ReadyPlanet.com
น้ำมันปลา โอเมก้า3 ดีเอชเอ 500 มก. มินิicon  
DHAบำรุงสมอง,วิตามินเด็ก,น้ำมันปลาสำหรับเด็ก,อาหารเสริมบำรุงสมองเด็ก,เสริมสร้างพัฒนาการเจริญเติบโต,การเรียนรู้,น้ำมันปลา โอเมก้า3 DHA มินิ500มก น้ำมันปลาสำหรับเด็ก อาหารเสริมบำรุงสมอง เสริมสร้างพัฒนาการเจริญเติบโตและการเรียนรู้ เอ็กซ์เท็นด์ไลฟ์ xtend
ยี่ห้อ : Xtend Life
ราคาปกติ :  858.00 บาท      
ราคาพิเศษ :  773.00บาท
รายละเอียดย่อ :
น้ำมันปลาสกัดสดบริสุทธิ์ สะอาด ปราศจากสารปนเปื้อนผ่านการทดสอบโลหะหนัก
โอเมก้า3บำรุงสมอง กระตุ้นระบบความจำ เสริมสร้างสมาธิในการเรียนรู้แก่ลูกรัก ทานง่าย หรือจะผสมกับอาหาร/เครื่องดื่ม ลดโอกาสการเกิดอาการภูมิแพ้ สร้างภูมิคุ้มกัน บำรุงสายตาและจอประสาทตา
รายละเอียดทั้งหมด :

        

น้ำมันปลา โอเมก้า-3/ดีเอชเอ มินิ เจล

น้ำมันปลา โอเมก้า3 DHA มินิ500มก น้ำมันปลาสำหรับเด็ก อาหารเสริมบำรุงสมอง เสริมสร้างพัฒนาการเจริญเติบโตและการเรียนรู้ เอ็กซ์เท็นด์ไลฟ์ xtendlifethailand

อาหารเสริมบำรุงสมองและภูมิคุ้มกัน เพื่อเสริมพัฒนาการสำหรับเด็ก

คุณค่าน้ำมันปลาสด บริสุทธิ์ สะอาด ปราศจากสารปนเปื้อนและผ่านการทดสอบโลหะหนัก

อุดมด้วยกรดไขมัน โอเมก้า3 DHA สูงถึง 350 มก. EPA 150 มก.ช่วยเสริมสร้างพัฒนาและประสิทธิภาพการเจริญเติบโตของสมองความจำ และ บรรเทาอาการสมาธิสั้น พฤติกรรม และ อารมณ์

ลดโอกาสการเกิดอาการภูมิแพ้ เสริมสร้างภูมิคุ้มกัน บำรุงสายตาและจอประสาทตา ลดความเสี่ยงของ โรคสมองขาดเลือด 

เลขที่อ.ย.10-3-16662-5-0003

ขนาดบรรจุ: 120 ซอฟเจล

ขนาดรับประทาน:  (อายุต่ำกว่า 1-6 ปี) วันละ 1 ซอฟเจล พร้อมอาหาร (อายุต่ำกว่า 7-12 ปี) วันละ 2 ซอฟเจล เช้าและเย็น พร้อมอาหาร

 

คำแนะนำ

 

น้ำมันปลา โอเมก้า3 ดีเอชเอ จากทะเลบริสุทธิ์นิวซีแลนด์ ผ่านการรับรองโดย อ.ย. ในประเทศไทย

 

 


คู่มือผู้บริโภคน้ำมันปลาโอเมก้า3 (VDO file)

    วัยแห่งการเจริญเติบโตของเด็กๆ เป็นช่วงอายุที่สมองจำเป็นต้องได้รับการบำรุงเป็นอย่างมาก พ่อแม่หลายๆท่าน จึงพยายามสรรหาผลิตภัณฑ์บำรุงสมอง และช่วยในการเสริมสร้างพัฒนาการการเรียนรู้ของลูกได้อย่างมีประสิทธิภาพ ผลิตภัณฑ์อาหารเสริมน้ำมันปลา Omega 3 DHA MINI สำหรับเด็ก ของ Xtend-Life เป็นเอกสิทธิ์การผลิตน้ำมันปลาที่บริสุทธิ์จากแหล่งปลาธรรมชาติในน่านน้ำทะเลปิดบริเวณเกาะใต้ของนิวซีแลนด์อย่างปลา โฮกิปลาประจำชาติของนิวซีแลนด์ ผสมกับน้ำมันปลาทูน่าสกัดเข้มข้น จนได้คุณสมบัติเฉพาะของผลิตภัณฑ์เสริมอาหารน้ำมันปลาเด็ก โอเมก้า 3 / ดีเอชเอ ที่โดดเด่นดังนี้

