ReadyPlanet.com
รีวิวน้ำมันปลา โอเมก้า 3 คิวเอชอัลตร้า article

 รีวิวน้ำมันปลา โอเมก้า 3 คิวเอชอัลตร้า

 

ความคิดเห็นด้านล่างมาจากลูกค้าบางท่านเกี่ยวกีบผลิตภัณฑ์ Omega 3 QH Ultra หากคุณต้องการเพิ่มเติมหรือมีความคิดเห็นทีจะบอกเราสามารถส่งความคิดเห็นของ คุณมาได้ที่cs@xtend-life.co.thเราจะทำการเพิ่มความคิดเห็นของคุณ เพื่อประโยชน์แก่ผู้ใช้ผลิตภัณฑ์ท่านอื่น

________________________________________

ผมใช้ผลิตภัณฑ์ Omerga3 QH ULTRA มาหลายเดือนแล้วและรู้สึกชอบมากไม่เพียงเท่านั้นผลใช้ผลิตภัณฑ์โททัล บาลานซ์ซึ่งช่วยให้ผิวนุ่มขึ้นและรู้สึกได้ว่าผมมีพลังงานเพิ่มขึ้นผมได้นำ ผลิตภัณฑ์นี้ให้แม่ผมรับประทานด้วยเช่นกัน

Gunn C, USA 

________________________________________

ผมชื่นชอบผลิตภัณฑ์เสริมอาหารของ Xtend-Life มากล่าสุดที่ผมไปเช็คเลือดเพื่อตรวจหาคลอเรสเตอรอลในเลือดปรากฎว่าผลนั้นดี มากๆ LDL  ลดลงกว่า 30% และค่าไตรกลีเซอไรด์ก็ลดลงกว่า 20% เพียงทาน Omega 3 QH Ultra 2 ครั้งต่อวัน และผมก็ใช้ผลิตภัณฑ์เสริมชนิดอื่นๆอีกด้วย

ผมต้องขอขอบคุณสำหรับการส่งของที่รวดเร็วและผมตั้งตาคอยผลิตภัณฑ์ใหม่ที่ กำลังจะเข้ามา ผมคิดว่าผลิตภัณฑืของXtend-Life นั้นมีคุณภาพดีกว่าที่อเมริกาเสียอีก

สุดท้ายนี้ ขอให้คุณสมหวังทุกประการ

ด้วยความนับถือ

Barry L, USA 

________________________________________

ผมต้องขอขอบคุณสำหรับความเข้าใจเสมอมาแบะบริการอันยอดเยี่ยมผมและภรรยา บอกได้เลยว่าเรารู้สึกมีพลังงานมากขึ้นและรู้สึกดีขึ้นจริงๆผมเพียงทาน โททัลบาลานซ์และ  Omega 3/QH ULTRA. ได้เพียง 19 วันเท่านั้นไม่เท่านั้นผลิตภัณฑ์บำรุงผิวของคุณก็ให้ความรู้สึกที่แตกต่าง มากๆในบริเวณที่ใช้ รุสึกว่าผิวดูเรียบเนียนยิ่งขึ้น

ขอบคุณมากๆครับ

Sten A. L, Sweden 

    ________________________________________

    ผมต้องขอบอกว่า Omega 3 / QH Ultra นั้นดีกับผมมากๆภรรยาผมตอนนี้ก็หันมารับประทานเช่นกัน เธอหยุดใช้ BP ที่ทำให้เธอไม่สบายเสมอ แต่ตอนนี้ดูดีขึ้นมากๆ

    Horst K, Australia 

 


 


หัวข้อรีวิว :  *
รายละเอียดรีวิว :  *
อีเมล์ :  *



รีวิว

รีวิววิตามินรวม โททัลบาลานซ์ พลัส article
รีวิวครีมบำรุงผิวผู้หญิง article
รีวิวหอยแมลงภู่นิวซีแลนด์ article
รีวิวกีวี่ เคล็นซ์ article
รีวิวน้ำมันปลา โอเมก้า 3 article