ReadyPlanet.com
กีวี่-คลันซ์ (พรีไบโอติกส์) icon  
พรีไบโอติก,จุลินทรีย์ดี,ยาช่วยย่อย,แก้ท้องผูก,วิตามินซี,ลดแก๊ส,ท้องอืด,อาหารไม่ย่อย,อาการIBS,ลดกลิ่นปาก,กำจัดของเสียและสารพิษตามธรรมชาติ,เพิ่มภูมิคุ้มกั,อุจจาระที่อ่อนนุ่ม,ไฟเบอร์ที่ละลายน้ำได้,พรีไบโอติก,จุลินทรีย์ดี,ยาช่วยย่อย,แก้ท้องผูก,วิตามินซี,ลดแก๊ส,ท้องอืด,อาหารไม่ย่อย,อาการIBS,ลดกลิ่นปาก,กำจัดของเสียและสารพิษตามธรรมชาติ,เพิ่มภูมิคุ้มกั,อุจจาระที่อ่อนนุ่ม,ไฟเบอร์ที่ละลายน้ำได้
พรีไบโอติก,จุลินทรีย์ดี,ยาช่วยย่อย,แก้ท้องผูก,วิตามินซี,ลดแก๊ส,ท้องอืด,อาหารไม่ย่อย,อาการIBS,ลดกลิ่นปาก,กำจัดของเสียและสารพิษตามธรรมชาติ,เพิ่มภูมิคุ้มกั,อุจจาระที่อ่อนนุ่ม,ไฟเบอร์ที่ละลายน้ำได้,
ยี่ห้อ : Xtend Life
ราคาปกติ :  1,600.00 บาท      
ราคาพิเศษ :  1,440.00บาท
รายละเอียดย่อ :
สกัดสดกีวี่เกรดพรีเมี่ยมจากประเทศนิวซีแลนด์ทั้งผลเพียง1แคปซูลเท่ากับกีวี่สกัด2ผล อัดแน่นไปด้วยเอ็นไซม์ ไฟเบอร์ที่ละลายน้ำและพรีไบโอติกส์ธรรมชาติ เสริมจุลินทรีย์ดีในลำไส้ ช่วยระบบย่อยอาหาร ช่วยให้ร่างกายดูดซึมสารอาหารตามธรรมชาติดีขึ้น ปรับสมดุลลำไส้ย่อยสลายโปรตีนจากนมและเนื้อสัตว์เร็วกว่าปกติลดปัญหากลิ่นปาก อาการบวมน้ำ ท้องผูก มีวิตามินซีและอีสูง และยังช่วยกระตุ้นการสร้างเซลล์ผิวใหม่ทำให้ผิวพรรณสดใสงดงาม
รายละเอียดทั้งหมด :

           

กีวี่-คลันซ์  (พรีไบโอติกส์)  

กีวี่-เคล็นซ์ (กีวี่ฟรุ๊ต) อาหารเสริมช่วยระบาย ปรับสมดุลช่วยระบบย่อยอาหาร detoxลำไส้ เอ็กซ์เท็นด์ไลฟ์ xtendlifethailand

ปฏิบัติการปรับสมดุลระบบย่อยอาหารให้คุณมั่นใจ ดูดีทุกวันด้วย

  • มีเอนไซม์ธรรมชาติ ช่วยย่อยอาหาร ลดปัญหากรดไหลย้อน  

  • สารฟีโนลิคและพรีไบโอติกส์ ช่วยปรับสมดุลจุลินทรีย์ในลำใส้ เพิ่มการดูดซึมสารอาหาร และควบคุมระบบการขับถ่าย

  • มีปริมาณโฟเลตสูง ลดความเสีอมของเซลล์จากอนุมูลอิสระและการจับตัวของเกร็ดเลือด


เลขที่อ.ย. 10-3-16662-5-0006

ขนาดบรรจุ: 60 แคปซูล
ขนาดรับประทาน : 1-2 แคปซูลต่อวัน

คำแนะนำ

 

     ผลิตภัณฑ์อาหารเสริมกีวี่สกัด Kiwi-Klenz คือวิธีการที่จะคืนสมดุลให้แก่ระบบย่อยอาหารของคุณอย่างเป็นธรรมชาติได้อย่างรวดเร็วที่สุด หมดเวลาที่จะต้องทนทรมาณกับปัญหาเรื่องระบบการขับถ่ายของคุณเสียที เพราะ Kiwi-Klenz สามารถแก้ปัญหาท้องผูกได้อย่างมีประสิทธิภาพ!