1. ความบริสุทธิ์: ด้วยการคัดสรรเฉพาะปลาทะเลธรรมชาติ (ปลาโฮกิ และ ปลาทูน่า) ที่อาศัยอยู่ในน่านน้ำทะเลปิด ปราศจากการเดินเรือขนส่ง จึงมีสารปนเปื้อนต่ำกว่าปลาทะเลจากแหล่งอื่นๆ ทำให้ได้ผลิตภัณฑ์ที่บริสุทธิ์ ไร้สารปนเปื้อนอย่างแท้จริง ทำให้คุณมั่นใจได้ว่าลูกของคุณจะได้รับผลิตภัณฑ์ที่สะอาด ปลอดภัย ผลิตภัณฑ์อาหารเสริมน้ำมันปลา Omega 3 DHA MINI สำหรับเด็ก ของ Xtend-Life เป็นผลิตภัณฑ์น้ำมันปลาที่บริสุทธิ์ที่สุดในโลก ข้อนี้เรายืนยันได้

2. ความสดใหม่: ผลิตภัณฑ์อาหารเสริมน้ำมันปลา Omega 3 DHA MINI สำหรับเด็ก ของ Xtend-Life ที่สกัดจากปลาทะเลสดใหม่ จึงปราศจากกลิ่นหืนคาวโดยธรรมชาติโดยไม่มีการเติมสารแต่งกลิ่นหรือรสชาติสังเคราะห์เพื่อกลบกลิ่นหืน ด้วยระดับค่าสัมผัสของอ็อกซิเจนที่ต่ำที่สุดเท่าที่เคยมีมาจากขั้นตอนการผลิตโดยใช้ก๊าซไนโตรเจนปกคลุม ทำให้ไม่ส่งกลิ่นคาวที่เด็กๆไม่ชอบ และด้วยขนาดแคปซูลที่เล็กลง ทำให้ทานง่ายสำหรับเด็กๆ ส่วนประกอบวิตามิน E ที่สกัดจากโรสแมรี่ ทำให้ผลิตภัณฑ์อาหารเสริมน้ำมันปลา Omega 3 DHA MINI สำหรับเด็ก ของ Xtend-Life ยังคงความสดไว้ได้ และสามารถยืนยันความสด สะอาด บริสุทธิ์ได้จากผลการวิเคราะห์จากห้องแล็บรัฐบาลที่ประเทศนิวซีแลนด์ Cawthron Laboratories และ Agriquality Laboratorie

3. คุณสมบัติต้านอาการอักเสบ: ผลิตภัณฑ์อาหารเสริมน้ำมันปลา Omega 3 DHA MINI สำหรับเด็ก ของ Xtend-Life มีประสิทธิภาพช่วยลดอาการอักเสบได้มากถึง 2 เท่าครึ่ง ซึ่งมากกว่าประสิทธิภาพในการต้านทานอาการอักเสบของผลิตภัณฑ์น้ำมันปลาปกติที่มีอยู่ทั่วไปด้วยมีน้ำมันปลาโอเมก้า 3 เข้มข้นสูงมากกว่าถึง 2 เท่า

4. การออกฤทธิ์ทางชีวภาพ: ดูดซึมง่ายกว่า ด้วยโครงสร้างโมเลกุลจากธรรมชาติ! ผลิตภัณฑ์อาหารเสริมน้ำมันปลา Omega 3 DHA MINI สำหรับเด็ก ของ Xtend-Life คือผลิตภัณฑ์น้ำมันปลาสกัดจากธรรมชาติอย่างแท้จริง ไม่ผ่านการสังเคราะห์ นั่นหมายถึงน้ำมันปลาที่ลูกๆของคุณจะได้รับจะเป็นน้ำมันปลาที่มีโครงสร้างโมเลกุลที่ยังคงรูปแบบในธรรมชาติโดยสมบูรณ์ของ ไตรไกลเซอไรด์ ที่มีอยู่ตามธรรมชาติ ต่างจากผลิตภัณฑ์น้ำมันปลาทั่วไปที่เป็นไตรไกลเซอไรด์สังเคราะห์ ดังนั้นจึงไม่เป็นภัยต่อร่างกายของเด็กๆ

