ReadyPlanet.com
น้ำมันปลา โอเมก้า 3 /คิวเอช พรีเมียม  
น้ำมันปลา โอเมก้า3 ไลโคปีน แอสต้าแซนธิน ความจำ อัลไซเมอร์ CoQ10โคคิวเท็น Coq10 บำรุงสมอง บำรุงหัวใจ เอ็กซ์เท็นด์ไลฟ์ xtendlife thailand บำรุงเลือด ลดคอเลสเตอรอล เบาหวาน เสริมพลังงานน้ำมันปลา โอเมก้า3 ไลโคปีน แอสต้าแซนธิน ความจำ อัลไซเมอร์ CoQ10โคคิวเท็น Coq10 บำรุงสมอง บำรุงหัวใจ เอ็กซ์เท็นด์ไลฟ์ xtendlife thailand บำรุงเลือด ลดคอเลสเตอรอล เบาหวาน เสริมพลังงาน
ยี่ห้อ : Xtendlife
รุ่น : น้ำมันปลา1000มก+ไลโคพีน+แอสตาแซนทิน+โคเอนไซม์Q10 ยูบิควินอล
ราคาปกติ :  1,528.00 บาท      
ราคาพิเศษ :  1,406.00บาท
รายละเอียดย่อ :
ผสานคุณค่าที่โดดเด่นจากน้ำมันปลาโอเมก้า3สูง มี DHA700/EPA300 ร่วมกับสารต้านอนุมูลอิสระจากธรรมชาติอย่างไลโคปีีนและแอสตาแซนทิน ที่มีคุณสมบัติบำรุงผิวพรรณ และเพิ่มประสิทธิภาพCoQ10ยูบิควินอล ที่ร่างกายสามารถดูดซึมได้มากถึง 6-8เท่า ทำให้คุณได้โอเมก้า3เข้มข้นเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงานของเซลล์สมอง บำรุงหัวใจ เสริมความจำลดโอกาสเป็นอัลไซเมอร์ ช่วยบำรุงผิวลดริ้วรอย
รายละเอียดทั้งหมด :

         

น้ำมันปลาโอเมก้า 3 /คิวเอช 
 

  • คุณค่าน้ำมันปลาสด บริสุทธิ์ สะอาด ปราศจากสารปนเปื้อนผ่านการทดสอบโลหะหนัก อุดมด้วยกรดไขมันสูง โอเมก้า3/DHA700

  • เสริมสุขภาพผิวด้วยไลโคพีน และ แอสตาแซนทิน มีฤทธิ์เป็นสารต้านอนุมูลอิสระ ลดอัตราการเสี่อมของเชลล์ได้ดี ป้องกันการเกิดมะเร็ง และ ทำให้ผิวพรรณสดใสเปล่งปลั่ง

  • เสริมสร้างความแข็งแกร่งให้กล้ามเนื้อหัวใจ ตับ และร่างกายด้วย CoQ10 ที่มีศักยภาพสูง เรียกว่า ยูบิควินอล ที่ร่างกายสามารถดูดซึมและนำไปใช้เพิ่มพลังงานได้มากกว่า 6-8เท่า

เลขที่อ.ย. 10-3-16662-5-0004 

ขนาดบรรจุ: 60 ซอฟเจล

ขนาดรับประทาน :

ผู้ใหญ่ วันละ 2 ซอฟเจล (ครั้งละ 1 ซอฟเจลพร้อมอาหารเช้าหรือกลางวัน)

ราคาปกติ : 1,528.00 บาท

คำแนะนำ

          

หากคุณทราบว่ามีผลิตภัณฑ์อาหารเสริชนิดเดียว ที่มีคุณประโยชน์จากสารสกัดจากธรรมชาติที่ครบครัน และสามารถตอบโจทย์ในเรื่องของการบำรุงสุขภาพร่างกายของคุณได้อย่างครบถ้วน 

คุณจะคว้าโอกาสนี้ไว้หรือไม่? 

