ReadyPlanet.com
ซูปาฟู้ด อิลิค 30 ซอง  
ซูปาฟู้ด อิลิค ช่วยลดวัยให้คุณดูอ่อนเยาว์ สดใสเปี่ยมไปด้วยพลังงาน เอ็กซ์เท็นด์ไลฟ์ xtendlifethailandส่วนผสมซูปาฟู้ด อิลิค ช่วยลดวัยให้คุณดูอ่อนเยาว์ สดใสเปี่ยมไปด้วยพลังงาน เอ็กซ์เท็นด์ไลฟ์ xtendlifethailand
ยี่ห้อ : Xtend Life
ราคาปกติ :  2,800.00 บาท      
รายละเอียดย่อ :
ซูปาฟู้ด อิลิค 30 ซอง กระตุ้นสุขภาพองค์รวมเท่านั้น ส่วนผสมของเห็ด ที่ใช้ในทางการแพทย์ คอลลาเจนและอีลาสติน ที่ช่วยลดวัยให้คุณดูอ่อนเยาว์ สดใสเปี่ยมไปด้วยพลังงาน
รายละเอียดทั้งหมด :

Zupafood Elite ซูปาฟู้ด อิลิค 

  •  ช่วยเรื่องระบบภูมิคุ้มกันของร่างกาย
  •  ปรับปรุงผิวและรูปลักษณ์ของคุณ
  •  ช่วยสนับสนุนเรื่องข้อต่อ และ สุขภาพของกระดูก
  •  ปรับปรุงเรื่องระบบการย่อยอาหาร
  •  เพิ่มระดับพลังงานและความมีชีวิตชีวา
  •  สนับสนุนการทำงานของสุขภาพเซลล์ให้มีสุขภาพที่ดีขึ้น

ขนาดบรรจุ: 30 ซอง
ขนาดรับประทาน: ชงทานวันละ 1 ซอง
    

คำแนะนำ

 

       เมื่อความสวยต้องพร้อมทั้งภายในและภายนอก Zupafood Elite ออกแบบมาด้วยส่วนผสมของเห็ด ที่ใช้ในทางการแพทย์ คอลลาเจนและอีลาสติน ที่ช่วยลดวัยให้คุณดูอ่อนเยาว์ สดใสเปี่ยมไปด้วยพลังงาน รวมถึงเพิ่มความสมดุลของร่างกายและอารมณ์

     การลดริ้วรอยและคืนความอ่อนวัยต้องเริ่มจากภายในสู่ภายนอก คอลลาเจนจากทะเลน้ำลึก คอลแลคทีฟ และ อีลาสติน โพลีเปปไทน์ จะสนับสนุนความอ่อนนุ่มและความแข็งแรงให้ผิวของคุณ

คอลแลคทีฟ

  • ฟื้นฟูผิวที่แห้งให้ชุ่มชื้นขึ้น ด้วยการทดสอบทางคลีนิคกับผู้หญิงมากกว่า 40 คน เป็นเวลา3 เดือน ได้แสดงให้เห็นผลว่า คอลแลคทีฟคอลลาเจนเพิ่มความชุ่มชื้นของผิวหนังชั้นนอก - เป็นชั้นของผิวที่จะเกิดริ้วรอยได้มากที่สุด!
  • ลดริ้วรอยของคุณและรอยเหี่ยวย่น! ริ้วรอยเหล่านี้อาจจะไม่หายไปอย่างสมบูรณ์แบบ แต่แน่นอนว่าริ้วรอยเหล่านั้นจะแทบไม่เห็นเลยอย่างแน่นอน!ในการทดลองทางคลีนิคนั้นแสดงให้เห็นว่ามีการลดลงของริ้วรอยหยั่งลึดถึง19% ในกลุ่มที่ทานยาคอลแลคทีฟเมื่อเทียบกับกลุ่มที่รับประทานยาหลอก
  • ช่วยทำผิวให้แข็งแรงขึ้นและสร้างเซลล์ชีวิต - และ ช่วยกระชับผิว! คอลแลคทีฟ คอลลาเจน และ อีลาสติน โพลีเปปไทน์สนับสนุนผิวในชั้นหนังแท้และยกกระชับ รวมถึงช่วยลดสีผิวที่ไม่สม่ำเสมอ
  • สร้างโล่ป้องกันผิวจากอากาศที่รุนแรง! จากการทดลองนี้พบว่าคอลแลคทีฟได้ช่วยให้การป้องกันผิวต่อจากส่วนประกอบจากสิ่งแวดล้อมโดยรอบได้