5. ดีเอชเอ (DHA) สูง: กรดไขมัน DHA คือกรดไขมันที่มีคุณค่าสูงสุดในองค์ประกอบทั้งหมดของน้ำมันปลา และผลิตภัณฑ์อาหารเสริมน้ำมันปลาโอเมก้า 3 DHA MINI สำหรับเด็ก ของ Xtend-Life ก็มีปริมาณ DHA สูง ช่วยในการเสริมสร้างพัฒนาการการทำงานของระบบประสาทและสมอง รวมถึงการเสริมสร้างสมาธิในการเรียนให้แก่เด็กๆ บวกกับคุณประโยชน์การต้านอาการอักเสบฉบับ Xtend-Life ที่เราเรียกว่า “X-Factor” เข้าด้วยแล้ว ผลิตภัณฑ์น้ำมันปลาเด็กจาก Xtend-Life จึงกลายเป็นผลิตภัณฑ์น้ำมันปลาที่หาที่เปรียบได้ยากยิ่ง

6. การรักษาสิ่งแวดล้อมให้คงอยู่อย่างยั่งยืน: เชื่อหรือไม่ว่าผลิตภัณฑ์น้ำมันปลาของเราไม่ได้ส่งผลกระทบต่อประชากรปลาทะเลแต่อย่างใด! ด้วยน้ำมันปลาที่เราสกัดจากปลาโฮกิและปลาทูน่านั้นล้วนเป็นผลผลิตพลอยได้จากกิจกรรมการตกปลา ดังนั้นการสกัดน้ำมันปลาในผลิตภัณฑ์อาหารเสริมน้ำมันปลาโอเมก้า 3 DHA MINI สำหรับเด็ก ของ Xtend-Life จึงเป็นการช่วยในการใช้ประโยชน์ทุกส่วนของปลาได้อย่างคุ้มค่า

ทั้งหมดนี้จะทำให้คุณมั่นใจได้ว่าลูกรักของคุณจะได้รับไม่เพียงแค่คุณประโยชน์จากน้ำมันปลาอย่างครบถ้วน แต่ยังได้รับน้ำมันปลาที่คุณสามารถมั่นใจในความสะอาด บริสุทธิ์ สดใหม่ และปลอดภัย

และแน่นอนว่าสิ่งสำคัญที่สุดก็คือ ผลิตภัณฑ์อาหารเสริมน้ำมันปลาสำหรับวัยแห่งการเจริญเติบโตของเด็กๆจาก Xtend-Life เป็นผลิตภัณฑ์น้ำมันปลาโอเมก้า 3 สำหรับลูกน้อยที่ราคาคุ้มค่าที่สุด

และเราพร้อมที่จะให้คุณพิสูจน์ได้...

เพราะเราภูมิใจในผลิตภัณฑ์ของเรา ด้วยความสด ความบริสุทธิ์ และประสิทธิภาพอันสูงส่ง เราใส่ใจในทุกๆรายละเอียดของขั้นตอนการผลิต รวมไปถึงการวิเคราะห์จนกระทั่งได้รับการรับรองจากสถาบันที่น่าเชื่อถือก่อนที่จะนำส่งผลิตภัณฑ์น้ำมันปลาไปถึงมือคุณ เพราะฉะนั้น คุณจึงมั่นใจได้ว่าลูกของคุณจะได้รับผลิตภัณฑ์ที่เต็มเปี่ยมไปด้วยที่สุดแห่งคุณภาพในทุกๆระดับ ด้วยผลิตภัณฑ์อาหารเสริมน้ำมันปลา Omega 3 DHA MINI สำหรับเด็ก ของ Xtend-Life คือผลิตภัณฑ์ที่คุ้มค่าสมราคาอย่างแท้จริง

ด้วยปลาโฮกิ เป็นปลาทะเลน้ำเย็น ที่อาศัยอยู่ในน่านน้ำทะเลปิด บริเวณเกาะใต้ของนิวซีแลนด์ น้ำมันปลาที่เราสกัดจากปลาโฮกิ จะถูกเก็บรักษาไว้ในรูปแบบไตรไกลเซอไรด์แบบธรรมชาติ ซึ่งเป็นองค์ประกอบหลักของไขมันทั้งหมด