บางที คุณอาจจะอยู่ในจุดที่ไม่ค่อยแน่ใจนัก ว่าจะเชื่อเราได้แค่ไหน? แต่เชื่อเถอะ เพราะเราก็เคยอยู่ในจุดนั้นมาแล้วเหมือนกัน! ที่จริงแล้ว นักวิจัยของเราเองก็เคยสงสัยในข้อนี้เช่นเดียวกับคุณ เมื่อแรกที่พวกเขาได้รับข้อมูลอันน่ามหัศจรรย์ขององค์ประกอบเหล่านี้ และพวกเขาก็ใช้เวลานานถึง 2 ปีเต็มเพื่อทำการตรวจสอบประสิทธิภาพขององค์ประกอบเหล่านั้นว่าให้ผลจริงตามที่กล่าวอ้างมา... 

ทั้งหมดก็เพื่อที่จะคิดค้นสูตรผลิตภัณฑ์น้ำมันปลาที่จะสามารถฟื้นฟูกำลังให้กับเซลล์ของคุณได้โดยธรรมชาติ และมอบคุณประโยชน์ให้กับคุณในแบบที่ไม่เคยมีผลิตภัณฑ์ใดสามารถทำได้มาก่อน 

และเจ้าส่วนประกอบมหัศจรรย์นั่นมันคืออะไรน่ะหรือ?

มันก็คือโคเอนไซม์ Q10 (CoQ10) นั่นเอง แต่มันไม่ใช่ CoQ10 ทั่วไปที่คุณคุ้นเคย เพราะมันคือ CoQ10 ชนิดพิเศษที่เรียกว่า Ubiqui(nol) ที่ถูกคิดค้นขึ้นโดยคาเนกะ ประเทศญี่ปุ่น ผู้ซึ่งเป็นผู้คิดค้น CoQ10 รุ่นแรกๆเลยทีเดียว 

CoQ10 ที่อยู่ในผลิตภัณฑ์น้ำมันปลาทั่วๆไปจะอยู่ในรูปแบบของ Ubiqui(none) ซึ่งเป็น CoQ10 ที่ผ่านกระบวนการอ็อกซิไดซ์มาก่อน แต่ถ้าหากว่าคุณอายุเกิน 40 แล้วล่ะก็ เพื่อให้ได้ประสิทธิภาพที่คุณต้องการ คุณจำเป็นที่จะต้องบริโภคมันในจำนวนสูงมาก ซึ่งก็ไม่มีหลักประกันมายืนยันได้ว่ามันจะแสดงผลตามที่คุณคาดหวัง นั่นเป็นเพราะร่างกายคุณจะต้องทำการแปรสภาพเจ้า CoQ10 ที่อยู่ในรูปแบบของ Ubiqui(none) ให้กลายเป็น Ubiqui(nol) จึงจะสามารถนำมาใช้ประโยชน์ได้ ซึ่งในวัยที่สูงกว่า 40 ปีไปแล้ว ประสิทธิภาพในการแปรสภาพสารดังกล่าวก็จะไม่ค่อยเห็นผลซักเท่าไหร่นัก จึงทำให้ร่างกายของคุณไม่สามารถในเจ้า CoQ10 นี้มาใช้ประโยชน์ได้อย่างเต็มที่ แต่ด้วยผลิตภัณฑ์น้ำมันปลาโอเมก้า 3 QH ULTRA ของเรามีส่วนประกอบของ CoQ10 ในรูปแบบ Ubiquinol จึงทำให้ระดับ CoQ10 ในเลือดของคุณจะยังคงอยู่ในระดับที่สูงได้นานยิ่งขึ้น ซึ่งจะทำให้ประสิทธิภาพในการทำงานของหัวใจคุณทรงพลังมากขึ้นกว่า 2 ถึง 3 เท่า   

เพื่อให้คุณเข้าใจในอานุภาพของ CoQ10... ลองนึกดูว่าเมื่อปี ค.ศ. 1994 ได้มีการทำการวิจัยถึงประสิทธิภาพของ CoQ10 ครั้งใหญ่ที่สุดในประวัติศาสตร์ ซึ่งการวิจัยครั้งนั้นเกิดขึ้นที่ประเทศอิตาลี โดยมีผู้ป่วยโรคหัวใจล้มเหลวกว่า 1,100 คน แต่ละคนจะได้รับ CoQ10 (Ubiquinone) ในปริมาณตั้งแต่ 50 ถึง 150 มก.ต่อวัน เป็นเวลาติดต่อกันนาน 3 เดือนเพื่อประกอบการรักษา ผลจากการวิจัยครั้งนั้นปรากฏอยู่ในกราฟดังต่อไปนี้:

กราฟ CoQ10 ที่มีผลต่อผู้ป่วยหัวใจล้มเหลว  
กราฟแสดงประสิทธิภาพของ Co Q10 ที่มีต่อผู้ป่วยหัวใจล้มเหลว

ผลการวิจัยพบว่าCoQ10 มีประสิทธิภาพในการช่วยฟื้นฟูอาการดังต่อไปนี้:

  • ประสิทธิภาพในการช่วยฟื้นฟูอาการบวมน้ำ 76.9% 
  • ประสิทธิภาพในการช่วยฟื้นฟูโรคหัวใจเต้นผิดจังหวะ 62%
  • ประสิทธิภาพในการช่วยฟื้นฟูอาการใจสั่น 75.7%
  • ประสิทธิภาพในการช่วยฟื้นฟูอัตราความดันปอด 78.4%

หากผู้ป่วยเหล่านี้ได้รับน้ำมันปลาโอเมก้า 3 ของเราที่มีส่วนประกอบของ CoQ10 ในรูปแบบ Ubiquinol อย่างที่ปรากฏอยู่ในผลิตภัณฑ์ Omega 3 DHA Fish Oil QH ULTRA ของ Xtend-Life ด้วยแล้วล่ะก็ ผลลัพธ์ก็จะยิ่งเป็นที่น่าพอใจกว่าเดิมหลายเท่าตัวในปริมาณการบริโภคที่น้อยลงกว่าเดิม!

ลองนึกภาพดูว่าหากคุณสามารถรักษาสุขภาพกล้ามเนื้อของคุณให้แข็งแรงอยู่ได้โดยไม่เสื่อมสภาพลงตามวัย... หรือสามารถทำให้มันแข็งแรงกว่าเดิมด้วยซ้ำล่ะ! กล้ามเนื้อของคุณคือกุญแจสำคัญของความอ่อนเยาว์ หากคุณเริ่มสูญเสียกล้ามเนื้อไป ก็เท่ากับว่าคุณกำลังสูญเสียแรงขับเคลื่อนเครื่องยนต์ของคุณเลยทีเดียว คุณจะเริ่มสะสมไขมันไปพร้อมๆกับน้ำหนักที่เพิ่มขึ้น และคุณก็จะเริ่มแก่ลงไปตามวัย เพื่อป้องกันสิ่งเหล่านี้ไม่ให้เกิดขึ้น คุณจึงจำเป็นที่จะต้องเสริมสร้างสารต้านอนุมูลอิสระเพื่อต่อสู้กับปฏิกิริยาที่จะทำให้ร่างกายของคุณเสื่อมสภาพลง  ความจริงแล้ว สารต้านอนุมูลอิสระนั้นมีอยู่มากมายหลายชนิด และในผลิตภัณฑ์ Total Balanz Pluz และผลิตภัณฑ์อาหารเสริมอื่นๆของเรา คุณก็จะพบกับสุดยอดสารต้านอนุมูลอิสระที่ทรงอานุภาพมากที่สุด และสารต้านอนุมูลอิสระที่สำคัญที่สุดสำหรับการบำรุงสุขภาพหัวใจและเพิ่มพลังงานให้กับคุณได้แก่ CoQ10 ในรูปแบบของ Ubiquinol นั่นเอง และวิธีการที่จะทำให้ร่างกายของคุณนำมันไปใช้ได้อย่างมีประสิทธิภาพมากที่สุดก็คือการบริโภคผลิตภัณฑ์น้ำมันปลาโอเมก้า 3 DHA QH ULTRA ของเรานั่นเอง 

CoQ10 ปกติแตกต่างกันกับ CoQ10 Ubiquinol ของเราอย่างไร?