ทางนักวิทยาศาสตร์ได้พบว่า เห็ดยามาบูชิตาเกะอาจช่วยสนับสนุนและรักษาระบบประสาทให้มีสุขภาพที่แข็งแรงรวมถึงสุขภาพของสมองและการทำงานของเซลล์ประสาท

เห็ดยามาบูชิตาเกะ

     นักวิทยาศาสตร์ได้พบว่าเห็ดยามาบูชิตาเกะอาจช่วยสนับสนุนและบำรุงรักษาระบบประสาทให้มีสุขภาพดีได้เช่นเดียวกับสมองและระบบการทำงานของเซลล์ประสาท ในเห็ดยามาบูชิตาเกะมีสารประกอบอะไรบ้าง? สารประกอบที่สำคัญที่สุดก็คือ เฮริโรนัน และ เอรินาซิน อันที่จริงแล้ว ทางการศึกษาได้แนะนำว่าเห็ด ยามาบูชิตาเกะอาจช่วยรักษาระบบประสาทและให้การสนับสนุนการทำงานของประสาทการรับรู้ได้อีกด้วย นี่คือสาเหตุว่าทำไมเราถึงต้องรวมเอายามาบูชิตาเกะเข้ามาในสูตรของซูป้าฟู้ดอีไลท์ ! จำเอาไว้และท่องให้มั่น! นี่แหล่ะคือสาเหตุว่าทำไมเราถึงต้องรวมเอายามาบูชิตาเกะเข้ามาในสูตรของซูป้าฟู้ดอีไลท์

 

 ต้นกล้าอ่อนข้าวสาลีสาหร่ายเกลียวทองและเห็ดกระดุมบราซิลสนับสนุนการไหลเวียนของเลือดและระบบภูมิคุ้มกันและกระบวนการจัดการการอักเสบในร่างกาย

ต้นกล้าอ่อนข้าวสาลี  

ต้นกล้าอ่อนข้าวสาลีมีวิตามินและแร่ธาตุเป็นส่วนผสมอยู่มากมาย - รวมไปถึงที่จำเป็นถึง 13 ชนิดพร้อมกับธาตุอาหารอื่นๆและเอนไซม์ต้นกล้าอ่อนข้าวสาลียังมีP4D– ที่เป็นกลูโค-โปรตีนที่ช่วยเรื่องการหมุนเวียนของเลือดและระบบภูมิคุ้มกันต้นกล้าอ่อนข้าวสาลีแสดงให้เห็นว่าสนับสนุนเรื่องการป้องกันร่างกายโดยธรรมชาติทำให้น้ำตาลในเลือดอยู่ในระดับที่สมดุลและ ...รักษาสุขภาพตับและการทำงานของตับ - นี่เป็นเพียงแค่ตัวอย่างบางตัวอย่างของประโยชน์ที่คุณจะได้รับเท่านั้น!

