ReadyPlanet.com
ซูปาฟู้ด สกิน 30 ซอง  
ซูปาฟู้ด สกิน คอลลาเจนจากปลาทะเลน้ำลึกและอีลาสตินโพลิเปปไทด์จากประเทศฝรั่งเศษ เพิ่มกลูต้าไธโอน ผิวขาว สว่างใส พร้อมลดอายุให้ผิว เอ็กซ์เท็นด์ไลฟ์ xtendlifethailandส่วนผสมซูปาฟู้ด สกิน คอลลาเจนจากปลาทะเลน้ำลึกและอีลาสตินโพลิเปปไทด์จากประเทศฝรั่งเศษ เพิ่มกลูต้าไธโอน ผิวขาว สว่างใส พร้อมลดอายุให้ผิว เอ็กซ์เท็นด์ไลฟ์ xtendlifethailand
ยี่ห้อ : Xtend-Life
รุ่น : Zupafood For SKIN
ราคาปกติ :  2,498.00 บาท      
รายละเอียดย่อ :
Zupafood for SKIN สูตรเฉพาะสำหรับผิวแข็งแรงดูอ่อนเยาว์ ประกอบด้วย 'Collactive' ซึ่งเป็นรูปแบบพิเศษของคอลลาเจนและอีลาสตินโพลิเปปไทด์จากปลาทะเลน้ำลึกประเทศฝรั่งเศส คอลลาเจนเป็นสารอาหารที่สำคัญในผิวมนุษย์ ผสมผสาน superfood แบบพิเศษของนิวซีแลนด์ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพของ Collactive ด้วย กลูต้าไธโอน สารสกัดจากองุ่นและวิตามินซี.
รายละเอียดทั้งหมด :

Zupafood Collagen(for skin) ซูปาฟู้ด ฟอร์สกิน 

ความงามจากภายใน

  • ออกแบบเป็นพิเศษเพื่อผิวอ่อนเยาว์
  • ใช้คอลลาเจนจากปลาทะเลน้ำลึกและอีลาสตินโพลิเปปไทด์จากประเทศฝรั่งเศส
  • เพิ่มประสิทธิภาพด้วยกลูต้าไธโอน สารสกัดจากเปลือกองุ่น และวิตามินซี

ขนาดบรรจุ: 30 ซอง
ขนาดรับประทาน: แบบผง ทานวันละ 1 ซอง
   

คำแนะนำ

ประสิทธิภาพคูณสองสำหรับผิวหนัง

ผสานพลังของ "superfood" กลูต้าไธโอน คอลลาเจน และอีลาสตินโพลิเปปไทด์  เพื่อช่วยต้านวัยให้ผิว ทำให้คุณดูอ่อนเยาว์และดูสุขภาพดี

Zupafood for Skin ได้รับการยืนยันว่าเป็นผลิตภัณฑ์เสริมอาหารที่ทรงประสิทธิภาพที่สุดด้าน "ความงามจากภายใน" ในตลาดโลกทุกวันนี้ ขณะที่สารสกัดจากเปลือกองุ่นแดงและ superfoods" หลายชนิดมีประโยชน์ที่รู้กันดีว่าสามารถทำให้สุขภาพทั่วไปและสุขภาพผิวดี  แต่เมื่อใช้ร่วมกับคอลลาเจนชนิดพิเศษและโพลิเปปไทด์ชนิดอิลาสตินที่ได้รับการรับรองทางการแพทย์ คุณก็คาดการณ์ถึงผลอันยิ่งใหญ่

นี่เป็นสิ่งที่ Zupafood for Skin เป็นผลิตภัณฑ์เสริมอาหารสำหรับรับประทานที่มีประโยชน์เหนือคอลลาเจนทั่วไปหรือผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเพื่อความงามจากภายใน

ผลิตภัณฑ์ของเรายังเน้นสุขภาพโดยรวมของทุกอวัยวะในร่างกาย ไม่ช่แค่ผิว เพราะอวัยวะต่าง ๆ มีการพพึ่งพาซึ่งกันและกัน นี่เป็นเหตุผลว่าทำไมทีวิจัยและพัฒนาของ Xtend Life จึงเน้นสุขภาพโดยรวมของร่างกายควบคู่กับการให้สารอาหารเฉพาะด้านทีมุ่งเป้าหมายที่ผิว

