ReadyPlanet.com
ถอดเสียง Aug 2020 article

 ถอดเสียง Aug 2020

วันนี้ฉันฉลองวันเกิดปีที่ 73 ด้วยการทำจดหมายข่าวสำหรับเดือนสิงหาคม
ในวิดีโอ สุขภาพดีกับวอร์เรน เมื่อเร็ว ๆ นี้ผมได้พูดถึงการรับผิดชอบส่วนบุคคลและ COVID-19  "ผมคิดว่าประชากรโลกส่วนใหญ่เริ่มตระหนักแล้วว่าพวกเขาไม่สามารถพึ่งพารัฐบาลหรือระบบการแพทย์เพื่อปกป้องพวกเขาจากไวรัสเหล่านี้ได้" และถ้าคุณไม่สามารถพึ่งพารัฐบาลได้ความรับผิดชอบต่อสุขภาพของคุณก็อยู่ในมือของคุณเอง ... อย่างที่ควรจะเป็น! เพราะเราทุกคนรู้ดีว่ารากฐานของการมีสุขภาพดีนั้นง่าย - กินเพื่อสุขภาพและออกกำลังกาย 

ปัญหาอย่างที่ฉันเคยพูดไปแล้วคือสุขภาพที่ดีไม่ใช่สิ่งที่เพิ่งเกิดขึ้น การกินให้ดีขึ้นและออกกำลังกายให้มากขึ้นไม่ใช่สิ่งที่รัฐบาลสามารถทำเพื่อเราได้ แต่พวกเขาสามารถช่วยให้ผลักดันเราไปในทิศทางที่ถูกต้องได้ง่ายขึ้น รัฐบาลบางประเทศดูเหมือนจะกระตือรือร้นขึ้นมาเห็นความสำคัญของการป้องกันในขณะที่รัฐบาลอื่นนั้นเมินผลนี้

ดูเหมือนว่ารัฐบาลสหราชอาณาจักรอาจจะตื่นขึ้นจากการประกาศจากนายกรัฐมนตรี บอริส จอห์นสันเมื่อเร็ว ๆ นี้ ดูเหมือนว่า บอริส กำลังเปลี่ยนใจเกี่ยวกับวิธีที่เขาจัดการกับปัญหาเรื่องอาหารถ้าย้อนกลับไปในปี 2549 เขาจะไม่สนใจเรื่องอาหารมากนักเมื่อเขาตกเป็นข่าวโดยการสนับสนุนกลุ่มคุณแม่ที่ยัดเยียดอาหารจานด่วนผ่านราวบันไดให้กับลูกรักตัวน้อยของพวกเขาเพราะโรงเรียนได้ห้ามของว่างที่ไม่ดีต่อสุขภาพ เมื่อบอริส ได้รับตำแหน่งเค้าก็ออกความเห็นว่า ผู้คนควรกินในสิ่งที่พวกเขาชอบและไม่ผิดที่กับการคุณแม่จะยัดเยียดอาหารจานด่วนผ่านราวบันได

ผมเห็นพ้องเช่นเดียวกันว่าคนเราควรจะกินอะไรก็ได้ที่ต้องการตราบเท่าที่มันไม่ได้ทำอันตรายใครอื่น แต่ควรจำกัด เฉพาะผู้ใหญ่เท่านั้น หากพวกเขาต้องการวางยาพิษตัวเองนั่นคือทางเลือกของพวกเขา ปัญหาเดียวคือโดยทั่วไปผู้เสียภาษีที่ก็คือผู้ที่ล้มป่วย

อย่างไรก็ตามกลับไปหาบอริส ... เขาเป็นหนึ่งในผู้นำทางการเมืองระดับสูงคนแรกที่จับ COVID-19 และป่วยหนักในโรงพยาบาล น่าดีใจที่เขาหายเป็นปกติและมันอาจจะทำให้เขาดีขึ้นบ้างเพราะดูเหมือนว่าตอนนี้เขาจะเห็นคุณค่าของความสำคัญของการป้องกันมากขึ้น และเมื่อฉันพูดถึงการป้องกันฉันไม่ได้พูดถึงแค่การติดมาสก์บนใบหน้าของคุณ ฉันกำลังพูดถึงการเสริมสร้างความสามารถของร่างกายของคุณในการต่อสู้กับไวรัสที่อาจเกิดขึ้นหรือหากคุณทำให้มันฟื้นตัวโดยมีความเสียหายน้อยที่สุดโดยเร็วที่สุด

