ReadyPlanet.com
น้ำมันปลา โอเมก้า3 DHA 1000มก  
น้ำมันปลาโอเมก้า 3,อาหารสมอง,ปวดไมเกรน,โอเมก้า3สูง,หัวใจ,สมอง,ตามเพิ่มพลังงานม ช่วยให้ตื่นม,ข้อต่อ,ดีเอชเอ,ไตรกลีเซอไรด์,อาการปวดข้อ,โรคข้ออักเสบ,รูมาตอยด์,กรดไขมันโอเมก้า 3, สริมภูมิคุ้มกัน,ช่วยให้นอนหลับน้ำมันปลาโอเมก้า 3,อาหารสมอง,ปวดไมเกรน,โอเมก้า3สูง,หัวใจ,สมอง,ตามเพิ่มพลังงานม ช่วยให้ตื่นม,ข้อต่อ,ดีเอชเอ,ไตรกลีเซอไรด์,อาการปวดข้อ,โรคข้ออักเสบ,รูมาตอยด์,กรดไขมันโอเมก้า 3, สริมภูมิคุ้มกัน,ช่วยให้นอนหลับ

ยี่ห้อ : Xtend Life
ราคาปกติ :  838.00 บาท      
ราคาพิเศษ :  755.00บาท
เว็บไซต์เกี่ยวข้อง : https://www.youtube.com/watch?t=42&v=T_wQtAjILn4
รายละเอียดย่อ :
สูตรน้ำมันปลาโอเมก้า 3 / DHA 700/ EPA 300 คุณจะได้รับน้ำมันปลา Hoki จากนิวซีแลนด์ที่ดีที่สุดจากธรรมชาติและน้ำมันปลาทูน่าบริสุทธิ์เข้มข้น! ดูและรู้สึกถึงความแตกต่าง! บำรุงการทำงานของสมอง สายตาและหัวใจ เสริมระบบภูมิคุ้มกันในร่างกาย บำรุงผิวพรรณให้ชุ่มชื้น บรรเทาอาการปวดไมเกรน และต้านอาการอักเสบได้มากถึง 2.5 เท่า
รายละเอียดทั้งหมด :

        

น้ำมันปลาโอเมก้า-3/ดีเอชเอ 1000มก 

หนึ่งในน้ำมันปลาที่สดและบริสุทธิ์ที่สุดมีประสิทธิภาพสูงจากน่านน้ำที่บริสุทธิ์ไม่มีมลภาวะนอกชายฝั่งของนิวซีแลนด์

  • สูตร"อาหารสมอง" บำรุงสมองและการทำงานหัวใจ
  • DHA 700/EPA 300 เพิ่มความแข็งแรงต้านการอักเสบ
  • เสริมการไหลเวียนโลหิต ช่วยลดคลอเลตอรอล

เลขที่อ.ย: 10-3-16662-5-0002

นาดบรรจุ : 60 ซอฟเจล

ขนาดรับประทาน ผู้ใหญ่ (อายุ 12ปีขึ้นไป)วันละ 1-2 ซอฟเจล เช้าและเย็นพร้อมอาหาร) เด็ก (อายุต่ำกว่า 12ป๊) วันละ 1 ซอฟเจล พร้อมอาหาร 

คำแนะนำ

ผลิตภัณฑ์โอเมก้า 3 บริสุทธิ์ และ ประสิทธิภาพสูงจากประเทศนิวซีแลนด์

 


คู่มือผู้บริโภคน้ำมันปลาโอเมก้า3 (VDO file)

น่านน้ำอันบริสุทธิ์และปราศจากการปนเปื้อนที่ตั้งอยู่ทางนอกฝั่งของประเทศนิวซีแลนด์เป็นหนึ่งในกุญแจสำคัญของประสิทธิภาพ ความบริสุทธิ์ และความสมบูรณ์แบบที่คุณสามารถพบได้ใน Xtend-Life Omega 3/DHA Fish Oil (เอ็กซ์เท็นด์ไลฟ์ น้ำมันปลาโอเมก้า 3 ดีเอชเอ) สุดพิเศษของเรา!

สูตรลิขสิทธิ์ที่มีคุณสมบัติดูดซึมได้ดีของเราประกอบด้วยดีเอชเอปริมาณสูงเพื่อบำรุงสุขภาพของคุณอย่างดีเยี่ยมและมอบผลลัพธ์ที่คุณต้องการ ดังนั้นในขณะนี้คุณสามารถช่วย...

บำรุงหัวใจของคุณ ช่วยให้หัวใจสูบฉีดอย่างแข็งแรง

บำรุงสมองของคุณ ด้วย อาหารสมอง ที่จำเป็นต่อการรักษาสุขภาพและการทำงานของสมอง

รักษาระดับคอเลสเตอรอลที่ดีต่อสุขภาพ เพื่อช่วยให้หลอดเลือดโล่ง

รักษาสุขภาพข้อต่อ และหล่อลื่นข้อต่อของคุณเพื่อการเคลื่อนไหวที่ดีกว่าเดิม

รักษาความดันโลหิตที่ดีต่อสุขภาพและต่อต้าน ฆาตกรเงียบ

ทำให้อารมณ์แจ่มใส และมีสมาธิ!