สกัดจากผลกีวี่แท้ 100% ผลิตภัณฑ์อาหารเสริมกีวี่สกัด Kiwi-Klenz จะช่วยให้คุณปรับสมดุลของระบบย่อยอาหาร เพื่อคุณประโยชน์เหล่านี้:

1.  ช่วยให้กระเพาะอาหารสามารถดูดซึมสารอาหารจำเป็นได้อย่างมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้นจากมื้ออาหารปกติ อาหารเสริม และยา โดยการเพิ่มประสิทธิภาพของการดูดซึม

2.  เพิ่มปฏิกิริยาภูมิคุ้มกันของร่างกาย

3.  ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงานของระบบขับถ่าย เพื่ออุปนิสัยในการขับถ่ายอย่างสม่ำเสมอ ช่วยแก้ปัญหาท้องผูก และช่วยให้คุณรู้สึกสบายตัวได้มากยิ่งขึ้น 

4.  ช่วยเพิ่มระดับพลังงานของคุณ

5.  ช่วยระงับกลิ่นก๊าซอันไม่พึงประสงค์ 

6.  ช่วยลดอาการท้องอืด และลดหน้าท้อง

7.  ช่วยในการลดน้ำหนักในระยะเวลาที่เหมาะสมต่อสุขภาพ

8.  ช่วยในการปรับสภาพผิวและลดการเกิดสิว

9.  ลดการสะสมของสารพิษในลำไส้ใหญ่

10. ลดความต้องการดื่มเครื่องดื่มแอลกอฮอล์

คุณจะรู้สึกดีขึ้น ด้วยสุขภาพร่างกายที่สมบูรณ์มากขึ้น ซ้ำยังสามารถลดน้ำหนักได้อีกด้วย 
ผลิตภัณฑ์อาหารเสริมกีวี่สกัด Kiwi-Klenz ของเรา เป็นสูตรจัดการสุขภาพของระบบย่อยอาหารของคุณที่ดีที่สุดที่ธรรมชาติมอบให้ได้ 

     ผลิตภัณฑ์อาหารเสริม Kiwi-Klenz จะเข้าไปปรับสมดุลภายใจช่องทางเดินอาหารของคุณ และจะทำให้ระบบย่อยสลายอาหารและเครื่องดื่มทุกชนิดที่คุณบริโภคทำงานอย่างมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น และด้วยเหตุนี้ผลิตภัณฑ์อาหารเสริมกีวี่สกัด Kiwi-Klenz จาก Xtend-Life จึงเป็นผลิตภัณฑ์ที่ทุกๆคน ทุกเพศทุกวัย ควรรับประทานอย่างเป็นประจำ เพราะในความเป็นจริงแล้ว เชื่อได้เลยว่าช่องทางเดินอาหารของทุกๆคนในโลกนั้นขาดความสมดุล และแม้ว่าคุณจะได้รับอาหารเสริมที่มีกากใยสูงอยู่เป็นประจำ หรือแม้กระทั่งการรับประทานผลิตภัณฑ์ช่วยขับถ่ายจากธรรมชาติอยู่บ่อยๆ หรือ รับประทานโพรไบโอติกส์เสมอ ผลิตภัณฑ์เหล่านี้มีคุณประโยชน์ แต่ก็ไม่สามารถช่วยแก้ไขปัญหาได้ทั้งหมด

     ข่าวดีก็คือ การปรับสมดุลในระบบ หรือการแก้ปัญหาท้องผูก หรือปัญหาการขับถ่ายนั้นไม่ใช่เรื่องที่ยากเย็นอะไรนัก เพียงแค่คุณได้รับกลุ่มสารอาหารที่เหมาะสมอย่างครบถ้วนและปัจจุบัน ก็มีผลิตภัณฑ์ที่สกัดจากธรรมชาติ 100% ที่ออกผลอย่างชัดเจนเพื่อแก้ไขปัญหาระบบการย่อยอาหารและการขับถ่ายได้อย่างครบถ้วน ไม่ใช่การแก้ไขปัญหาเพียงบางจุดเท่านั้น 

กากใยที่สามารถละลายได้ + เอนไซม์ + ฟีนอลิก + พรีไบโอติก = ความสมดุลทางสุขภาพของระบบย่อยอาหาร