ผิวมีพื้นที่กว้างที่สุดในร่างกาย

เราอาจหลงลืมได้ง่ายดายว่าผิวของเราเป็นอวัยวะที่กว้างที่สุดในร่างกาย  ช่างน่าแปลกที่เรามักคิดว่าเรากำลังดูแลมันอยู่ด้วยการพยายามให้ความชุ่มชื้นแก่ผิวแต่กลับทำลายอวัยวะส่วนอื่น ๆ และรบบต่าง ๆ ในร่างกาย ด้วยการใช้ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวที่มีสารเคมีอันตราย (นี้เป็นเหตุผลว่าทำไมเราจึงพัฒนาชุดผลิตภัณฑ์ดูแลผิวด้วยหลักปรัชญาที่ว่าส่วนผสมทุกชนิดต้องทานได้อย่างปลอดภัย)

หากพื้นฐานของผิว  โดยเฉพาะชั้นผิวหนังไม่ได้รับความชุ่มชื้นที่เหมาะสม มันจะเริ่มสูญเสียคอลลาเจนและอิลาสตินไป โดยคอลลาเจนและอิลาสตินมีการสานไขว้กันอยู่เพื่อให้ความแข็งแรงแก่ผิว ดังนั้นเมื่อมันเริ่มสลายตัวไป ย่อมก่อให้เกิดรอยเหี่ยวย่น หย่อนคล้อย และดูสุขภาพไม่ดี

เพื่อช่วยให้คุณแน่ใจว่าสิ่งนี้จะไม่เกิดขึ้นกับคุณ เราจึงได้ใส่คอลลาเจนจากทะเลและโพลิเปปไทด์ "Collactive" ลงใน Zupafood for Skin ของเรา โดยสารอาหารชนิดนี้ผ่านการรองรับทางการแพทย์ในการทดลองกับมนุษย์ ว่าช่วยลดริ้วรอยและรอยเหี่ยวย่น รวมถึงการยกกระชับผิวสูงวัยและเพิ่มตัวปกป้องผิว

เราใส่ "Collactive" 2,000 มก.ในทุก ๆ หน่วยบริโภคของ Zupafood for Skin ซึงปริมาณเดียวกับอัตราทานทุกวันที่ใช้ในการวิจัยทางการแพทย์

ยกระดับความพิเศษให้ผิวคุณ

เพื่อให้ Zupafood for Skin มีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น เราจึงใส่ L-Glutathione ที่มีน้ำหนักโมเลกุลเบา วิตามินซี และสารสกัดจากผิวองุ่นลงในสูตร ซึู่้งกลูต้าไธโอนเป็นสารต้านอนุมูลอิสระหลักและมีประโยชน์อย่างมากสำหรับผิว แต่กลูต้าไธโอนส่วนใหญ่อยู่ในรูปแบบที่ไม่มีประสิทธิภาพ เนื่องจากมีขนาดโมเลกุลที่ใหญ่เกินกว่าจะผ่านผนังทางเดินอาหารเข้าสู่กระแสเลือดได้

เราจึงใช้กลูต้าไธโอนขนาดโมเลกุลเล็กซึงมีคุณภาพสูง(เหมือนที่เราใช้ใน Total Balance) เพื่อช่วยจัดการปัญหานี้ โดยใส่มันในปริมาณ 100 มก. ต่อหน่วยบริโภค เพราะกลูต้าไธโอนไวต่อกรดในกระเพาะจึงมีการสูญเสียไปในกระบวนการย่อยอาหาร

คุณทราบหรือไม่

ตั้งแต่อายุ 25 ปีเป็นต้นไป ร่างกายของคุณสูญเสียคอลลาเจนประมาณ 1.5% ต่อปี เมื่อคุณมีอายุ 45 ปี คุณจะสูญเสียคอลลาเจนในร่างกายมากถึง 30%

