ReadyPlanet.com
นอท จัส จอยท์ Not Just Joints (เสริมกระดูก)  
ฉลาก ลดการอักเสบ อาหารเสริมข้อเข่าเสื่อม, วิตามิน บำรุงข้อต่อ, อาหารเสริมบำรุงข้อเข่าเสื่อม, ยาแก้ปวดข้อต่อและกล้ามเนื้อ,ยารักษาข้อเข่าเสื่อม,วิตามิน กลูโคซามีนบำรุงข้อเข่า เอ็กซ์เท็นด์ไลฟ์ xtendlifethailand
ยี่ห้อ : Xtend Life
ราคาปกติ :  1,898.00 บาท      
รายละเอียดย่อ :
ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารสูตรพิเศษของเรามีส่วนประกอบด้วย สารอาหารเฉพาะเจาะจงที่ช่วยเสริมสร้างความสามารถของร่างกายในการบรรเทาอาการปวดข้อต่อและการเสื่อมสภาพของกระดูกอ่อน
รายละเอียดทั้งหมด :

นอท จัส จอยท์ Not Just Joints

บำรุงข้อต่อ กล้ามเนื้อ และเนื้อเยื่อเกี่ยวพัน

  • ช่วยบรรเทาอาการปวดข้อต่อและกล้ามเนื้อ
  • เสริมสร้างกระดูกอ่อน และ การเคลื่อนไหวที่แข็งแรง
  • ช่วยลดการอักเสบของกล้ามเนื้อ    

ขนาดบรรจุ: 90 แคปซูล

ขนาดรับประทาน : 3-6 แคปซูล ต่อวัน

คำแนะนำ

Not Just Joints (นอท จัส จอยท์) ผลิตภัณฑ์สูตรพิเศษของเรามีส่วนประกอบของสารอาหารเฉพาะเจาะจงที่ช่วยเสริมสร้างความสามารถของร่างกายในการบรรเทาอาการปวดข้อต่อและการเสื่อมสภาพของกระดูกอ่อนทั้ง 4 ขั้นตอน

ขั้นตอน 1: เสริมสร้างการทำงานของกระดูกอ่อน

กระดูกอ่อนเป็นเนื้อเยื่ออ่อนซึ่งมีหน้าที่รองรับแรงกระแทกระหว่างข้อต่อและกระดูก หลังจากการใช้งานและการเสื่อมสภาพเป็นเวลานานหลายปี ปริมาณของกระดูกอ่อนระหว่างข้อต่ออาจลดลงและนำไปสู่อาการข้อแข็งและเจ็บปวด Not Just Joints (นอท จัส จอยท์) มีส่วนประกอบของสารอาหารที่จะช่วยเสริมสร้างกระดูกอ่อน เช่น:

     กลูโคซามีน เพื่อเสริมสร้างของเหลวบริเวณข้อต่อให้อยู่ในระดับที่เหมาะสม

     คอนดรอยติน ช่วยบำรุงระบบภูมิคุ้มกันเพื่อตอบสนองต่อความเสียหายของกระดูกอ่อน

ขั้นตอน 2: ลดการอักเสบ

เมื่อกระดูกอ่อนมีการสึกกร่อนเป็นเวลานาน การตอบสนองของภูมิคุ้มกันอย่างยืดเยื้อนี้สามารถส่งผลให้เกิดอาการอักเสบเรื้อรังและยังอาจกระตุ้นอาการอื่น ๆ เพิ่มเติมได้อีกด้วย 

กระดูกอ่อนไม่มีเลือดหล่อเลี้ยงจึงต้องพึ่งพาไขข้อสำหรับสารอาหารเพื่อการเดินทาง Not Just Joints (นอท จัส จอยท์) ช่วยบำรุงกระบวนการลดการอักเสบ (เรียกอีกชื่อหนึ่งว่า การตอบสนองของระบบภูมิคุ้มกัน) ด้วยวิธีการหลากตัวแปร ซึ่งเริ่มจากสารอาหารพิเศษจากประเทศนิวซีแลนด์:

หอยแมลงภู่นิวซีแลนด์ อาหารธรรมชาติประสิทธภาพสูงจากประเทศนิวซีแลนด์นี้อุดมไปด้วยไขมันจากสัตว์ทะเล กรดไขมันจำเป็น วิตามิน และแร่ธาตุต่าง ๆ เพื่อช่วยลดอาการอักเสบ