ผลิตภัณฑ์อาหารเสริมกีวี่สกัด Kiwi-Klenz สามารถปรับสมดุลให้กับระบบทางเดินอาหารของคุณได้อย่างมีประสิทธิภาพ และยังเป็นอาหารพรีไบโอติกส์เป็นอาหารของโพรไบโอติกส์นั่นเอง ดังนั้นหากรับประทานอาหารพวกพรีไบโอติกส์ก็จะช่วยส่งเสริมฤทธิ์โพรไบโอติกส์ได้ดียิ่งขึ้นที่สามารถช่วยแก้ไขปัญหาการขับถ่าย หรือปัญหาท้องผูกให้คุณได้อย่างรวดเร็ว

ด้วยการที่มีองค์ประกอบหลักทั้ง 4 ชนิดนี้ และการทำให้องค์ประกอบเหล่านี้ทำงานร่วมกันได้อย่างสามัคคี Kiwi-Klenz หล่อรวมความต้องการทั้ง 4 ด้านของร่างกาย ไม่ว่าจะเป็นการเสริมเอนไซม์ เสริมพรีไบโอติก สารประกอบฟีนอล และการเสริมกากใยที่ย่อยสลายได้ ไว้ภายในแคปซูลเพียงเม็ดเดียว 

รับรองได้เลยว่าผลิตภัณฑ์อาหารเสริมกีวี่สกัด Kiwi-Klenz ของเรา เป็นผลิตภัณฑ์ที่แตกต่างอย่างแท้จริง สกัดจากกีวี่แท้ และเป็นผลิตภัณฑ์อาหารเสริมจากธรรมชาติ 100% 

ทำไม Kiwi-Klenz ถึงแตกต่างน่ะหรือ? หากเทียบกับผลิตภัณฑ์ผลกีวี่สกัดเม็ด หรือสกัดผงอื่นๆแล้ว ผลิตภัณฑ์เหล่านั้นล้วนทำมาจากกากผลกีวี่แช่แข็ง และได้ทำการปลอกเปลือกออกไปหมดแล้ว ซึ่งเป็นการขจัดพรีไบโอติกและเอนไซม์สำคัญๆต่างๆออกไปด้วย แท้จริงแล้วเปลือกและเมล็ดของผลกีวี่มีคุณประโยชน์และสารประกอบสำคัญๆมากมายที่ร่างกายคุณต้องการในการบำรุงสุขภาพของระบบย่อยอาหาร นอกจากนั้นผลกีวี่ยังเป็นผลไม้ที่ให้ความรู้สึกเบาสบาย และไม่ทำการรบกวนระบบทางเดินกระเพาะอาหารของคุณอีกด้วย 

การแก้ไขปัญหาท้องผูกของคุณไม่ใช่เรื่องยากอีกต่อไปด้วยกีวี่สกัด Kiwi-Klenz จาก Xtend-Life! 

วิธีการสกัดสารโดยใช้น้ำของเรา

          ผลิตภัณฑ์อาหารเสริมผลกีวี่ฟรุ๊ตสกัด Kiwi-Klenz ของเรา ผ่านขั้นตอนการสกัดสารอาหารที่จำเป็นโดยใช้วิธีการสกัดด้วยน้ำ ซึ่งจะทำการรวมองค์ประกอบหลักของผลกีวี่ ชนิดที่พิสูจน์แล้วว่ามีความสำคัญในการช่วยปรับสมดุลและบำรุงสุขภาพของระบบย่อยอาหาร ซึ่งก็คือ เอนไซม์ที่มีความสำคัญต่างๆ ฟีนอลิก และกากใยที่สามารถละลายน้ำได้

รหัส : KK001

จำนวน      



สินค้าใกล้เคียง

อาหารเสริม วิตามินบำรุงผิว วิตามินบำรุงสายตา แอนตี้ออกซิเด็นส์ สารสกัดจากเบอรี่ เอ็กซ์เท็นด์ไลฟ์ xtendlifethailand
ราคา: 800.00 บาท
พิเศษ: 800.00 บาท
หอยแมลงภู่นิวซีแลนด์สกัดผง,ประเทศนิวซีแลนด์,วิตามินบํารุงข้อ,โรคกระดูกพรุน,ไขข้อ,ปวดหลัง,กลูโคซามีน,เพิ่มน้ำไขข้อ,แคลเซียมบำรุงกระดูก,แคลเซียมสำหรับผู้สูงอายุ,เข่าลั่น,วิตามินบำรุงข้อ,อาหารเสริมกระดูกพรุน,อาหารเสริมข้อเข่าเสื่อม,
ราคา: 1,418.00 บาท
พิเศษ: 1,374.00 บาท