     คุณต้องรู้ว่าต้นกล้าอ่อนข้าวสาลีพบได้ในสูตรของซูป้าฟู้ดอีไลท์ และนี่ยังเป็นออร์แกนิคที่ได้รับการรับรองดังนั้นคุณจะมั่นใจได้เลยว่าคุณจะได้ต้นกล้าอ่อนข้าวสาลีบริสุทธิ์ที่มีคุณภาพสูงสำหรับสุขภาพและร่างกายของคุณและต้นกล้าอ่อนข้าวสาลีนี้ไม่มีส่วนผสมของกลูเตน– ดังนั้นก็ปลอดภัยสำหรับผู้ที่แพ้แป้งสาลีด้วย

สาหร่ายเกลียวทอง 

สาหร่ายเกลียวทอง สาหร่ายเกลียวทองช่วยสนับสนุนระบบภูมิคุ้มกันและขั้นตอนการจัดการการอักเสบในร่างกายสาหร่ายเกลียวทองเป็นแหล่งกรดแกมมาไลโนเลอิก (GLA) ที่ดี–ซึ่งจะช่วยรักษาและสนับสนุนระบบภูมิคุ้มกันแข็งแรงยิ่งขึ้นไปอีก


เห็ดกระดุมบราซิล

     เห็ดกระดุมนี้– มีรสชาติที่เหมือนอัลมอนด์มากๆ– และยังมีสารจากธรรมชาติที่ช่วยปรับระดับน้ำตาลในเลือดได้ด้วยงานวิจัยชิ้นใหม่ที่ออกมานั้นบอกว่าเห็ดกระดุมบราซิลอาจช่วยสนับสนุนระบบภูมิคุ้มกันได้อีกด้วย

อะความินTG มีแคลเซียมสูงและอาจมีส่วนประกอบอื่นๆอีกมากมายที่สามารถรองรับเรื่องของข้อต่อและสุขภาพของกระดูกได้

อะความินTG 

สกัดมาจากแหล่งพืชทะเลที่อุดมไปด้วยแคลเซียมตามธรรมชาติแมกนิเซียมและแร่ธาตุสำคัญอีกราวๆ 74 ชนิดรวมถึงสังกะสีเหล็กและซีลีเนียมอะความินTG ผลิตจากสาหร่ายสีแดงสายพันธุ์Lithothamnion - ซึ่งพบเฉพาะในสามพื้นที่ห่างไกลทั่วโลกระหว่างการเจริญเติบโตนั้นสาหร่ายเหล่านี้ดูดซับแร่ธาตุที่จำเป็นตรงจากท้องทะเล - ให้อะความินTG มีศักยภาพและแร่ธาตุต่างๆที่ไม่ซ้ำกัน


สารสกัดจากผลกีวีเอนไซม์ในการย่อยอาหารที่จะย่อยอาหารและเส้นใยที่ละลายน้ำได้เพื่อให้การทำงานของลำไส้ได้มีสุขภาพดี

สารสกัดจากผลกีวี 

ส่วนผสมซุปเปอร์ฟู้ดของนิวซีแลนด์ประกอบไปด้วยผลกีวีในสองรูปแบบ - แบบแรกคือแบบผงแช่แข็งแห้งและอีกแบบก็คือสกัดพิเศษที่ให้ความเข้มข้นสูงรวมถึงฟีนอลและเอนไซม์ด้วย...โดยเฉพาะอย่างยิ่งจะเน้นไปถึงการช่วยระบบย่อยอาหารให้มีสุขภาพดี


เห็ดถังเช่าสีทอง นำมาใช้ในการสนับสนุนทางด้านกีฬา มีการนำมารวมกันกับสาหร่ายคอเรลล่าออร์แกนิคและสารสกัดจากชาเขียว เพื่อเพิ่มพลังงานตามธรรมชาติ

เห็ดถังเช่าสีทอง 

ทางการแพทย์แผนโบราณของจีนกว่า2000ปีที่ผ่านมาได้นำเห็ดถังเช่าสีทองมาเพื่อ:

  •  เพิ่มพลังและพลังงาน!
  •  สนับสนุนการไหลเวียนของเลือดเพื่อให้มีสุขภาพดี!
  •  ต่อสู้กับความเครียด!
  •  สนับสนุนให้ความดันโลหิตสมดุล!