รักษาระดับน้ำตาลในเลือดที่ดีต่อสุขภาพ และเพิ่มพลังงานของคุณ

ช่วยให้นอนหลับได้ดียิ่งขึ้น และตื่นขึ้นมาอย่างสดชื่น พร้อมสำหรับเช้าวันใหม่

Omega 3 / DHA Fish Oil (น้ำมันปลาโอเมก้า 3 ดีเอชเอ) มอบ ดีเอชเอ และ กรดไขมัน โอเมก้า 3 อื่น ๆ เช่น อีพีเอ ปริมาณสูงในทุก ๆ เม็ด...น้ำมันปลาบริสุทธิ์และประสิทธิภาพสูงจากประเทศนิวซีแลนด์ในทุกเสิร์ฟ!!

คุณอาจทราบว่าน้ำมันปลามีส่วนประกอบของกรดไขมันโอเมก้า 3 ที่เรียกว่า กรดโดโควาเฮ็กซาอีโนอิก (ดีเอชเอ) DHA และ กรดไอโคซาเพนทาอีโนอิก (อีพีเอ) EPA - สารอาหารสุดมหัศจรรย์เหล่านี้ได้ผ่านการพิสูจน์ว่าช่วยบำรุงการทำงานของร่างกายและลดการอักเสบ... รักษาระดับความดันโลหิตที่ดีต่อสุขภาพ... บำรุงระบบการไหวเวียนโลหิตที่ดี... บำรุงสุขภาพและการทำงานของสมอง... และช่วยรักษาระดับคอเลสเตอรอลที่ดีต่อสุขภาพ ฯลฯ อย่างไรก็ตาม...

... ร่างกายของคุณไม่สามารถผลิตกรดไขมันได้เองตามธรรมชาติ คุณจึงต้องหาจากอาหารและผลิตภัณฑ์เสริมอาหารต่าง ๆ แต่ตามที่คุณทราบดีอยู่แล้วว่า...

... อาหารทั่วไปนั้นมีโอเมก้า 3 ที่ดีต่อสุขภาพในปริมาณน้อยมาก แต่ประกอบด้วยโอเมก้า 6 ในปริมาณมากเกินไป ความไม่สมดุลนี้ทำให้กระบวนการลดการอักเสบของร่างกายเสียระบบ... ซึ่งเมื่อเวลาผ่านไปอาจส่งผลกระทบในทางลบต่อสุขภาพของระบบหัวใจและหลอดเลือดของคุณ

นั่นจึงเป็นเหตุผลว่าทำไมผู้ที่รักษาสุขภาพจึงเลือกรับประทานน้ำมันปลา เพื่อเพิ่มระดับโอเมก้า 3 ของพวกเขา แต่หลายคนก็ยังไม่ได้รับคุณประโยชน์ด้านสุขภาพอย่างที่พวกเขาคาดหวัง และนี่คือสาเหตุที่น้อยคนนักจะทราบ......

ความจริงที่น่าตกใจเกี่ยวกับน้ำมันปลาทั่วไป...

ผู้จำหน่ายน้ำมันปลาหลายแห่ง:

ใช้ปลาราคาถูกที่สุดเท่าที่จะหาได้ น้ำมันปลาส่วนใหญ่มาจากน้ำมันเสียจากอุตสากรรม ซึ่งเป็นแหล่งของปลาคุณภาพต่ำหลากหลายชนิด!

ซื้อปลาจากน่านน้ำที่เป็นมลพิษ ขณะนี้ทะเลบางส่วนในซีกโลกเหนือ ซึ่งเป็นแหล่งของการจับปลามากมาย กำลังมีความเสี่ยงต่อภัยจากกัมมันตรังสีที่ซ่อนแฝงอยู่!

ผ่านการแปรรูปมากเกินไป เพื่อช่วยกำจัดสารปนเปื้อนที่มาจากแหล่งปลาคุณภาพต่ำ ผู้ผลิตหลายรายได้ทำการแปรรูปน้ำมันปลาของพวกเขามากเกินไปและใช้สารเคมีที่น่าสงสัย เช่น เฮกเซน ซึ่งเป็นที่ทราบกันมานานกว่า 40 ปี ว่าเป็นสาเหตุของการเกิดความเสียหายต่อระบบประสาท!

ด้วย Omega 3 / DHA Fish Oil (น้ำมันปลาโอเมก้า 3 ดีเอชเอ) คุณจะได้รับน้ำมันปลาโฮกิจากประเทศนิวซีแลนด์และน้ำมันปลาทูน่าเข้มข้นบริสุทธิ์ที่ดีที่สุดจากธรรมชาติ!

มองเห็นและสัมผัสถึงความแตกต่าง!

