ReadyPlanet.com
ถอดเสียง July 2020 article

 ถอดเสียง July 2020

สวัสดีต้นเดือนกรกฎาคม ผมหวังเป็นอย่างยิ่งว่าคุณจะจัดการกับสถานการณ์ โควิค-19 ที่กำลังดำเนินอยู่ได้ดี ข่าวดีก็คือชีวิตกลับมาเป็นปกติดีที่ประเทศนิวซีแลนด์ - หากเพียงแต่ความเสียหายทางเศรษฐกิจทั้งหมดถูกเพิกเฉย กรณีของผู้ติดเชื้อ โควิค-19 ในประเทศนิวซีแลนด์เกิดขึ้นจากผู้ที่เดินทางกลับมาจากต่างประเทศซึ่งทุกคนถูกกักตัวอย่างเข้มงวด ดังนั้นเราจึงยังไม่มีการแพร่เชื้อในประเทศและหวังว่ามันจะยังคงเป็นเช่นนั้น แต่ในไม่ช้าพรมแดนจะต้องเปิดเสรีเนื่องจากเราไม่สามารถอยู่อย่างโดดเดี่ยวได้ตลอดกาลและภาคการท่องเที่ยวต้องการให้นักท่องเที่ยวเหล่านั้นกลับมาช่วยฟื้นฟูสภาวะเศรษฐกิจ

เกี่ยวกับปัญหาสุขภาพในตอนนี้ หากคุณติดตามช่องวิดีโอส่วนตัวของผมใน YouTube คุณจะสังเกตเห็นว่าเราได้เปลี่ยนการสร้างแบรนด์จาก "Beyond Health Tips" เป็น "Wellness with Warren" เนื่องจากมีการตัดการเชื่อมต่อระหว่าง 'Beyond Health Tips' และ Xtend-Life ตอนนี้การเชื่อมต่อชัดเจนมากขึ้นด้วยโลโก้และสีที่คล้ายกัน

เมื่อเดือนที่แล้วผมทำวิดีโอ 3 เรื่องเกี่ยวกับสาเหตุที่ผมไม่ยอมกินยาสแตติน ดูเหมือนว่าจะมีผู้ชมจำนวนมากและมีความคิดเห็นมากกว่า 100 ข้อความในวิดีโอเพียงรายการเดียว เป็นเรื่องน่าสนใจที่จะอ่านความคิดเห็นเนื่องจากผู้ตอบแบบสอบถามส่วนใหญ่มีประสบการณ์ที่ไม่ดีกับยา statin บางคนก็แปลกที่ไม่มีอาการไม่พึงประสงค์ใดๆ คลิกที่นี่เพื่อดูความคิดเห็นเกี่ยวกับ statin บน Facebook. พวกเขาบางคนก็ค่อนข้างถกเถียงกัน เช่น ความเห็นจาก คุณ โรเบิร์ต ... นี่คือสิ่งที่เขาพูด "ผมบอกแพทย์ประจำตัวของผมว่าผมมีความวิตกกังวลมากมายที่จะใช้ยากลุ่มสแตติน หมอบอกว่าให้เขามั่นใจในประสิทธิภาพของยาเหล่านี้ แพทย์สั่งยาให้พ่อแม่ของผม และ (ผมพูด) "คุณอยู่ในความประสงค์ของพวกเขา!" (เขาไม่แม้แต่ยิ้ม) " นี่คืออีกคนหนึ่งจากเจอร์รี่ที่กล่าวว่า "พยายามหยุดยาสแตติน 2 ครั้งแต่ไม่เอาอีกแล้วเพราะขาของเขาไม่สามารถเดินจากบ้านไปที่โรงรถได้ โดยไม่ต้องหายใจหอบไม่มีแรงแต่ภายใน 3 วันแต่หลังจากหยุดกินยาก็กลับมาเป็นปกติ "