COLLACTIVE (คอลแลคทีฟ) เป็นคอลลาเจนและอีลาสตินโพลีเปปไทด์รูปแบบปลอดการตัดต่อทางพันธุกรรมที่มีความบริสุทธิ์สูงและผ่านการพิสูจน์ทางคลินิกในอัตราเดียวกับที่พบได้ในผิวหนังชั้นในของมนุษย์ ซึ่งผสมผสานระหว่างคอลลาเจนชนิดที่ 1 เป็นหลัก (85% ถึง 90%) และคอลลาเจนชนิดที่ 3

ส่วนประกอบหลักของเมทริกซ์นอกเซลล์ทั้งสองชนิดนี้ทำงานร่วมกันเพื่อลดริ้วรอย รวมทั้งยังช่วยกระชับ ปรับสภาพผิว และกักเก็บน้ำให้ผิวชุ่มชื้นมากยิ่งขึ้น

  • ารทดลอง COLLACTIVE (คอลแลคทีฟ) ทางคลินิกในมนุษย์แสดงให้เห็นถึงความลึกของริ้วรอยที่ลดลงอย่างเห็นได้ชัด (19%) ใน 71% ของจำนวนผู้ใช้
  • น้ำหนักเบาทำให้สามารถละลายน้ำและดูดซึมได้อย่างดี
  • สกัดจากปลาธรรมชาติจากแอตแลนติกเหนืออันไกลโพ้นจึงเป็นผลพลอยได้ที่บริสุทธิ์อย่างยั่งยืนของอุตสาหกรรมการประมง ซึ่งใช้แต่หนังและไม่ใช้เกล็ดปลา
  • ส่วนประกอบจากธรรมชาติที่ปราศจากกลูเตน
  • คอลลาเจนเปปไทด์ได้แสดงให้เห็นถึงความสามารถในการเพิ่มปริมาณการสร้างกรดไฮยาลูรอนิกในผิวหนังชั้นในและทำให้คุณสมบัติเกราะคุ้มผิวมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น
  • นอกจากนี้คอลลาเจนเปปไทด์ยังช่วยสังเคราะห์คอลลาเจนในระดับเอ็มอาร์เอ็นเอและโปรตีน รวมถึงการสร้างเส้นใยคอลลาเจนที่มีความแข็งแรงมากยิ่งขึ้น 

 

The standard amino acid distribution* (% on total amino acids)
Glycine 19.81   Isoleucine 1.06
Proline 11.71   Leucine 2.51
Hydroxyproline 8.74   Tyrosine 1.17
Glutamic acid 9.64   Phenylalanine 1.01
Threonine 2.20   Hydroxylisine 5.15
Aspartic acid 6.04   Lysine 3.51
Alanine 8.76   Histidine 1.12
Valine 1.74   Arginine 8.00
Methionine 1.80   Serine 6.04

เมล็ดองุ่นสกัด 

สารต้านอนุมูลอิสระมีหน้าที่ต้านความเสียหายจากอนุมูลอิสระในผิวหนังชั้นใน และเมล็ดองุ่นสกัดก็เป็นหนึ่งในสารต้านอนุมูลอิสระที่มีคุณสมบัติช่วยชะลอวัยที่ดีที่สุดจากธรรมชาติ เมล็ดองุ่นสกัดมีคุณประโยชน์เป็นอย่างยิ่งเพราะเป็นแหล่งที่ดีของโอลิโกเมอริคโปรไซยานิดิน (โอพีซี) โอพีซีเป็นฟลาโวนอยด์ประเภทหนึ่งที่ช่วยจับอนุมูลอิสระของออกซิเจนในร่างกายมนุษย์และมีพลังในการต้านอนุมูลอิสระถึง 50 เท่ามากกว่าวิตามินอีที่มีความสามารถมากมายอย่างที่ทราบกัน 

เมล็ดองุ่นสกัดใน Skin-Support  (สกิน ซัพพอร์ท) มาจากเมล็ดขององุ่นที่เก็บเกี่ยวในประเทศนิวซีแลนด์ องุ่นเหล่านี้ผ่านการวิเคราะห์ในแล็บแล้วว่ามีประสิทธิภาพในการต้านอนุมูลอิสระมากกว่าองุ่นจากที่ใดในโลก เนื่องจากการปรับตัวเพื่อรับมือกับรังสีแสงอาทิตย์จากรูโอโซนที่อยู่เหนือภาคใต้ของประเทศนิวซีแลนด์ นอกจากนี้สารสกัดยังได้มาจากการใช้ระบบสกัดน้ำที่ไม่เหมือนวิธีการสกัดประเภทอื่น จึงสามารถเก็บสารออกฤทธิ์ตามธรรมชาติของเมล็ดองุ่นไว้ได้ทั้งหมดอย่างครบถ้วน