ปลาทูน่าที่เรานำมาใช้ เป็นปลาทูน่าจากทะเลแปซิฟิกแทบใต้ และได้รับการสกัดเข้มข้นในรูปแบบเอทิลเอสเตอร์ตามธรรมชาติ ด้วยการกลั่นแยกสารในระดับโมเลกุล

การผสมผสานกันของกรดไขมันธรรมชาติทั้ง 2 ทั้งจากน้ำมันปลาโฮกิ และน้ำมันปลาทูน่าสกัดเข้มข้น ทำให้ผลิตภัณฑ์น้ำมันปลาโอเมก้า 3 สำหรับเด็กของเราให้ผลที่โดดเด่น เมื่อเทียบกับผลิตภัณฑ์น้ำมันปลาสกัดเข้มข้นทั่วไป และนี่คือสิ่งที่เราเรียกว่า มหัศจรรย์แห่ง “X-Factor” ซึ่งมีประสิทธิภาพในการต้านทานอาการอักเสบได้มากถึง 2 เท่าครึ่งของน้ำมันปลาปกติ (หมายเหตุ: ผลดังกล่าวได้รับการรับรองจากสถาบัน Trinity Bioactive, Wellingtong School of Medicine ประเทศนิวซีแลนด์)

น้ำมันปลาสำหรับเด็กของเราจะช่วยให้เด็กๆมีสมาธิในการเรียนได้ดียิ่งขึ้น อีกทั้งยังช่วยบำรุงสายตาและการทำงานของระบบประสาท เสริมสร้างกระดูกและฟันที่แข็งแรง และด้วยความใส่ใจในทุกๆรายละเอียดตั้งแต่ขั้นตอนการคัดสรรปลาทะเลจากแหล่งปลาทะเลที่สะอาด บริสุทธิ์ ทำให้คุณมั่นใจได้ว่าผลิตภัณฑ์ของเราคือสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับคนที่คุณรัก 

น้ำมันปลา โอเมก้า3 DHA มินิ500มก น้ำมันปลาสำหรับเด็ก อาหารเสริมบำรุงสมอง เสริมสร้างพัฒนาการเจริญเติบโตและการเรียนรู้  เอ็กซ์เท็นด์ไลฟ์ xtendlifethailand

คุณสมบัติในระดับเภสัชกรรม
ข้อมูลเพิ่มเติมทั้งหมด อ่านได้จาก คู่มือผู้บริโภคน้ำมันปลา

 

รหัส : MG002

จำนวน      



สินค้าที่เกี่ยวข้อง

น้ำมันปลา โอเมก้า3 ไลโคปีน แอสต้าแซนธิน ความจำ อัลไซเมอร์ CoQ10โคคิวเท็น Coq10 บำรุงสมอง บำรุงหัวใจ เอ็กซ์เท็นด์ไลฟ์ xtendlife thailand บำรุงเลือด ลดคอเลสเตอรอล เบาหวาน เสริมพลังงาน
ราคา: 1,528.00 บาท
พิเศษ: 1,406.00 บาท
น้ำมันปลา1000มก,fish oil ยี่ห้อไหนดี,บำรุงสมอง,ดีเอชเอสูง,น้ํามันปลาบำรุงสายตา,น้ํามันปลาบำรุงผิว,น้ํามันปลาของเอ็กซ์เท็นด์ไลฟ์ xtendlifethailand
ราคา: 838.00 บาท
พิเศษ: 773.00 บาท

น้ำมันปลา โอเมก้า3 พรีเมี่ยม ผสมไลโคปีน แอสต้าแซนธิน ดีเอชเอ (DHA)สูง น้ำมันปลาต้านการอักเสบ น้ำมันปลาเสริมสร้างเชลล์สมอง น้ำมันปลาบำรุงสายตา น้ำมันปลาบำรุงผิว,เอ็กซ์เท็นด์ไลฟ์ xtendlifethailand,น้ำมันปลาดีเอชเอสูง, ปวดข้อต่อ,วิตามินผิวน้ำ,หัวใจ,
ราคา: 960.00 บาท
พิเศษ: 864.00 บาท