น่านน้ำอันบริสุทธิ์และปราศจากการปนเปื้อนที่ตั้งอยู่นอกฝั่งของประเทศนิวซีแลนด์เป็นหนึ่งในกุญแจสำคัญของประสิทธิภาพ ความบริสุทธิ์ และความสมบูรณ์แบบที่คุณสามารถพบได้ใน Xtend-Life Omega 3 / DHA Fish Oil (เอ็กซ์เท็นด์ไลฟ์ น้ำมันปลาโอเมก้า 3 ดีเอชเอ) สุดพิเศษของเรา!

ใช่แล้ว ! นี่เป็นเหตุผลว่าทำไมเราถึงมั่นใจใน Omega 3/DHA Fish Oil (น้ำมันปลาโอเมก้า 3 ดีเอชเอ) สุดพิเศษของเรา

  • มีส่วนประกอบของปลาโฮกิจากประเทศนิวซีแลนด์! จากน่านน้ำอันบริสุทธิ์ของมหาสมุทรใต้ในชายฝั่งประเทศนิวซีแลนด์  ต้องขอบคุณกระแสน้ำโซนศูนย์สูตรที่ป้องกันสารปนเปื้อนจากน่านน้ำซีกโลกเหนือจากการข้ามเส้นศูนย์สูตร ที่นี่จึงเป็นหนึ่งในน่านน้ำที่บริสุทธิ์ที่สุดในโลก
  • น้ำมันปลาทูน่าเข้มข้นบริสุทธิ์ ! ผ่านกระบวนการผลิตเพื่อให้ได้ระดับความบริสุทธิ์และความเข้มข้นสูงสุด ตรงกับมาตรฐานอันเข้มงวดของเรา คุณจึงมั่นใจได้ว่าคุณจะได้รับน้ำมันปลาคุณภาพเยี่ยมที่ร่างกายคุณต้องการ
  • ดีเอชเอปริมาณสูง! อย่างที่ทราบกันดีว่า ดีเอชเอเป็นส่วนประกอบสำคัญของน้ำมันปลา Omega 3/DHA Fish Oil (น้ำมันปลาโอเมก้า 3 ดีเอชเอ) ของเอ็กซ์เทนด์ไลฟ์นั้นมีส่วนประกอบของดีเอชเอสูง
  • ช่วยลดการอักเสบในร่างกาย! อาการอักเสบเป็นกระบวนการที่เกิดขึ้นในร่างกายตามธรรมชาติและเป็นสิ่งที่เราต้องต่อสู้กับมัน อย่างไรก็ตามการเลือกใช้ชีวิตโดยไม่คำนึงถึงสุขภาพและการใช้ยาแก้อักเสบอาจส่งผลเสียต่อความสามารถในการต่อสู้กับอาการอักเสบอย่างมีประสิทธิภาพ (หรือที่เรียกกันว่า ภาวะคุ้มกันสมดุล) น้ำมันปลาจะช่วยให้ร่างกายของเราสามารถต่อสู้กับอาการอักเสบและรักษาอาการอักเสบให้กลับมาเป็นสุขภาพร่างกายที่แข็งแรงอีกครั้ง (หรือที่เรียกกันว่า ภาวะธำรงดุล)
  • ดูดซึมได้ดี ! เราใช้น้ำมันปลาโฮกิในรูปแบบของไตรกลีเซอไรด์ธรรมชาติและน้ำมันปลาทูน่าในรูปแบบของเอสเทอร์เข้มข้น การรับประทานน้ำมันปลาของเราในรูปแบบตามธรรมชาติจะคงอัตราการดูดซึมสูง ร่างกายของคุณจึงสามารถนำผลิตภัณฑ์ของเราไปใช้ประโยชน์ได้อย่างสูงสุด
  • ความสดใหม่ ! น้ำมันปลาของเราผ่านการทดสอบอย่างระเอียด ส่วนประกอบทุกชนิดที่เราใช้และผลิตภัณฑ์ทุดชุดที่ออกไปผ่านการตรวจสอบหาโลหะหนักและสารปนเปื้อน เราไม่ใช้วัตถุเจือปนหรือสารแต่งกลิ่นเพื่อซ่อนกลิ่นหืน และยิ่งไปกว่านั้น คุณจะไม่พบกับ การเรอเป็นกลิ่นคาวปลา หรือกลิ่นใด ๆ ที่น่าอายจากน้ำมันปลาของเรา
  • เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ! เราใช้ปลาจากแหล่งระบบนิเวศน์ที่ยั่งยืนเท่านั้น เพื่อรักษาแหล่งทรัพยากรทางธรรมชาติอันมีค่าของเรา

Omega 3/DHA Standard Fish Oil (น้ำมันปลาโอเมก้า 3 ดีเอชเอ สูตรมาตรฐาน) เหมาะสำหรับคุณหากคุณต้องการรักษาและบำรุงสุขภาพของคุณ   

รหัส : OMG01

จำนวน