MSM (เมทิลซัลโฟนิลมีเทน) ช่วยบำรุงโครงสร้างของเนื้อเยื่อเกี่ยวพันในข้อต่อของคุณ

ขั้นตอน 3: จัดการกับวงจรการทำลายกระดูกอ่อน

อาการอักเสบเรื้อรังในเยื่อบุข้อสามารถกระตุ้นการผลิตสารที่ก่อให้เกิดการอักเสบเพิ่มมากขึ้น ซึ่งจะเดินทางเข้าสู่ไขข้อก่อน แล้วจึงกลับไปยังกระดูกอ่อน จึงอาจส่งผลให้กระดูกอ่อนถูกทำลายและเกิดอาการอักเสบเรื้อรังเพิ่มมากขึ้นจนกลายเป็นวงจรปัญหาที่ทุกข์ทรมาน

Not Just Joints (นอท จัส จอยท์) มีส่วนผสมของสารออกฤทธิ์จากธรรมชาติพิเศษที่ไม่ค่อยพบในผลิตภัณฑ์ธรรมชาติสำหรับข้อต่ออื่น ๆ ด้วยเหตุผลสองประการ:

ราคา บริษัทผลิตภัณฑ์อาหารเสริมส่วนใหญ่ไม่ต้องการลดกำไรโดยการใส่สารอาหารราคาแพงเข้าไปในผลิตภัณฑ์ของพวกเขา

ส่วนประกอบที่บอบบาง สารอาหารส่วนใหญ่เหล่านี้สามารถถูกทำลายได้อย่างง่ายดายด้วยกรดในกระเพาะก่อนที่จะถึงข้อต่อและเนื้อเยื่อเกี่ยวพันของคุณ จึงเป็นเหตุผลที่เราใช้ระบบการเคลือบฟิล์มแบบเอ็นเทอริก เพื่อให้แน่ใจว่าสารอาหารที่มีประโยชน์จะเดินทางไปถึงข้อต่อของคุณอย่างปลอดภัยและมอบประสิทธิภาพสูงสุดให้กับคุณ

สารอาหารที่บอบบางเหล่านี้ประกอบด้วย:

SAMe, ซิทิล ไมรีสโทลีท, สารสกัดจากเมล็ดคื่นฉ่าย และสารสกัดจากเปลือกต้นส้ม (หรือที่รู้จักกันในนาม ต้นปีป”) – เพื่อลดการอักเสบ เสริมสร้างระบบภูมิคุ้มกัน และลดอาการเจ็บปวดข้อต่อ

ขั้นตอน 4: ข้อต่อและกระดูกอ่อนที่แข็งแรงลดความเสี่ยงของกระดูกเสียดสีกัน

เมื่อกระดูกอ่อนเสื่อมสภาพ คุณจะสูญเสียพื้นที่ป้องกันระหว่างกระดูก และอาการกระดูกเสียดสีกันก็สามารถก่อให้เกิดการอักเสบ ความเจ็บปวด และความสามารถในการเคลื่อนไหวลดลงได้

Not Just Joints (นอท จัส จอยท์) จะช่วย:

  • ความสามารถของร่างกายในจัดการกับการสูญเสียกระดูกอ่อนและกลูตาไทโอน
  • ความสามารถในการเคลื่อนไหว
  • ลดการอักเสบ
  • บรรเทาอาการปวดข้อต่อ
  • เสริมสร้างระบบภูมิคุ้มกับและสุขภาพผิว
  • ตัวกระตุ้นที่คุณต้องการ

นอกจากความจริงที่ว่า ผลิตภัณฑ์ Total Balance (โททัล บาลานซ์), Green Lipped Mussel Powder (หอยแมลงภู่สกัดผง) และ Omega 3/DHA (โอเมก้า 3 / ดีเอชเอ) มีคุณสมบัติอันยอดเยี่ยมเพื่อช่วยการลดการอักเสบและเสริมสร้างการทำงานของเนื้อเยื่อเกี่ยวพันและข้อต่อได้เป็นอย่างดี ลูกค้าหลายท่านยังต้องการตัวกระตุ้นเพื่อช่วยเหลือผู้ที่กำลังประสบปัญหาปวดข้อต่อและเนื้อเยื่อเกี่ยวพัน Not Just Joints (นอท จัส จอยท์) จึงเป็นตัวกระตุ้นที่คุณต้องการ

เพื่อประสิทธิภาพสูงสุด ควรรับประทาน Not Just Joints (นอท จัส จอยท์) คู่กับ Green Lipped Mussel Powder (หอยแมลงภู่นิวซีแลนด์สกัดผง), Omega 3 / DHA Fish Oil (น้ำมันปลาโอเมก้า 3 / ดีเอชเอ) และ Total Balance (โททัล บาลานซ์) รุ่นใดก็ได้

เพื่อเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับข้อต่อและเนื้อเยื่อเกี่ยวพันและวิธีการดูแลอาการเหล่านี้ กรุณาอ่านหมวด Healthy Living (ดำรงชีวิตอย่างมีสุขภาวะ) ของเรา

รหัส : NJJ01

จำนวน