CoQ10 Ubiquinol คือรูปแบบที่โดนลดประจุบวก (reduced form) ซึ่งจะสามารถให้ประโยชน์กับหัวใจและช่วยเพิ่มพูนพลังงานของคุณในแบบที่ CoQ10 ทั่วไปที่อยู่ในรูปแบบ Ubiquinone ไม่สามารถทำได้ นั่นเพราะ CoQ10 Ubiquinol จะมีอิเล็คตรอนมากกว่า CoQ10 Ubiquinone ถึง 2 ตัว... ทำให้มีประสิทธิภาพในการต้านสารอนุมูลอิสระได้มากกว่า เพราะมีอิเล็คตรอนว่างถึง 2 ตัว เพื่อที่จะไปทำปฏิกิริยากับสารอนุมูลอิสระ CoQ10 ในรูปแบบปกติ (Ubiquinone) ไม่สามารถให้พลังงานได้มากเท่ากับ CoQ10 Ubiquinol ดังนั้น เพื่อจะนำ CoQ10 มาใช้งานได้อย่างมีประสิทธิภาพ ร่างกายของคุณจึงจำเป็นต้องทำการแปรสภาพ CoQ10 Ubiquinone มาเป็น CoQ10 Ubiquinol แต่เมื่ออายุเรามากขึ้น ร่างกายของเราก็จะไม่สามารถทำการแปรสภาพนี้ได้ หรือหากจะสามารถทำได้ ก็จำเป็นที่จะต้องบริโภค CoQ10 Ubiquinone ในปริมาณที่สูงมาก

ดังนั้น CoQ10 Ubiquinol ในผลิตภัณฑ์น้ำมันปลาโอเมก้า3 DHA QH ULTRA ของเราจึงอยู่ในรูปแบบที่ร่างกายของคุณสามารถนำไปใช้ได้ในทันที และมีประสิทธิภาพมากกว่า CoQ10 ปกติกว่า 3 ถึง 8 เท่า ในบางกรณี เพียงได้รับ CoQ10 Ubiquinol ในปริมาณเพียง 1/8 ของปริมาณ Ubiquinone ที่ได้รับในปกติ ก็สามารถส่งผลต่อการบำรุงเลือดได้มากถึง 2 เท่า ซึ่งนั่นก็เท่ากับว่า CoQ10 Ubiquinol นั้นมีประสิทธิภาพสูงกว่า Ubiquinone มากถึง 16 เท่าเลยทีเดียว!

อย่างไรก็ตาม CoQ10 Ubiquinol นั้นค่อนข้างอ่อนไหวต่ออากาศ และจะแปรสภาพกลับเป็น Ubiquinone ได้อย่างรวดเร็วถ้าอยู่ในอากาศ ดังนั้น เราจึงได้ระมัดระวังในส่วนนี้มากเป็นพิเศษในทุกๆขั้นตอนการผลิตจนได้มาเป็นผลิตภัณฑ์ของเรา 

CoQ10 Ubiquinol ของแท้นั้นมีแหล่งกำเนิดเดียวเท่านั้นคือ CoQ10 ที่ผลิตโดยคาเนกะจากประเทศญี่ปุ่น ซึ่งในปัจจุบันมีสินค้าหลอกเลียนแบบจากประเทศจีนมากมายในราคาที่ถูกลงกว่าครึ่ง แต่ผลิตภัณฑ์ของเราจะใช้เพียง CoQ10 ของแท้จากคาเนกะเท่านั้น และวัตถุดิบ CoQ10 ของเราก็มีสัญลักษณ์ Kaneka QH เพื่อยืนยันถึงแหล่งกำเนิดที่แสดงถึงความเป็น Ubiquinol ที่แท้จริง 

สำหรับการเสริมสร้างพลังงาน...

CoQ10 Ubiquinol มีประสิทธิภาพในการเสริมสร้างพลังงานให้กับคุณได้ในแบบที่ CoQ10 Ubiquinone ไม่สามารถทำได้ และรูปภาพประกอบด้านล่างนี้จะแสดงถึงการทำงานของ Ubiquinol ในการเสริมสร้างพลังงาน

อัตราการลดระดับของ ยูบิควินอล เอ็กซ์เท็นไลฟ์ xtenlifethailand  
รูปแสดงปริมาณ CoQ10 ในอวัยวะต่างๆในช่วงอายุต่างๆ

เนื่องจาก CoQ10 Ubiquinol นั้นมีอิเล็คตรอนเหลือถึง 2 ตัว นั่นหมายความว่า เมื่อคุณบริโภคผลิตภัณฑ์น้ำมันปลา Omega3 DHA QH ULTRA ของเรา CoQ10 Ubiquinol ในผลิตภัณฑ์ของเราจะทำการมอบอิเล็คตรอนที่เหลืออยู่เข้าสู่ระบบการถ่ายอิเล็คตรอนในร่างกายของเรา ทำให้เกิดประจุพลังงานขึ้น จึงเป็นการเพิ่มพลังงานให้แก่ร่างกายนั่นเอง