     เมื่อนักกีฬาโอลิมปิกเผยว่าเห็ดถังเช่าสีทองเป็น "อาวุธลับ" ของพวกเขาในการเพิ่มความเร็วพลังงานและความอึด - และทำให้ได้เหรียญทองมาก - คนอื่นในส่วนที่เหลือของโลกก็เริ่มเข้ามารู้จักเห็ดประเภทนี้! ได้มีการวิจัยใหม่ๆอย่างต่อเนื่องเกิดขึ้นเพื่อปลดล็อคอำนาจของเห็ดถังเช่านี้ตัวอย่างเช่น ... การศึกษาทดลองโดยใช้ยาควบคุมกับทางผู้ป่วยที่มีความเมื่อยล้าโดยผลคือพวกเขามีพละกำลังเพิ่มมากขึ้นเมื่อได้เห็ดถังเช่านอกจากนี้ทางผู้ป่วยยังทนหนาวได้ดีขึ้นนอนหลับได้ดีขึ้นมีสมองปลอดโปร่งและมีสมาธิดีขึ้นและยังช่วยกระตุ้นสมรรถภาพทางเพศให้ดีขึ้นด้วย!

สาหร่ายคอเรลล่าออร์แกนิค 

คอเรลล่ามีฤทธิ์ช่วยในการทำความสะอาดเซลล์ของเราได้ตามธรรมชาติ! ช่วยให้ประโยชน์ที่แท้จริงได้เหมือนกับที่ช่วยจัดการกระบวนการทำให้ร่างกายมีสุขภาพที่แข็งแรงได้คอเรลล่ายังช่วยส่งเสริมให้ลำไส้ทำงานได้อย่างดีมีระบบการย่อยอาหารที่ดี ... เพิ่มระดับพลังงาน...และทำให้อารมณ์ไม่แปรปรวน! สูตรของเรามีสาหร่ายน้ำจืดเป็นคอเรลล่าที่ดีต่อผนังเซลล์เพื่อช่วยเชื่อมรอยแตก - ที่มีการนำมาบดอย่างพิถีพิถันและให้แน่ใจว่ายังคงสารอาหารที่มีประสิทธิภาพอยู่

สารสกัดจากชาเขียว 

พร้อมด้วยประโยชน์ต่อสุขภาพโดยทั่วไปชาเขียวในซูป้าฟู้ดได้ช่วยเพิ่มพลังงานจากธรรมชาติให้มากขึ้น! เพราะว่าสิ่งที่อยู่ในชาเขียวก็คือคาเฟอีนอย่างไรก็ตามสารสกัดจากชาเขียวนี้จะมีคาเฟอีนเพียงเล็กน้อยเท่านั้นที่ไม่ก่อให้เกิดผลกระทบเหมือนคาเฟอีนที่พบได้ในกาแฟ– แต่ยังคงช่วยเพิ่มพลังให้เราได้นอกจากนี้ ...  ก็ยังมีกรดอะมิโนแอล-คานีทีน - ที่ช่วยปรับอารมณ์ของคุณได้มีการศึกษาที่แสดงให้เห็นถึงคาเฟอีนและแอลคานีทีนที่มีอยู่นั้นได้ให้ผลในเชิงบวกและช่วยเสริมฤทธิ์ต่างๆ - ได้ช่วยให้คุณมี "สัญญาณ" ทางธรรมชาติที่ช่วยเรื่องสมาธิและจิตใจของคุณอีกด้วย

ERGO ที่พบในเห็ดออรินจิช่วยให้สารต้านอนุมูลอิสระเพื่อให้มีการทำงานของเซลล์ได้ดีขึ้น มีสุขภาพดีและมีพลังงาน

