ReadyPlanet.com
เตรียมความพร้อมลูกน้อย เสริมด้วย OMEGA 3 article

เตรียมความพร้อมลูกน้อย เสริมด้วย OMEGA 3


      เมื่อโรงเรียนของเด็กๆเปิดเรียน พ่อแม่ก็สรรหาสิ่งที่จะช่วยสนับสนุนกระบวนการเรียนรู้ของพวกเขา โภชนาการมีบทบาทสำคัญในพฤติกรรมของเด็กเช่นเดียวกับการเรียนรู้และการพัฒนาทางอารมณ์และจิตใจ มีการวิจัยแสดงให้เห็นถึงความสำคัญของกรดไขมันที่จำเป็นโดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับสุขภาพสมอง

กรดไขมันจำเป็น (EFAs)

     ถ้าพูดถึงสารอาหารที่สำคัญที่สุดที่เด็กต้องการ คือ EFAs ส่วนใหญ่เด็กจะไม่ได้รับเพียงพอผ่านการทานอาหารเท่านั้น EFAs (กรดไขมันดี) ถือว่าเป็นสิ่งที่จำเป็นมาก ร่างกายของเราไม่สามารถผลิตเองได้แต่มีความจำเป็นสำหรับสุขภาพที่ดีที่สุด หน้าที่หลักของ EFAs คือ สร้างสารสื่อกลางซึ่งทำหน้าที่ กระตุ้นและสั่งการระบบต่างๆในร่างกาย เช่น สั่งการระบบการเต้นของหัวใจ ระบบไหลเวียนเลือด ประสาทสัมผัส และการให้กำเนิดเซลล์ นอกจากนี้ EFAs ยังทำหน้าที่ในระบบภูมิคุ้มกัน, หัวใจ, ประสาท และระบบสืบพันธุ์ ร่างกายของเราต้องการ EFAs เพื่อสร้างและซ่อมแซมเนื้อเยื้อที่ซึกหรอและขจัดของเสียหรือสารพิษที่เป็นอันตรายออกจากเซลล์ ดังนั้นการบริโภคอาหารเสริมหรือการเสริม EFAs เป็นวิธีที่ดีที่สุดในการเพิ่มระดับที่เหมาะสมของโอเมก้า3 และโอเมก้า6 เพราะการทำงานของเซลล์จะเหมาะสมได้ก็จะขึ้นอยู่กับความสมดุลของไขมันเหล่านี้เพราะ ไขมัน โอเมก้า3,6 นี้อาศัยอยู่ในเยื่อหุ้มเซลล์ที่สมดุล
 

ทำไม EFAs จึงสำคัญ?

     EFAs มีบทบาทสำคัญในสุขภาพสมอง เราเคยเชื่อว่าสมองได้รับการพัฒนาเต็มที่ตั้งแต่เด็กแรกเกิด เพราะส่วนใหญ่ของเซลล์สมองจะโตเต็มที่. แต่ในการศึกษาวิจัยขั้นสูงแสดงให้เห็นว่าสมองยังคงรูปแบบหลังคลอดและค่อยพัฒนา EPA (eicosapentaenoic acid) และ DHA (docosahexaenoic acid) ในน้ำมันปลาโอเมก้า3 ช่วยสนับสนุนการถ่ายทอดสัญญาณสมองและเป็นส่วนสำคัญในการพัฒนาเนื้อเยื่อสมองที่โตขึ้นให้มีสุขภาพดี  DHA จึงมีความสำคัญเป็นพิเศษต่อเซลล์ประสาทและเซลล์สมองพัฒนาจิตใจ ส่งเสริมการเรียนรู้และพัฒนาการให้ชัดเจนขึ้น ยังมีผลวิจัยที่แสดงให้เห็นว่าผลิตภัณฑ์เสริมอาหารน้ำมันปลาที่มีคุณภาพสูงและบริสุทธิ์นั้นคือแหล่สมดุลของโอเมก้า3 ที่น่าเชื่อถือ 

อาหารสมอง

      สมองสร้างขึ้นจากไขมันกว่า60% โดยครึ่งหนึ่งของไขมันคือ EPA และ DHA คือ (ไขมัน omega3) คุณไม่จำเป็นต้องเป็นนักวิทยาศาสตร์ที่คิดได้ว่าลูกๆของเรานั้นจำเป็นต้องเพิ่มโอเมก้า3 เพื่อบำรุงสมองของพวกเขาหรือไม่ น้ำมันปลาของXtendlifel สูตรสำหรับเด็กเล็กจนถึงวัยรุ่นเป็นแคปซูลขนาดเล็ก ทานง่าย ไม่มีกลิ่นคาว …. คลิกดู ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร > 
 น้ำมันปลา โอเมก้า3 ดีเอชเอ 1000 มกใน เอ็กซ์เท็นด์ไลฟ์ ร้านค้าออนไลน์ที่ปลอดภัยของเรา
 

อ่านฉลากและรับประทานตามคำแนะนำในอาหารเสริม น้ำมันปลา โอเมก้า3 ดีเอชเอ 500 มก. มินิ  
เลขที่อ.ย.10-3-03548-1-0010

 

 




บทความด้านสุขภาพ

เคล็ดลับสำหรับผู้ชายในการดูแลสุขภาพ
สุขภาพสมองแข็งแรง article
วิธีบรรเทาอาการข้อต่อและปวดข้อ article