หลังการถ่ายโอนอิเล็คตรอนแล้ว CoQ10 Ubiquinol ก็จะแปรสภาพกลับไปเป็น CoQ10 Ubiquinone ซึ่งก็ยังคงเป็นสภาพที่ร่างกายจะนำไปใช้ประโยชน์ได้บ้าง และในบางโอกาสก็จะสามารถแปรสภาพกลับไปเป็น CoQ10 Ubiquinol เพื่อใช้ประโยชน์ต่อไปได้อีกด้วย 

และมีประโยชน์ที่มากมายหลากหลาย...

นอกเหนือจากประโยชน์ต่อระบบหัวใจของแล้ว ผลจากการวิจัยหลายแขนงก็พบว่าเจ้า CoQ10 Ubiquinol นี้มีประโยชน์อื่นๆอีกมากมาย โดยเฉพาะในเรื่องของการต้านทานกระบวนการชราภาพอย่างเช่นการลดความเสี่ยงของโรคพาร์กินสัน อาการปวดไมเกรน และการเพิ่มประสิทธิภาพของภูมิต้านทานในร่างกาย ทำไมเราจึงได้เพิ่มส่วนประกอบของ CoQ10 Ubiquinol เข้าไปในผลิตภัณฑ์น้ำมันปลา Omega 3 DHA? อย่างที่หลายท่านคงทราบดี ว่าเราจะไม่มีทางพัฒนาผลิตภัณฑ์ใดๆขึ้นมา หากไม่พบว่ามันมีประโยชน์ที่เหนือกว่าผลิตภัณฑ์ที่มีอยู่แล้วในท้องตลาด ถึงแม้ว่าในปัจจุบันจะมีผลิตภัณฑ์น้ำมันปลามากมายที่มีส่วนประกอบของ CoQ10 ของ Kaneka QH™ แต่เราก็ได้ทำงานอย่างหนักหน่วงเพื่อให้มั่นใจได้ว่าผลิตภัณฑ์น้ำมันปลาโอเมก้า 3 DHAQH ULTRA ของ Xtend-Life นั้นเหนือกว่าผลิตภัณฑ์อื่นๆ...

4 เหตุผลหลักที่เราตัดสินใจเพิ่ม CoQ10 Ubiquinol เข้าไปในผลิตภัณฑ์น้ำมันปลาของเราก็คือ...