เห็ดออรินจิ  

เห็ดออรินจิจะมี“ERGO” ในปริมาณที่สูงกว่าเห็ดชนิดอื่นๆซึ่งก่อนหน้านี้ก่อนจะมีการค้นพบ“ERGO” ในเห็ดเราพบในรำข้าวสาลีและพบว่าเป็นแหล่งที่มีศักยภาพที่สุด ....แต่เห็ดออรินจิมีERGO ที่มีสารต้านอนุมูลอิสระมากกว่ามากๆและไม่เพียงแค่เป็นสารต้านอนุมูลอิสระเท่านั้นแต่ก็ยังมีประสิทธิภาพมากๆด้วย! ยิ่งมีergo ในร่างกายมากเท่าไรยิ่งทำให้เซลล์การทำงานในร่างกายและพลังงานมีมากขึ้นเท่านั้น! นี่จึงเป็นสาเหตุว่าทำไมเราต้องเพิ่มเห็ดออรินจิเข้าไปในซูป้าฟู้ดอีไลท์

ต้นอ่อนข้าวบาร์เล่ย์ต้นอ่อนข้าวบาร์เล่ย์ได้กำจัดอนุมูลอิสระและทำให้มีระดับคอเลสเตอรัลที่ดีเห็ดกระดุมบราซิลก็มีส่วนประกอบทางธรรมชาติที่สนับสนุนเรื่องระดับน้ำตาลในเลือดด้วย

ต้นอ่อนข้าวบาร์เล่ย์

ต้นอ่อนข้าวบาร์เล่ย์ได้กำจัดอนุมูลอิสระสนับสนุนการไหลเวียนของเลือดและทำให้มีระดับคอเลสเตอรัลที่ดีต้นอ่อนข้าวบาร์เล่ย์ก็มีจำนวนของออร์แกนิกโซเดียมอยู่มาก - ที่ช่วยให้การทำงานของข้อต่อมีสุขภาพดีมากขั้นประโยชน์ของสาหร่ายเกลียวทองและคอเรลล่าเป็นที่รู้จักกันในผลิตภัณฑ์ "ซุปเปอร์ฟู้ด" ที่สร้างมาเพื่อให้มีสุขภาพดีและต้องมีส่วนผสมเหล่านี้ในสูตรอีไลท์ของเราจะมีสาหร่ายเกลียวทองอยู่มากกว่า 1,700 มก. และคอเรลล่ามากกว่า 500 มก. ในแต่ละครั้งที่ทานและ...เรามาในรูปแบบของออร์แกนิกที่มีประสิทธิภาพสูงมาก

เห็ดกระดุม

เห็ดกระดุมนี้– มีรสชาติที่เหมือนอัลมอนด์มากๆ– และยังมีสารจากธรรมชาติที่ช่วยปรับระดับน้ำตาลในเลือดได้ด้วยงานวิจัยชิ้นใหม่ที่ออกมานั้นบอกว่าเห็ดกระดุมบราซิลอาจช่วยสนับสนุนระบบภูมิคุ้มกันได้อีกด้วย

 

The standard amino acid distribution* (% on total amino acids)
Glycine 19.81   Isoleucine 1.06
Proline 11.71   Leucine 2.51
Hydroxyproline 8.74   Tyrosine 1.17
Glutamic acid 9.64   Phenylalanine 1.01
Thréonine 2.20   Hydroxylisine 5.15
Aspartic acid 6.04   Lysine 3.51
Alanine 8.76   Histidine 1.12
Valine 1.74   Arginine 8.00
Methionine 1.80   Serine 6.04

     Elite ไม่เพียงแต่กระตุ้นสุขภาพองค์รวมเท่านั้น แต่มีออกแบบมาให้มีวัตถุประสงค์ในด้านความงาม โดยเฉพาะสุขภาพผิวที่กระจ่างใสขึ้น และชะลอวัยให้ผิว ลดและป้องกันริ้วรอย ครอบคลุมไปถึงสุขภาพผม เล็บ ที่แข็งแรง นอกจากนี้ยังช่วยกระตุ้นพลังงานในวัยหนุ่มสาว ซึ่งดีกว่าการดื่มกาแฟในช่วงบ่าย เพียงดื่ม Elite ก็ให้คุณสดใส พร้อมสารอาหารที่มีคุณค่ามากมาย

รหัส : SPE30

จำนวน