ReadyPlanet.com
รีวิวน้ำมันปลา โอเมก้า 3 article

 รีวิวน้ำมันปลา โอเมก้า 3

 

Omega 3/DHA Fish Oil 1000 mg./ น้ำมันปลาโอเมก้า 3/ดีเอชเอ 1000 มิลลิกรัม

ข้อความด้านล่างคือส่วนหนึ่งของความเห็นของลูกค้าที่มีต่อน้ำมันปลาโอเมก้า 3/ ดีเอชเอ ซึ่งไม่ได้มีการต่อเติมข้อความหรือรับรองความถูกต้องแต่อย่างใด ทั้งนี้หากคุณต้องการที่จะร่วมแชร์ประสบการณ์ที่มีเกี่ยวกับน้ำมันปลาโอเมก้า 3/ดีเอชเอ คุณสามารถส่งอีเมล์มาได้ที่ cs@xtend-life.com เพื่อเราจะได้ทำการลงความคิดเห็นของคุณลงใน บทความนี้

ผมแค่อยากจะขอบคุณสำหรับการดูแลใส่ใจในการตอบข้อสงสัยของผมได้อย่างละเอียด ใจเย็น   และครอบคลุม ชัดเจน, ผมรู้สึกดีใจที่ได้เป็นหนึ่งในลูกค้าของคุณ ผมเห็นได้ถึงความเปลี่ยนแปลงที่ชัดเจนและดีเยี่ยมหลังทานผลิตภัณฑ์น้ำมันปลาโอเมก้า3/ดีเอชเอ ซึ่งผลิตมาจากปลาโฮกิ, ผมคงต้องยอมรับว่าผมเคยลองผลิตภัณฑ์น้ำมันปลายี่ห้ออื่น ซึ่งผมไม่ได้รู้สึกถึงความเปลี่ยนแปลงหรือผลลัพธ์ใดๆเลย และ แน่นอนขอแสดงความยินดีในที่สุดเราก็ได้มีบริษัทผู้ผลิตน้ำมันปลาที่ยอดเยี่ยม  จงทำดีต่อไป พัฒนาขึ้นเรื่อยๆ ให้เป็นที่รู้จักไปอย่างแพร่หลาย, และแน่นอนสำหรับทีมบริการลูกค้ายอดเยี่ยมที่คุณมี  ผมไม่สงสัยเลยที่เราจะได้ประทับใจกับทั้งผลิตภัณฑ์และบริการของคุณ

Carmen H, USA

________________________________________

หลังจากที่ผลตรวจเลือดของผมออกมา ก็พบว่าผมอยู่ในสภาวะไขมันในเลือดสูง ปัจจุบันผมอายุ 68 ปี และแม้ว่าในปกติจะค่อนข้างรับประทานอาหารที่มีประโยชน์และไม่ค่อยจะทานอาหารที่มีไขมันไม่ดีนัก แต่คุณหมอก็ยังต้องจำกัดอาหารเพื่อช่วยฟื้นฟูสุขภาพของผม  3 เดือนให้หลังการควบคุมอาหาร ผมกลับพบว่าสถานการณ์คอเลสเตอรอลในเลือดของผมยิ่งแย่ลงกว่าเดิม คุณหมอบอกว่าผมควรที่จะต้องเริ่มรับยาในกลุ่ม Statins เพื่อลดไขมันในเส้นเลือด แต่ผมขอโอกาสในการฟื้นฟูสภาพร่างกายด้วยตนเองเพิ่มเติม ซึ่งคุณหมอก็ดูจะไม่ค่อยพอใจนัก แต่เพราะผมเป็นคนค่อนข้างแอคทีฟ และลงแข่งกีฬาอย่างหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นการวิ่งแข่ง หรือไตรกีฬา ผมจึงกลัวว่าการรับยาในกลุ่ม Statins จะส่งผลก็อาชีพทางกีฬาของผม ยิ่งเมื่อได้รับฟังเรื่องราวอันน่าสะพรึงกลัวเกี่ยวกับยาในกลุ่ม Statins มาจากเพื่อนๆ  ที่เคยรับยาชนิดนี้มาแล้วด้วย ยิ่งไม่กล้าที่จะรับยากลุ่มนี้ตามคำแนะนำของแพทย์เข้าไปใหญ่

หลังจากการค้นคว้าข้อมูลต่างๆ  ผ่านทางอินเตอร์เน็ตในเรื่องของวิธีการลดไขมันในเลือดอย่างปลอดภัยโดยไม่ส่งผลข้างเคียงที่เป็นอันตรายแล้ว ผมจึงเริ่มการเมล็ดแฟลกซ์บด 2 ช้อนควบคู่กับธัญญาหาร โยเกิร์ตลดคอเลสเตอรอลที่มีส่วนผสมของ Stanols จากผักเพิ่มเข้าไปอีก 2 กรัม และแคปซูลน้ำมันปลา Omega-3 อีก 1 เม็ดต่อวัน ภายในระยะเวลา 3 เดือนครึ่ง ระดับคอเลสเตอรอลของผมเปลี่ยนแปลงไปอย่างเห็นได้ชัดดังนี้:

LDL (ไขมันไม่ดี) ลดลงจาก 163 เหลือ 128

HDL (ไขมันดี) เพิ่มขึ้นจาก 54 เป็น 83

ไตรกลีเซอไรด์ ลดลงจาก 75 เหลือ 56

ซึ่งในตอนนั้นผมยังไม่รู้จักผลิตภัณฑ์จากบริษัทคุณด้วยซ้ำ อย่างไรก็ตาม ผมได้รับผลกระทบข้างเคียงที่ร้ายแรงมากจากการได้ทานผลิตภัณฑ์ไขมันปลาเข้าไป คือปัญหาเรื่องของก๊าส หลังจากที่ผมได้ค้นพบบริษัทนี้ ผมทึ่งในการเน้นเรื่องความสดใหม่ของสินค้า โดยเฉพาะอย่างยิ่งในเรื่องคุณสมบัติด้านการต่อต้านการอักเสบที่มากถึง 2.5 เท่า ผมจึงสั่งน้ำมันปลา  Omega-3  จากบริษัทนี้มาทดลอง  4  ขวดด้วยกัน หลังจากที่ได้ทานผลิตภัณฑ์ของคุณ ปัญหาเรื่องก๊าสของผมหายไปในทันที ซึ่งผมมั่นในว่าเป็นเพราะความสด และความบริสุทธิ์ของผลิตภัณฑ์

Don W, Chile

________________________________________

 “…ผมเริ่มใช้ผลิตภัณฑ์ น้ำมันมันปลา Omega-3/DHA  ของคุณมาได้ซักพักหนึ่งแล้ว ผลปรากฏว่าคุณหมอประจำตัวผมทึ่งต่อการเปลี่ยนแปลงในระดับคอเลสเตอรอลของผมที่ดีขึ้นมาก คุณหมอบอกว่า  ผมไม่รู้หรอกนะว่าคุณทำได้อย่างไร แต่ทำต่อไป อย่าหยุดนะ”  ซึ่งเขาเองก็จะเริ่มศึกษาข้อมูลเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ของคุณเพื่อนำไปใช้เองบ้างแล้วเหมือนกัน ขอบคุณสำหรับผลิตภัณฑ์ที่ยอดเยี่ยม

Jim, Canada

________________________________________

ผมพอใจกับผลลัพธ์จากการได้ทาน Omega-3 มาก  อาการไขข้ออักเสบของผมเริ่มหมดไปหลังจากที่ได้เริ่มใช้ผลิตภัณฑ์นี้เพียงแค่ 1 อาทิตย์

David B, USA

________________________________________

สวัสดีโคริน่า,

ผมอยากจะบอกคุณและคนอื่นๆใน XtendLife ให้รู้ว่า ผมอายุ 52 ปี แต่ก็ยังออกกำลังกายอย่างสม่ำเสมอเพื่อรักษาสุขภาพ ไม่ว่าจะเป็นการยกน้ำหนัก หรือการเล่นแอโรบิค ช่วงหลังๆ ผมได้เริ่มทดลองผลิตภัณฑ์ธรรมชาติยี่ห้ออื่นเพื่อเป็นการบำรุงและส่งเสริมกิจกรรมประเภทนี้ แต่กลับพบว่าภายในระยะเวลาไม่กี่อาทิตย์ ทุกๆอย่างกลับแย่ลง ไม่ว่าจะเป็นในเรื่องของพลังงาน พละกำลัง การนอนหลับ ทุกๆอย่างดูแย่ลงอย่างเห็นได้ชัด ในตอนแรกผมก็คิดว่ามันอาจจะเป็นช่วงแรกๆเท่านั้น แต่ก็มาค้นพบภายหลังว่ามันเกิดขึ้นจากการเปลี่ยนผลิตภัณฑ์ไปใช้ยี่ห้ออื่น หลังจากที่ผมกลับมาใช้ผลิตภัณฑ์เดิมที่เคยใช้ ไม่ว่าจะเป็นตัว Total Balance, Male Rejuvenator, และ Omega-3/DHA Fish Oil ผมก็พบว่าคุณภาพชีวิตและความแข็งแรงของร่างกายผมกลับมาเป็นเหมือนเดิมภายในเวลาเพียงไม่กี่วัน โล่งอก! นึกว่าผมจะแย่ซะแล้ว รู้สึกเหมือนได้กลับบ้านอีกครั้งเลย!ขอบคุณสำหรับความทุ่มเทในเรื่องของการวิจัยและพัฒนาในผลิตภัณฑ์ของคุณ ผมอยากจะบอกว่าเม็ดเงินที่คุณทุ่มเทไปนั้นช่างคุ้มค่าเหลือเกิน เพราะมันส่งผลให้คุณได้ผลิตภัณฑ์ที่มีคุณค่าทางด้านสุขภาพและคุณภาพชีวิตของผู้ใช้ได้อย่างแท้จริง  

