ReadyPlanet.com
โททัล บาลานซ์ สำหรับผู้หญิง พรีเมี่ยม (วิตามินรวมแร่ธาตุ 98 ชนิด)  
 วิตามินรวม,เอ็กซ์เท็นด์ไลฟ์,xtendlifeThailand, วิตามินยี่ห้อไหนดีpantip,วิตามินรวมสําหรับผู้หญิงอายุ50 ปีขึ้นไป กินวิตามินอะไรดี,อาหารเสริมผิวแห้ง,วิตามินลดริ้วรอย,วิตามินชะลอวัยอาหารเสริมวัยทอง,อาหารเสริมเพื่อบำรุงสุขภาพ,วิตามินเพิ่มฮอร์โมน
ยี่ห้อ : Xtendlife
รุ่น : วิตามินรวมแร่ธาตุรวมสำหรับผู้หญิง
ราคาปกติ :  4,338.00 บาท      
ราคาพิเศษ :  4,238.00บาท
รายละเอียดย่อ :
สุขภาพที่ดีเพื่อบำรุงร่างกายของคุณให้พร้อมสำหรับการรับมือกับสาเหตุหลักทั้ง 5 ประการของการชราวัยเหล่านี้และเป้าหมายของการรักษาสุขภาพเซลล์ให้ดีที่สุด คุณไม่สามารถพึ่งพาเพียงวิตามินและอาหารเสริมทั่วไป คุณต้องการผลิตภัณฑ์ที่ดูแลทั้งร่างกายที่จะนำพาสารอาหารไปสู่เซลล์ของคุณในเวลาที่เหมาะสม นั่นเป็นวิธีการมีเซลล์ที่แข็งแรง!
รายละเอียดทั้งหมด :

โททัล บาลานซ์ ผู้หญิง พรีเมี่ยม

  • ระบบสารอาหารขั้นสูงสารอาหารมากกว่า 98 ชนิด เพื่อการบำรุงสุขภาพระดับเซลล์เหมาะสำหรับผู้หญิง
  • เป็นอาหารเสริมต้านอนุมูลอิสระสูง ช่วยบำรุงผิวพรรณ เพิ่มภูมิคุ้มกัน หรืออาการที่เกิดจากโรคภูมิแพ้

  • เสริมปรับสมดุลของร่างกายและเซลล์ต่างๆ บำรุงตับช่วยลดไขมันเกาะตับ ทำให้ระบบการทำงานของตับดีขึ้น ช่วยลดความเสี่ยงจากการเกิดโรคเบาหวาน
  • วิตามินชะลอความแก่จาก 5 สาเหตุหลักแห่งความเสื่อมตามวัย เหมาะสำหรับคนทำงานหนัก เครียด เบื่ออาหาร หรือได้รับสารอาหารไม่ครบ

ขนาดบรรจุ: 210 เม็ด
ขนาดรับประทาน:
ผู้หญิง อายุ ตั้งแต่ 40 ปีขึ้นไป 
(ทานวันละ 7 เม็ดพร้อมอาหารเชา-กลางวัน)

คำแนะนำ


โททัล บาลานซ์ ผู้หญิง พรีเมี่ยม ... เป็นมากกว่าวิตามิน... ได้ผลมากกว่าอาหารเสริม.

         ในปัจจุบันนักวิทยาศาสตร์ได้ทราบถึงวิธีการมีสุขภาพกระปรี้กระเปร่าและรูปร่างที่ดีที่สุดแล้ว นั่นก็คือการป้อนสารอาหารที่ถูกต้อง... ในปริมาณที่เหมาะสม... ในเวลาที่ใช่ให้กับเซลล์ของคุณ!

เมื่อเซลล์ของคุณได้รับสารอาหารที่ถูกต้อง คุณก็ได้สร้างสภาพแวดล้อมที่เหมาะสำหรับการเจริญเติบโตและอายุที่ยืนยาวของเซลล์! นี่จึงเป็นข้อดีสำหรับคุณในการรับมือกับสาเหตุหลัก 5 ประการของการชราวัย:

  • อนุมูลอิสระมากเกินไป: อนุมูลอิสระเป็นโมเลกุลร้ายและไม่มั่นคงที่สามารถทำลายเซลล์ที่แข็งแรงและส่งผลให้ร่างกายคุณทำให้แก่ก่อนวัยอันควร
  • ไกลเคชั่น (ปฏิกิริยาของน้ำตาลเมื่อเข้าสู่ร่างกาย) :สร้าง กาว ที่เกาะบนเซลล์ที่แข็งแรงและเปลี่ยนมันให้กลายเป็นเซลล์ที่ถูกทำลาย!
  • เมทิเลชั่นผิดปกติ: ก่อให้เกิดการแบ่งแยกที่ไม่ปกติของเซลล์ ซึ่งอาจเร่งกระบวนการชราวัยได้!
  • การอักเสบเรื้อรัง! การอักเสบที่มากและนานเกินไปไม่ใช่ส่วนหนึ่งของกระบวนการตอบสนองโดยการอักเสบปกติที่เกิดขึ้นทุกวันในร่างกาย การอักเสบเรื้อรังจะสร้างสารเคมีอันตรายที่ กัดกิน เนื้อเยื่อในร่างกายและทำให้ร่างกายเสียสมดุลทางธรรมชาติ!

การเสื่อมสภาพของเซลล์: คำสั่งและรหัสของเซลล์สืบพันธุ์เสียหาย ทำให้เซลล์ที่สร้างใหม่ป่วยและอ่อนแอมากขึ้น! เพื่อบำรุงร่างกายของคุณให้พร้อมสำหรับการรับมือกับสาเหตุหลักทั้ง 5 ประการของการชราวัยเหล่านี้และไปถึงเป้าหมายของการรักษาสุขภาพเซลล์ให้ดีที่สุด คุณไม่สามารถพึ่งพาเพียงวิตามินและอาหารเสริมทั่วไป คุณต้องการผลิตภัณฑ์ที่ดูแลทั้งร่างกายที่จะนำพาสารอาหารไปสู่เซลล์ของคุณในเวลาที่เหมาะสม นั่นเป็นวิธีการมีเซลล์ที่แข็งแรง!

มากกว่า 14 ปีที่แล้ว พวกเราได้ปฏิวัติระบบสารอาหารโดยการจัดสารอาหารสำคัญตามที่เซลล์ของคุณต้องการ... ในปริมาณที่ถูกต้อง... และในเวลาที่เหมาะสม เพื่อบำรุงร่างกายของคุณและเสริมสร้างการทำงานอย่างเป็นระบบที่แข็งแรง

ระบบสารอาหารที่ครบถ้วนนี้มีชื่อว่า Total Balance Unisex Standard ได้รับการปรับเปลี่ยนให้เข้ากับความต้องการเจาะจงของเซลล์ในผู้ชายและผู้หญิงทุกวัยและทุกระดับสุขภาพ! ..... แต่เราไม่หยุดเพียงแค่นั้น...เมื่อมีการวิจัยใหม่ที่ผ่านการรับรอง เราจะดำเนินการปรับแต่งสูตรให้ดียิ่งขึ้น เพื่อให้แน่ใจว่าคุณกำลังได้รับสารอาหารที่เซลล์ของคุณต้องการในการเจริญเติบโต!

ขณะนี้สูตรของเราได้รับการปรับปรุงมาถึงรุ่นที่ 8 แล้ว คุณจึงมั่นใจได้ว่าความพิเศษของเราด้วยวิตามินระบบสารอาหารที่ครบถ้วน แร่ธาตุ เอ็นไซม์ กรดอะมิโน และสารอาหารที่คุณสมบัติในการชะลอวัยแบบเจาะจงทั้งหมด 74 ชนิด เพื่อช่วยบำรุงสุขภาพและการทำงานของเซลล์!

อย่าเพียงท้าทายกระบวนการชราวัย เพิ่มระดับพลังงานความกระปรี้ประเปร่าของคุณ... ช่วยให้สมองปลอดโปร่งและบำรุงสุขภาพโดยทั่วไปไม่ว่าคุณจะมีอายุเท่าไหร่ก็ตาม!

ในทุกๆเสิร์ฟของ (โททัล บาลานซ์ ผู้หญิง พรีเมี่ยม) คุณจะได้รับ:

  • ระบบสารอาหารที่ครบถ้วนสำหรับการเสริมสร้างสุขภาพเซลล์ที่เหมาะสม: คุณจะได้รับวิตามิน แร่ธาตุ เอ็นไซม์ กรดอะมิโน และสารอาหารรองมากถึง 74 ชนิดเพื่อบำรุงเซลล์ของคุณในเวลาที่เหมาะสม สำหรับการเสริมสร้างและการทำงานของเซลล์หัวใจ! โดยการรับประทานโดสเต็มเพียง 4 เม็ดต่อวัน ก็สามารถมอบสุขภาพที่ดีที่สุดในราคาที่เอื้อมถึงให้กับคุณ!
  • สารอาหารช่วยชะลอวัย: สารต้านอนุมูลอิสระประสิทธิภาพสูงจะช่วยต่อต้านผลกระทบจากการชราวัยของเซลล์ ริ้วรอยก่อนวัยอันควร และปัญหาสุขภาพของ วัยชรา”! นอกจากนี้คุณยังจะสามารถบำรุงการเจริญเติบโตของเซลล์อย่างแข็งแรง!
  • สูตรสุดคุ้มสำหรับทั้งผู้ชายและผู้หญิง: เพราะไม่มีส่วนผสมของสารฮอร์โมนเพิ่มเติม จึงสามารถรับประทานได้ทั้งผู้ชายและผู้หญิง! ด้วยเหตุนี้ทำให้ เป็นตัวเลือกสุดคุ้มสำหรับครอบครัวที่ต้องการประหยัด! ปริมาณโดสที่แนะนำก็เพียง 4 เม็ดต่อวันเท่านั้น! 