อย่างที่ผมพูดในวิดีโอผมไม่ได้แนะนำให้ใครก็ตามให้หยุดใช้ยา แต่แค่ขอให้ผู้ชมอย่าเอาทุกอย่างมาประเมินมูลค่า เช่นเดียวกับที่ผมไม่ขอให้ใครทำอะไรที่ผมพูด ให้คุณสงสัยทุกอย่างที่เกี่ยวข้องกับสุขภาพและทำการวิจัยและจากนั้นทำการประเมินเอง บางครั้งมันเป็นการตอกย้ำสิ่งที่คุณได้รับแจ้งก่อนและบางครั้งมันก็ทำให้คุณเปลี่ยนไปในทิศทางที่แตกต่างออกไปอันเป็นผลมาจากสิ่งที่คุณอาจพบ ในขณะที่โลกสมัยใหม่ในปัจจุบันมีความคิดเชิงลบมากมาย แต่ก็มีแง่ดีมากมายและหนึ่งในนั้นก็คือด้วยเทคโนโลยีทำให้สามารถค้นคว้าข้อมูลมากมายจากความสะดวกสบายที่บ้านของคุณ

ในช่วงหลายปีที่ผ่านมาผมระวัง 'ผู้เชี่ยวชาญ' ไม่ว่าพวกเขาจะอยู่ในสายงานใดก็ตามบ่อยครั้งที่พวกเขาคิดผิดบางทีอาจเป็นเพราะบางครั้งความเชี่ยวชาญของพวกเขาค่อนข้างแคบและอาจไม่ได้มองภาพรวม แต่ในทางกลับกันพวกเขามักจะถูกเช่นกัน ดังนั้นคุณธรรมของเรื่องนี้ก็คือหากคุณกำลังพิจารณาการตัดสินใจที่สำคัญโดยเฉพาะที่เกี่ยวข้องกับสุขภาพอย่าเพิ่งยอมรับสิ่งที่คุณได้รับแจ้งเว้นแต่จะรู้สึกถูกต้องและทำวิจัยของคุณเองด้วย

อ้อ…คุณอาจสนใจผลการสำรวจเมื่อเดือนที่แล้วเกี่ยวกับจำนวนยาที่ต้องสั่งโดยแพทย์ที่ลูกค้าของเราใช้อยู่ ผลการวิจัยค่อนข้างน่าพึงพอใจที่ค่าเฉลี่ยน้อยกว่าค่าปกติ ฉันสงสัยว่าเป็นเพราะลูกค้าของเรามีสุขภาพดีกว่าปกติหรือไม่? หวังว่าจะเป็นเช่นนั้น เราได้โพสต์ผลลัพธ์ไว้ด้านล่าง

หากคุณเป็นหนึ่งในคนที่แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับโพสต์ยาสแตตินและมีปัญหาเกี่ยวกับหัวใจและหลอดเลือดอาจเป็นความคิดที่ดีที่จะลองผลิตภัณฑ์ CX8 ของเราซึ่งได้รับการพัฒนาขึ้นเพื่อช่วยเหลือลูกค้าและกรณีของผมเองในด้านนี้

ดูแลสุขภาพคุณ ณ ตอนนี้และฉันจะพูดคุยอีกครั้งในปลายเดือน

 




บทความย่อย

คู่มือนักประสาทวิทยาด้านโภชนาการเพื่อสุขภาพสมอง article
แปลงโฉมเมนูพิซซ่าดีต่อสุขภาพ
เบื้องหลังเอนไซม์ช่วยย่อยอาหาร
เพิ่มกีวีในสลัด
ศาสตร์แห่งการย่อยอาหาร article
ถอดเสียง Aug 2020 article
การถอดเสียง article
ผ่านการทดสอบแพทย์ผิวหนัง article
หลายข้อเท็จจริงที่พบในกรดไขมันโอเมก้า 3 article
โคเอ็นไซม์ คิวเทน (CoQ10) article