ด้วยความเคารพ,

Rick

________________________________________

ขอบคุณสำหรับข้อมูล คำอธิบาย และการแจ้งข่าวสารต่างๆ ผมนับถือในความเป็นมืออาชีพ และคุณภาพด้านการให้บริการลูกค้าของบริษัทคุณมากเลยทีเดียว เมื่อไม่นานมานี้ ผมเพิ่งได้รับการตรวจเลือดตามข้อกำหนดเพื่อยื่นขอต่ออายุประกันชีวิต ผลออกมาเยี่ยมมาก ผมว่ามันต้องเป็นเพราะ น้ำมันปลา และ ผลิตภัณฑ์ Total Balance ของคุณแน่ๆ ผมหวังว่าบริษัทคุณจะไปได้สวย ฝากทักทาย Warren ด้วย 

Greg

________________________________________

ฉันเพียงแค่อยากจะบอกว่า ฉันชอบผลิตภัณฑ์ของคุณมากจริงๆ ฉันเริ่มทานผลิตภัณฑ์ Cholest-Natural น้ำมันปลาโอเมก้า 3/DHA และ Total Balance เมื่อประมาณ 1 ปีที่แล้ว ระดับคอเลสเตอรอลฉันในตอนนั้นวัดได้ 270 และ ไตรกลิเซอไรดส์ อยู่ที่ 600  หลังจากทานมาได้ 6 เดือน ระดับคอเลสเตอรอลฉันลดลงไปที่ 259 และ ไตรกลิเซอไรดส์ก็ลดลงเหลือเพียง 300 เท่านั้น! เมื่ออาทิตย์ที่ผ่านมาฉันมีโอกาสได้ไปตรวจเลือดอีกครั้ง แล้วฉันก็พบว่าระดับคอเลสเตอรอลของฉันลดลงเหลือเพียง 196 และไครกลิเซอไรดส์ลดลงเหลือเพียง 122! ปกติฉันก็มักจะระมัดระวังเรื่องอาหารการกินอยู่บ้าง แต่ก็ไม่ได้มีการเปลี่ยนแปลงพฤติกรรมการกินมากนัก ฉันไม่ได้ออกกำลังกายบ่อยเท่ากับที่ได้ตั้งใจไว้ เพราะฉะนั้นพนันได้เลยว่าผลลัพธ์ที่ได้นั้นมาจากผลิตภัณฑ์ของคุณล้วนๆ ถึงอย่างนั้นฉันก็ยังคงต้องระมัดระวังระดับคอเลสเตอรอลที่ดีและไม่ดีอยู่ดี เพราะระดับคอเลสเตอรอลดีของฉันนั้นวัดได้เพียง 28 ในขณะที่คอเลสเตอรอลไม่ดีวัดได้ 143 ซึ่งเป็นอาการปกติในครอบครัวฉันซึ่งตอนนี้ทั้งแม่และน้องสาวของฉันก็เริ่มใช้ยากลุ่มสตาตินแล้ว แต่ฉันยังคงไม่ยอมตามรอยพวกเขาไปง่ายๆ 

Teri, USA

________________________________________

ภรรยาของผมชอบผลิตภัณฑ์ของคุณมาก เราเคยได้ลองทานผลิตภัณฑ์น้ำมันปลามามาก แต่ก็ไม่เคยเห็นผลเลย จนกระทั่งเมื่อหลายเดือนก่อนภรรยาผมเขาเริ่มทานผลิตภัณฑ์น้ำมันปลาของคุณ ซึ่งเมื่อก่อนนี้ ภรรยาของผมมีความดันในดวงตาสูงถึง 25 จนเราคิดว่าเธออาจจะเป็นต้อตา แต่หลังจากที่ได้ทานผลิตภัณฑ์น้ำมันปลาของคุณ ความดันในดวงตาที่วัดได้ลดลงไปเหลือเพียง 12 เท่านั้น ซึ่งก็พ้นขีดอันตรายแล้ว ขอบคุณจริงๆ 

Fred K, USA

_______________________________________

ฉันทานผลิตภัณฑ์ น้ำมันปลาโอเมก้า 3 / DHA ของคุณมาได้ 2 เดือนแล้ว และเมื่อเดือนที่แล้วก็เพิ่งเริ่มทาน Total Balance และพบก็คบกับการเปลี่ยนแปลงอยู่ 2 อย่างที่อยากจะถามคุณ...  

