้องกันมะเร็งเต้านม อีกทั้งยังมีส่วนช่วยบรรเทาอาการต่อมลูกหมากโตและช่วยลดโอกาสเป็นมะเร็งต่อมลูกหมากในสุภาพบุรุษอีกด้วย

  • กลไกของไลโคปีนในการป้องกันโรคเรื้อรังต่างๆ  
     
    ภาพแสดงกลไกของไลโคปีนในการป้องกันโรคเรื้อรังต่างๆ

     ผลจากการวิจัยพบว่าสารชนิดนี้มีส่วนช่วยระงับการทำงานของ 5alpha-reductaste (เอนไซม์ที่มีส่วนกระตุ้นเซลล์มะเร็งต่อมลูกหมาก) ได้มากถึง 98% และในผลการทดลองการรักษาโรคมะเร็งต่อมลูกมากจากการใช้สารแอสตาแซนทินพบว่าช่วยระงับการเจริญเติบโตของเซลล์มะเร็งได้มากถึง 38% ในขณะที่ผลการวิจัยบางแห่งค้นพบว่าสารแอสตาแซนธินมีส่วนช่วยในเรื่องของการรักษามะเร็งเต้านม ซึ่งจากการวิจัยค้นพบว่าสารแอสตาแซนทินมีประสิทธิภาพในการระงับการเจริญเติมโตของเนื้องอกในเต้านมแต่คุณประโยชน์ของผลิตภัณฑ์ของเรายังไม่หมดเพียงเท่านี้! เพราะนอกจากคุณประโยชน์ที่ได้กล่าวถึงมาทั้งหมดนั้น นวัตกรรม Lyc-O-Mato® และสารแอสตาแซนทิน ในผลิตภัณฑ์น้ำมันปลาของเรายังมีส่วนช่วยส่งเสริมสภาวะเจริญพันธุ์ ช่วยบำรุงสายตา และระบบภายในร่ายกายอื่นๆอีกมากมาย 

รหัส : MG003

จำนวน      



สินค้าที่เกี่ยวข้อง

น้ำมันปลา โอเมก้า3 ไลโคปีน แอสต้าแซนธิน ความจำ อัลไซเมอร์ CoQ10โคคิวเท็น Coq10 บำรุงสมอง บำรุงหัวใจ เอ็กซ์เท็นด์ไลฟ์ xtendlife thailand บำรุงเลือด ลดคอเลสเตอรอล เบาหวาน เสริมพลังงาน
ราคา: 1,528.00 บาท
พิเศษ: 1,406.00 บาท
น้ำมันปลา1000มก,fish oil ยี่ห้อไหนดี,บำรุงสมอง,ดีเอชเอสูง,น้ํามันปลาบำรุงสายตา,น้ํามันปลาบำรุงผิว,น้ํามันปลาของเอ็กซ์เท็นด์ไลฟ์ xtendlifethailand
ราคา: 838.00 บาท
พิเศษ: 773.00 บาท

DHAบำรุงสมอง,วิตามินเด็ก,น้ำมันปลาสำหรับเด็ก,อาหารเสริมบำรุงสมองเด็ก,เสริมสร้างพัฒนาการเจริญเติบโต,การเรียนรู้,น้ำมันปลา โอเมก้า3 DHA มินิ500มก น้ำมันปลาสำหรับเด็ก อาหารเสริมบำรุงสมอง เสริมสร้างพัฒนาการเจริญเติบโตและการเรียนรู้ เอ็กซ์เท็นด์ไลฟ์ xtend
ราคา: 858.00 บาท
พิเศษ: 773.00 บาท