นอกจากข้อดีด้านสุขภาพทั้งหลายนี้แล้ว คุณยังจะได้รับ...วิตามินประสิทธิภาพสูงมากกว่าวิตามินรวมทั่วไปคุณคาดหวังที่จะได้รับวิตามินเอ ซี อี ดี3เค2 บี6 และบี12 ในผลิตภัณฑ์สารอาหารเพื่อช่วยคุณในการยับยั้งการชราวัยและบำรุงสุขภาพของคุณ แต่คุณทราบหรือไม่ว่าวิตามินที่ใช้โดยบริษัทผลิตภัณฑ์เสริมอาหารหลายยี่ห้อนั้นเป็นวิตามินสังเคราะห์ที่ร่างกายของคุณไม่สามารถดูดซึมได้ง่าย 

มันเป็นเรื่องจริง! ตัวอย่างเช่น...

วิตามินอีเป็นสารต้านอนุมูลอิสระละลายไขมันชั้นเยี่ยม ซึ่งในรูปแบบโดยธรรมชาติจะประกอบด้วยสารอาหารที่ช่วยบำรุงสุขภาพได้อย่างสมดุลในรูปแบบของโทโคฟีรอลและโทโคไตรอีนอล อย่างไรก็ตามวิตามินอีธรรมดาที่ใช้ในวิตามินรวมส่วนใหญ่นั้นกลับมีสารประกอบเพียงหนึ่งในแปดอย่าง นั่นก็คืออัลฟา-โทโคฟีรอล

ทำไมมันถึงสำคัญหรือ ก็เพราะว่าคุณต้องการความสมดุลระหว่างโทโคไตรอีนอลและโทโคฟีรอลเพื่อให้ได้ประโยชน์สูงสุดจากวิตามินอี! จริง ๆ แล้ววิตามินอีที่ปราศจากโทโคไตรอีนอลก็เปรียบเสมือนการขับรถโดยมีเพียง 3 ล้อนั่นแหละ!

ยิ่งไปกว่านั้น...ผลการวิจัยแสดงให้เห็นว่าโทโคไตรอีนอลอาจมีคุณสมบัติในการช่วยเสริมสร้าง:

  • ระบบหัวใจและการไหวเวียนโลหิตที่แข็งแรง!
  • ระดับคอเลสเตอรอลที่ดีต่อสุขภาพ!
  • ระดับโคคิวเท็นที่ดีต่อสุขภาพ!
  • ระดับไตรกลีเซอร์ไรด์ที่ดีต่อสุขภาพ!
  • ระบบตอบสนองการอักเสบในร่างกายที่แข็งแรง

แต่ไม่ต้องกังวลไป...Total Balance™ Unisex Standard มีส่วนผสมของโทโคไตรอีนอลและโทโคฟีรอลรูปแบบธรรมชาติที่ชื่อ Tocomin® (โทโคมิน) สารอาหารที่สกัดจากน้ำมันปาล์มชั้นเยี่ยมนี้ประกอบด้วยโทโคไตรอีนอลและอัลฟา-โทโคฟีรอลประสิทธิภาพสูงทั้งสี่ชนิดที่ร่างกายต้องการ เพื่อให้ได้ผลลัพธ์ของการต้านอนุมูลอิสระอย่างสูงสุดเท่าที่คุณต้องการจากวิตามินอี!      

คุณอาจทราบถึงข้อดีอันหลากหลายของวิตามินบี6 แต่คุณทราบหรือไม่ว่าแท้จริงแล้วมันคือวิตามินบี6 ในรูปแบบราคาแพงกว่ามากที่ชื่อ ไพริดอกซาล-5-ฟอสเฟต ต่างหากที่กำลังมอบคุณประโยชน์ให้กับคุณ มันเป็นเรื่องจริง! สารอาหารรูปแบบนี้ผ่านการพิสูจน์ทางวิทยาศาสตร์แล้วว่ามีประสิทธิภาพและดูดซึมได้ง่ายที่สุดสำหรับร่างกายของคุณ

สารต้านอนุมูลอิสระทรงพลังเพื่อต่อสู้กับอนุมูลอิสระ! 