เรื่องแรก คือเล็บมือของฉันเริ่มแข็งแรง หนาขึ้น และยาวเร็วขึ้น มันเยี่ยมมาก นี่เป็นเพราะน้ำมันปลาหรือเปล่า? และเรื่องที่ 2 คือ ฉันรู้สึกว่าฉันนอนน้อยลง นอนดึก ตื่นเช้า แต่ก็ไม่ยักรู้สึกเหนื่อย นี่มันเป็นเพราะน้ำมันปลาหรือ Total Balance กัน? อีกอย่างหนึ่งคือ ฉันรู้สึกได้ว่าสุขภาพจิตฉันดีขึ้นมากหลังจากที่เริ่มทานน้ำมันปลา เป็นเพราะน้ำมันปลาของคุณหรือเปล่า หรือเพราะฉันบังเอิญเจอแต่เรื่องดีๆในชีวิตกันแน่? 

Ernie, USA

________________________________________

ก่อนอื่นเลยฉันอยากจะบอกว่า ขอบคุณมาก!! ฉันมักจะปวดประจำเดือนอยู่เป็นประจำ และเป็นอย่างนี้มานานหลายปีแล้ว ลองทานสมุนไพรมากมายก็ไม่เคยได้ผลเลย จนกระทั่งฉันมาพบกับผลิตภัณฑ์น้ำมันปลาโอเมก้า 3 / DHA ของคุณ เลยคิดว่าจะลองดูซักหน่อย และฉันก็ได้พบกับ ปาฎิหาริย์! ปัญหาเรื่องการปวดประจำเดือนของฉันแท้จริงแล้วก็มีทางออก และเป็นทางออกจากผลิตภัณฑ์ธรรมชาติเสียด้วย! ขอบคุณมากจริงๆ  

Brooke, USA

________________________________________

ฉันอยากจะบอกให้คุณรู้ว่าผลิตภัณฑ์อาหารเสริมของคุณให้ผลลัพธ์ที่สุดยอดมากสำหรับฉัน มันแทบจะเกินความคาดหมายของฉันในทุกๆด้านเลยทีเดียว ฉันเริ่มใช้ผลิตภัณฑ์ของคุณมาได้ 2 อาทิตย์ ไม่ว่าจะเป็นตัว Total Balance Plus น้ำมันปลาโอเมก้า 3/DHA ผลิตภัณฑ์ Neuro-Natural General และ Female Rejuvenator ฉันจัดตารางการทานตามที่คุณแนะนำ เริ่มต้นตอนเช้าด้วย Female Rejuvenator 3 เม็ด พร้อมกับ Coral Calcium ในน้ำผลไม้ และทาน Total Balance Plus ควบคู่ไปกับ Neuro-Natural General อย่างละ 2 เม็ดทุกๆ 4-5 ชม. และทานน้ำมันปลาโอเมก้า 3/DHA ครั้งละ 3 เม็ดพร้อมมื้ออาหาร

ขอบอกเลยว่ามันให้ผลลัพธ์ที่ดีมากๆ...

ฉันรู้สึกได้ถึงพลังงานที่เพิ่มขึ้น สภาวะทางอารมณ์ฉันเริ่มดีขึ้น ฉันมีความสุขมากขึ้น และรู้สึกผ่อนคลายขึ้นมากเลยทีเดียว ฉันเริ่มรู้สึกสบายตัวสบายใจขึ้น สมรรถนะทางเพศฉันก็เพิ่มมากขึ้น ฉันคิดเร็วขึ้นและรู้สึกได้ว่าสมองปลอดโปร่งขึ้น ฉันทานอาหารน้อยลง และริมฝีปากก็ชุ่มชื้นขึ้น ฉันเคยแห้งเผือก และผิวแตกอยู่บ่อยๆแม้ว่าฉันจะทานน้ำมันปลาในปริมาณมากก็ตาม ใช้ลิปมันมากแค่ไหนก็ไม่ช่วย แต่ตอนนี้ฉันแทบไม่ต้องใช้อะไรเลยมันก็ไม่แห้งแล้ว! 

Dana, USA

________________________________________

 


 


หัวข้อรีวิว :  *
รายละเอียดรีวิว :  *
อีเมล์ :  *



รีวิว

รีวิววิตามินรวม โททัลบาลานซ์ พลัส article
รีวิวครีมบำรุงผิวผู้หญิง article
รีวิวหอยแมลงภู่นิวซีแลนด์ article
รีวิวน้ำมันปลา โอเมก้า 3 คิวเอชอัลตร้า article
รีวิวกีวี่ เคล็นซ์ article