  • เหตุผลที่ 1... CoQ10 Ubiquinol สามารถละลายในไขมันได้ จึงเป็นผลิตภัณฑ์ที่เหมาะสมกับน้ำมันปลาโอเมก้า3 ของเราอย่างสมบูรณืแบบ เพราะน้ำมันปลาจะทำหน้าที่ปกป้อง CoQ10 Ubiquinol จากกรดในกระเพาะอาหาร และช่วยเสริมสร้างประสิทธิภาพในการทำงานทางด้านชีวภาพของ CoQ10 Ubiquinol ได้ดียิ่งขึ้น 
  • เหตุผลที่ 2… เพราะ CoQ10 Ubiquinol นั้นมีความไวทางด้านปฏิกิริยากับอ็อกซิเจน จึงทำให้เราสามารถเปิดฝาซีลสูญญากาศในไนโตรเจนเพื่อทำการถ่ายโอนมันเข้าสู่น้ำมันปลาโอเมก้า3 ของเราได้ ซึ่งในขั้นตอนการผลิตเราใช้ปั๊มไนโตรเจนเป็นทุนเดิมอยู่แล้ว ทำให้สามารถขจัดอ็อกซิเจนออกไปได้อย่างมีประสิทธิภาพ และทำให้สามารถคงสภาพของ CoQ10 Ubiquinol เอาไว้ได้อย่างสมบูรณ์
  • เหตุผลที่ 3… หากคุณต้องการคุณประโยชน์ที่ CoQ10 Ubiquinol สามารถให้ได้แล้วละก็ นั่นก็แปลว่าคุณเองก็คงกำลังมองหาคุณประโยชน์ที่มีเพียงน้ำมันปลาโอเมก้า3 คุณภาพพรีเมี่ยมเท่านั้นที่จะให้ได้เช่นเดียวกัน...ซึ่งก็คือ คุณประโยชน์จาก DHA และคุณสมบัติในการต้านอาการอักเสบ จึงเป็นเรื่องที่เราเห็นสมควรที่จะนำคุณสมบัติของทั้งคู่มารวมกัน 
  • และเหตุผลสุดท้าย... ด้วยการเพิ่ม CoQ10 Ubiquinol เข้าเป็นส่วนประกอบของผลิตภัณฑ์น้ำมันปลาโอเมก้า3 ระดับ Premium ของเรา จึงทำให้เราสามารถสร้างผลิตภัณฑ์ระดับ Premium ที่มีคุณภาพสูงสุดเข้าสู่ตลาดได้ในราคาที่ถูกกว่าปกติ เพราะแทนที่เราจะพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ขึ้นมาพร้อมๆกับต้นทุนการผลิตที่จะเพิ่มขึ้นเป็นเท่าตัว เพียงการเพิ่มองค์ประกอบของ Ubiquinol เข้าไปในผลิตภัณฑ์โอเมก้า3 Premium ของเรา ทำให้ราคาที่เพิ่มสูงขึ้นเป็นเพียงราคาต้นทุนของ Ubiquinol ที่เพิ่มเข้าไปเท่านั้นโดยไม่ได้มีการคิดกำไรเพิ่มเติม ทำให้คุณสามารถได้รับคุณประโยชน์จากองค์ประกอบทั้งหมดของผลิตภัณฑ์ Omega3 DHA QH ULTRA Fish Oil ได้อย่างครบถ้วน ในราคาที่ไม่ต่างจากเดิมมากนัก 
แต่อย่าลืมว่า Ubiquinol เป็นองค์ประกอบจากธรรมชาติ และในความเป็นจริงแล้วก็เป็นองค์ประกอบที่มีอยู่ในทุกส่วนของร่างกายคุณ! อีกทั้งยังเป็นกุญแจสำคัญในการป้องกันการเสื่อมสภาพจากโรคภัยต่างๆ แต่เมื่อเราย่างก้าวเข้าสู่การสูงวัย ร่างกายของเราก็เริ่มผลิตมันได้ในปริมาณที่น้อยลง จึงทำให้เราจำเป็นต้องบริโภคอาหารเสริมเพื่อเพิ่มปริมาณของ Ubiquinol ในร่างกาย...และการบริโภค CoQ10 Ubiquinone ในรูปแบบปกติก็ไม่สามารถทดแทนส่วนนี้ได้เมื่อคุณก้าวเข้าสู่อายุ 40 เพราะร่างกายของคุณจะไม่สามารถแปรสภาพ Ubiquinone มาเป็น Ubiquinol เพื่อใช้ประโยชน์ต่อไปได้
เพราะฉะนั้น คุณจะสังเกตเห็นได้ชัดว่าเมื่อก้าวเข้าสู่วัย 40 ปีแล้ว ร่างกายของคุณจะเสื่อมสภาพลงอย่างรวดเร็ว เพราะเพียงอายุคุณก้าวเข้าสู่เลข 4 แล้ว ปริมาณ CoQ10 ในหัวใจของคุณก็จะลดลงไปถึง 1/3 เลยทีเดียว ซึ่งทำให้คุณมีโอกาสเสี่ยงเป็นโรคหัวใจสูงขึ้น 

น้ำมันปลาโอเมก้า 3 /คิวเอช พรีีเมียม คือคำตอบที่สมบูรณ์แบบที่สุด ในการแก้ไขปัญหาของระดับ CoQ10 ที่ลดลงอย่างรวดเร็วในร่างกายอันเนื่องมาจากกระบวนการชราภาพ และบางทีก็เป็นผลจากการรับยารักษาโรคบางกลุ่ม! 

คำเตือน! หากคุณกำลังรับยาในกลุ่มสตาติน...