เพื่อสุขภาพเซลล์ที่ดีที่สุด คุณจะต้องยับยั้งความเสียหายที่เกิดขึ้นจากอนุมูลอิสระ นี่คือ แอล-กลูต้าไธโอน ผู้ผลิตส่วนมากอาจไม่ใส่มันเลยด้วยซ้ำ แต่ถ้าหากใส่ก็จะเลือกรูปแบบโมเลกุลใหญ่ที่มีราคาถูกกว่า สิ่งคนส่วนใหญ่ไม่ทราบก็คือว่าแอล-กลูต้าไธโอนรูปแบบนี้ไร้ประสิทธิภาพด้วยเหตุผลสองประการ

ประการแรก โมเลกุลขนาดใหญ่จะไม่สามารถผ่านผนังลำไส้เข้าไปยังกระแสโลหิตได้เพราะมันใหญ่เกินไป! ประการที่สอง โมเลกุลนี้อาจถูกทำลายได้อย่างง่ายดายโดยกรดที่อยู่ในกระเพาะของเรา ก่อนที่มันจะสามารถเข้าไปสู่ลำไส้ส่วนบน พูดง่าย ๆ ก็คือคุณจะไม่ได้รับคุณประโยชน์ใด ๆ จากสารต้านอนุมูลอิสระอันทรงพลังนี้เลยในผลิตภัณฑ์เสริมอาหารทั่วไป!

แต่ยังไม่จบเพียงเท่านั้น... เรายังใช้กระบวนการเคลือบยาเม็ดแบบ Enteric Coated Tablet  ปลดปล่อยพิเศษเพื่อปกป้องสารอาหารบอบบางจากกรดในกระเพาะ เพื่อที่จะสามารถเดินทางผ่านกระเพาะโดยไม่ถูกทำลายและออกฤทธิ์ในลำไส้ส่วนบน ซึ่งเป็นที่ที่ร่างกายต้องการ!

แร่ธาตุและสารอาหารรองเพื่อเติมพลังให้กับเซลล์! ในทุก ๆ เสิร์ฟคุณจะได้รับแร่ธาตุและสารอาหารรองที่มีคุณสมบัติดูดซึมได้ดีในระดับที่เหมาะสม รวมถึงแคลเซียม แมกนีเซียม ฟอสฟอรัส ซัลเฟอร์ โซเดียม โพแทสเซียม คอปเปอร์ ซีลีเนียม ไอโอดีน แมงกานีส และซิงค์

กรดอะมิโนสำหรับสร้างโปรตีนและเร่งกระบวนการเผาผลาญ!

โปรตีนควบคุมกระบวนการระดับเซลล์เกือบทั้งหมด ดังนั้นเมื่อพบกับภาวะขาดโปรตีนในเวลาที่เหมาะสม เซลล์ก็จะไม่สามารถทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ! ต้องขอบคุณ Total Balance™ Unisex Standard (โททัล บาลานซ์ ยูนิเซ็กซ์ สแตนดาร์ด) เพราะในขณะนี้คุณจะได้รับส่วนผสมของกรดอะมิโนจำเป็นและไม่จำเป็นที่ทำงานร่วมกันเพื่อบำรุงรักษาและฟื้นฟูเซลล์! 

ซึ่งรวมถึงแอล-เมไธโอนีน สำหรับผิว ผม และเล็บสุขภาพดี... แอล-อาร์จินีนและทอรีน สำหรับเสริมสร้างระบบภูมิคุ้มกันและกล้ามเนื้อ...แอล-ไทโรซีน สำหรับการบริหารความเครียดและช่วยให้อารมณ์ของคุณดีขึ้น... แอล-คาร์โนซีน สำหรับการรับมือกับไกลเคชั่น... และสารต้านอนุมูลอิสระกลูต้าไธโอนที่มีน้ำหนักโมเลกุลเบาพิเศษเพื่อความสามารถในการดูดซึมสูงสุด