ผมแน่ใจว่าประสบการณ์ที่บอริสมีกับโควิด-19 อาจนำไปสู่การเปิดตัวแคมเปญ "Better Health" ใหม่ของรัฐบาลอังกฤษแคมเปญนี้เป็นการส่งเสริมให้ประชาชนดูแลตัวเองให้มากขึ้น ซึ่งรวมถึงการริเริ่มใหม่ ๆ ของรัฐบาลเช่นการห้ามโฆษณาทางทีวีสำหรับอาหารขยะก่อนเวลา 3ทุ่ม. การยุติข้อตกลงซื้อหนึ่งแถมหนึ่งสำหรับอาหารดังกล่าวและการตั้งค่าสถานะแคลอรี่ในเมนูของร้านอาหารขนาดใหญ่และรวมถึงเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ เกิดขึ้นพร้อมกับรายงานจากสาธารณสุขอังกฤษ ชื่อ น้ำหนักเกิน Excess Weight และ โควิด-19 ข้อมูลเชิงลึกจากหลักฐานใหม่ ตามชื่อเรื่องการมุ่งเน้นไปที่การที่ผู้ที่มีน้ำหนักตัวเกินมีความเสี่ยงจาก โควิด-19 มากที่สุดซึ่งเป็นที่เข้าใจได้เนื่องจากคนจำนวนมากเหล่านี้มีโรคประจำตัวอื่น ๆ เช่นโรคเบาหวานประเภท 2 รัฐบาลอังกฤษกล่าวว่าชาวอังกฤษที่มีรูปร่างเพรียวบางจะช่วย NHS ได้ 100 ล้านปอนด์ในระยะเวลาห้าปี นั่นเป็นเงินจำนวนมากที่จะประหยัดได้เพียงแค่กินเพื่อสุขภาพและออกกำลังกายซึ่งเป็นสิ่งที่เรารู้อยู่แล้วว่าเราควรทำ

เนื่องจากปัญหาน้ำหนักเกินนั้นเลวร้ายยิ่งกว่าในอัตราตามสัดส่วนในแต่ละประเทศจึงมีบทเรียนให้เรียนรู้ที่นี่เมื่อดูแผนภูมินี้ซึ่งให้สถิติที่น่าสนใจ จริงๆแล้วสหราชอาณาจักรไม่ได้ดูแย่มากนักในบริบทโดยรวมน่าเศร้าที่สหรัฐฯอยู่ในอันดับต้นๆ ซึ่งไม่ต้องสงสัยเลยว่าเป็นปัจจัยในการเสียชีวิตของ โควิค-19 และน่าผิดหวังที่เห็นนิวซีแลนด์แย่กว่าในสหราชอาณาจักร ข่าวดีก็คือเงื่อนไขเหล่านี้สามารถป้องกันได้ทั้งหมดหากทุกคนรับผิดชอบต่อสุขภาพของตนเอง ผมเข้าใจว่าพูดง่ายกว่าทำและต้องมีวินัยในตัวเอง แต่ก็ทำได้

จุดเริ่มต้นไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆมันฟรี ... หลีกเลี่ยงอาหารบรรจุซองพยายามกินให้น้อยลงและออกกำลังกายให้มากขึ้น ลองดื่มน้ำสองสามแก้วก่อนเวลาอาหาร 30 นาทีเพราะอาจช่วยได้ ฉันชอบที่จะได้ยินความคิดของคุณเกี่ยวกับความรับผิดชอบส่วนบุคคลและการออกกำลังกายเพื่อเป็นส่วนหนึ่งของการป้องกัน โควิค-19

อ้อ ... ถ้าคุณทาน วิตามินรวมแร่ธาตุรวม โททัลบาลานซ์ และ น้ำมันปลา โอเมก้า3 มาระยะหนึ่งแล้วระบบภูมิคุ้มกันของคุณน่าจะดูดีทีเดียว หากคุณไม่ได้ทานอาหารเสริมเหล่านี้และต้องการให้ระบบภูมิคุ้มกันของคุณเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็วคุณควรทาน Immu-stay ของเรา 
คุยกันใหม่เร็ว ๆ นี้.

 




บทความย่อย

คู่มือนักประสาทวิทยาด้านโภชนาการเพื่อสุขภาพสมอง article
แปลงโฉมเมนูพิซซ่าดีต่อสุขภาพ
เบื้องหลังเอนไซม์ช่วยย่อยอาหาร
เพิ่มกีวีในสลัด
ศาสตร์แห่งการย่อยอาหาร article
ถอดเสียง July 2020 article
การถอดเสียง article
ผ่านการทดสอบแพทย์ผิวหนัง article
หลายข้อเท็จจริงที่พบในกรดไขมันโอเมก้า 3 article
โคเอ็นไซม์ คิวเทน (CoQ10) article