ยากลุ่มสตาตินเป็นตัวยาที่ใช้กันอย่างแพร่หลายสำหรับการรักษาโรคในปัจจุบัน และเป็นยาที่มีประสิทธิภาพในการลดระดับคอเลสเตอรอลสิ่งสำคัญที่คุณควรรู้หากคุณกำลังรับยาในกลุ่มสตาตินก็คือ กลไกที่ทำให้ยาในกลุ่มนี้สามารถระงับการก่อตัวขึ้นของคอเลสเตอรอลในตับได้นั้น เป็นกระบวนการเดียวกับการระงับการทำงานของตับในการเสริมสร้าง CoQ10

เพราะฉะนั้น การรับยาในกลุ่มนี้ จึงเป็นการลดระดับ CoQ10 ในร่างกายของคุณ และอาจส่งผลกระทบข้างเคียงที่ร้ายแรงได้ ในระยะเวลาหลายปีที่ผ่านมา มีกลุ่มแพทย์และนักวิจัยมากมายที่พยายามทำการเคลื่อนไหวเพื่อให้ USFDA ออกกฎขึ้นคำเตือนบนกล่องยากลุ่มสตาติน เพื่อให้ผู้ป่วยรับยากลุ่มนี้ควบคู่ไปกับการบริโภคอาหารเสริม CoQ10 ด้วย แต่ก็ไม่เป็นผลเนื่องจากการกระทำดังกล่าวจะส่งผลกระทบต่อผลประโยชน์ของคนบางกลุ่มอย่างมหาศาล

ดังนั้น หากคุณกำลังรับยาในกลุ่มสตาติน คุณก็ควรที่จะรับประทาน CoQ10 Ubiquinol ควบคู่ไปด้วยกันเป็นอย่างยิ่ง ซึ่งแน่นอนว่าเราอยากจะแนะนำให้คุณเลือกผลิตภัณฑ์ Omega 3 / QH PREMIUM ของเรา... แต่หากคุณไม่ต้องการที่จะรับผลิตภัณฑ์ของเรา คุณก็สามารถเลือกผลิตภัณฑ์อื่นๆทดแทนที่มีองค์ประกอบของ CoQ10 Ubiquinol ของแท้จาก Kaneka QH ได้เช่นเดียวกัน และหากคุณกำลังใช้ยาในกลุ่มสตาติน หรือเคยได้ใช้ยาในกลุ่มนี้ เราแนะนำให้คุณบริโภคน้ำมันปลาโอเมก้า 3 /คิวเอช พรีีเมียม มากขึ้นเป็น 2 เท่าเป็นเวลาติดต่อกันนาน 2 ถึง 3 เดือน เพื่อฟื้นฟูระดับ CoQ10 ในร่างกายของคุณให้กลับสู่ระดับปกติ 

รหัส : MG004

จำนวน      



สินค้าที่เกี่ยวข้อง

น้ำมันปลา โอเมก้า3 พรีเมี่ยม ผสมไลโคปีน แอสต้าแซนธิน ดีเอชเอ (DHA)สูง น้ำมันปลาต้านการอักเสบ น้ำมันปลาเสริมสร้างเชลล์สมอง น้ำมันปลาบำรุงสายตา น้ำมันปลาบำรุงผิว,เอ็กซ์เท็นด์ไลฟ์ xtendlifethailand,น้ำมันปลาดีเอชเอสูง, ปวดข้อต่อ,วิตามินผิวน้ำ,หัวใจ,
ราคา: 960.00 บาท
พิเศษ: 864.00 บาท
DHAบำรุงสมอง,วิตามินเด็ก,น้ำมันปลาสำหรับเด็ก,อาหารเสริมบำรุงสมองเด็ก,เสริมสร้างพัฒนาการเจริญเติบโต,การเรียนรู้,น้ำมันปลา โอเมก้า3 DHA มินิ500มก น้ำมันปลาสำหรับเด็ก อาหารเสริมบำรุงสมอง เสริมสร้างพัฒนาการเจริญเติบโตและการเรียนรู้ เอ็กซ์เท็นด์ไลฟ์ xtend
ราคา: 858.00 บาท
พิเศษ: 773.00 บาท

น้ำมันปลา1000มก,fish oil ยี่ห้อไหนดี,บำรุงสมอง,ดีเอชเอสูง,น้ํามันปลาบำรุงสายตา,น้ํามันปลาบำรุงผิว,น้ํามันปลาของเอ็กซ์เท็นด์ไลฟ์ xtendlifethailand
ราคา: 838.00 บาท
พิเศษ: 773.00 บาท