เราเป็นหนึ่งในผู้ผลิตไม่กี่รายที่ใส่กรดอะมิโน SAMe ในผลิตภัณฑ์ของเรา SAMe เป็นหนึ่งในสารเติมกลุ่มเมทิลที่มีประสิทธิภาพสูงที่สุดและผ่านการพิสูจน์ทางวิทยาศาสตร์ว่าสามารถช่วยยับยั้งการชราวัยก่อนวัยอันควรในเซลล์ของคุณ แต่สารอาหารสุดวิเศษนี้กลับไม่ค่อยเป็นที่นิยมในผลิตภัณฑ์วิตามินและแร่ธาตุรวม ทำไมล่ะ ก็เพราะ SAMe มีราคาแพงมากและยังเสี่ยงต่อการถูกทำลายโดยกรดในกระเพาะ มันจึงต้องได้รับการเคลือบแบบปลดปล่อยในลำไส้เพื่อให้ได้รับคุณประโยชน์ แต่ไม่ต้องกังวลไป คุณจะได้รับกรดอะมิโนที่ช่วยเสริมสร้างเซลล์นี้และสารอาหารประสิทธิภาพสูงอื่น ๆ อีกมากมายในทุก ๆ เสิร์ฟของ Total Balance™ Unisex Standard

ร่างกายของคุณสามารถทำสิ่งมหัศจรรย์ได้มากมาย! เช่นเดียวกับร่างกายที่ทำงานได้แข็งแรงอื่น ๆ หากได้รับเอ็นไซม์ที่ถูกต้อง ในเวลาที่ใช่ ในบริเวณที่เหมาะสม นั่นจึงเป็นเหตุผลว่าทำไมเรา ถึงได้มอบเอ็นไซม์ประสิทธิภาพสูง เช่น โบรมีเลน อะไมเลส และไลเปส เพื่อเร่งอัตราการดูดซึมสารอาหารและลำเลียงสารอาหารสู่เซลล์ เพื่อเพิ่มอัตราการดูดซึมสารอาหารมากขึ้นไปอีก เราจึงใส่ ความเผ็ด เข้าไป ซึ่งก็คือพริกไทยดำ! ใช่แล้ว พริกไทยดำในรูปแบบที่ชื่อ ไพเพอรีน ได้แสดงให้เห็นว่าสามารถทำให้ดูดซึมสารอาหารได้ดีขึ้นเพื่อสุขภาพร่างกายที่ดีที่สุด!

ผลิตภัณฑ์สำหรับสุขภาพตา เพื่อการมองเห็นที่ดียิ่งขึ้น!

อุดมด้วยสารอาหารบำรุงสายตาเช่น ซีอาแซนติน เพื่อรับมือกับอนุมูลอิสระที่จู่โจมดวงตาของคุณ... รูติน เพื่อบำรุงความดันในตาที่เหมาะสม... ลูเตอินและแอสตาแซนติน เพื่อบำรุงสุขภาพดวงตา... และสารสกัดจากบิลเบอร์รี เพื่อรักษาการทำงานของดวงตาที่แข็งแรง! และอื่น ๆ อีก มากมาย!

ระบบสารอาหารที่ครบถ้วนโดยไม่ต้องทานยาเป็นกำ!

           

ลองนึกภาพดูสิ: คุณจะต้องซื้อผลิตภัณฑ์มากกว่า 10 ชิ้นและรับประทานยาเกือบ 35 เม็ดต่อวัน เพื่อให้ใกล้เคียงกับสารอาหารอันทรงพลังทั้งหมดที่พบได้ใน Total Balance (โททัล บาลานซ์) นอกจากนี้: การซื้อสารอาหารแยกจะทำให้คุณเสี่ยงต่อการได้รับสารอาหารบางชนิดมากเกินไปและบางชนิดที่สำคัญอย่างไม่เพียงพอ

ต้องขอบคุณระบบส่งพิเศษของเรา Total Balance Unisex Standard จะส่งสารอาหารเฉพาะเจาะจงไปยังเซลล์ที่เกี่ยวข้องในเวลาที่เหมาะสม ด้วยการเคลือบแบบปลดปล่อยพิเศษ enteric coating สารอาหารต่าง ๆ จะได้รับการปกป้องจากกรดในกระเพาะขณะลำเลียงไปสู่ลำไส้ส่วนบน ผลิตภัณฑ์ของเราทำงานบนระบบการปลดปล่อยตามค่า pH และไม่ใช่เพียง ปลดปล่อยตามเวลา นั่นหมายความว่าสารอาหารจะถูกส่งไปสู่บลำไส้เพื่อการปลดปล่อยและการดูดซึมที่มีประสิทธิภาพ!

คุณจึงไม่ควรพลาด ถ้าหากคุณกำลังมองหาระบบสารอาหารที่ครบถ้วนและเหนือกว่า สามารถรับประทานได้ทั้งผู้ชายและผู้หญิง เพื่อเพิ่มพลังและความมีชีวิตชีวาในกับเซลล์ของคุณ

 

รหัส : TBWP01

จำนวน