ริ้วรอยเกิดขึ้นได้อย่างไร

แหล่งกำเนิดของคอลลาเจนและอีลาสตินในผิวหนังชั้นในถูกทำลายโดยอนุมูลอิสระเมื่อเรามีอายุเพิ่มมากขึ้น ด้วยสาเหตุนี้เมื่อแหล่งกำเนิดหดตัวลงจึงทำให้ผิวหนังเกิดการพับตัวซึ่งก่อให้เกิดริ้วรอย เพื่อหลีกเลี่ยงเหตุการณ์นี้ คุณจึงต้องบำรุงแหล่งกำเนิดของคอลลาเจนและอีลาสตินด้วยการ เติม ส่วนประกอบเหล่านี้ พร้อมทั้งใช้สารต้านอนุมูลอิสระเพื่อลดการทำลายของอนุมูลอิสระ จึงเป็นเหตุผลว่าทำไมเราถึงได้ใส่สารต้านอนุมูลอิสระประสิทธิภาพสูงในรูปแบบเมล็ดองุ่นสกัดเข้าไปเพิ่มเติมจากคอลลาเจนและอีลาสติน

อีลาสตินโพลีเปปไทด์คืออะไร

อีลาสตินคือหนึ่งในโปรตีนที่สำคัญที่สุดที่พบได้ในเนื้อเยื่อเกี่ยวพันและเป็นส่วนสำคัญของแหล่งกำเนิดคอลลาเจนและอีลาสตินที่สร้างผิวหนังชั้นใน มีโครงสร้างระดับโมเลกุลพิเศษและประกอบไปด้วยกรดอะมิโนที่มีคุณสมบัติไม่ชอบน้ำ เช่น ไกลซีน อะลานีน โปรลีน และวาลีน อีลาสตินแตกต่างจากคอลลาเจนในหน้าที่การเป็นส่วนประกอบที่ยืดหยุ่นของเนื้อเยื่อและช่วยเพิ่มความเปล่งปลั่งให้กับผิวหนังชั้นใน

คำเตือน ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารคอลลาเจนแต่ละยี่ห้อไม่เหมือนกัน!

ผลิตภัณฑ์คอลลาเจนในตลาดจำนวนมากเป็นเพียงคอลลาเจนทั่วไปจากหมูและวัว ซึ่งในบางครั้งก็มาจากแหล่งที่น่าสงสัย คอลลาเจนเหล่านี้ไม่ให้คุณประโยชน์โดยตรงเนื่องจากมีขนาดโมเลกุลที่ใหญ่เกินกว่าที่ร่างกายจะสามารถดูดซึมได้อย่างมีประสิทธิภาพ นอกจากนี้ผลิตภัณฑ์ประเภทนี้ยังไม่ผ่านการย่อยสลายซึ่งจำเป็นต่อการให้คุณค่าใดๆ ตรวจสอบให้แน่ใจว่าคอลลาเจนของคุณผ่านกระบวนการย่อยสลายและผลิตจากปลาซึ่งมีประสิทธิภาพมากกว่าหมูหรือวัวมาก

แม้คอลลาเจนจากปลาทั้งหลายก็มีความแตกต่าง คอลลาเจนที่สกัดจากหนังและไม่ใช่เกล็ดจะเป็นที่พึงประสงค์มากกว่า เนื่องจากเกล็ดปลาจำเป็นต้องใช้สารเคมีในการย่อยสลาย คอลลาเจนจากปลาราคาถูกส่วนใหญ่ถูกสกัดจากเกล็ดของหนังปลา

ใบรับรองการวิเคราะห์ทั่วไป (CoA) สำหรับ Zupafood for SKIN

รหัส : SPK30

จำนวน