ReadyPlanet.com
การถอดเสียง-เมษายน 2563

 การถอดเสียง-เมษายน 2563

    หลายอย่างเกิดขึ้นในสองสามสัปดาห์นับตั้งแต่จดหมายข่าวล่าสุดของเราและเมื่อประเทศนิวซีแลนด์เริ่มปิดประเทศเนื่องจากไวรัส โควิค-19 พนักงานของเราส่วนใหญ่ทำงานจากที่บ้านโดยเหลือเสมือนหัวกระดูกที่คอยต้อนรับที่โรงงาน. ในเมื่อความต้องการผลิตน้อยที่สุด, พนักงานตรวจคุณภาพผลิตภัณฑ์และผู้จัดจำหน่ายและผู้แทนจำหน่าย,ทีมงานบริการลูกค้าของเราก็ทำงานจากที่บ้านเช่นเดียวกับทีมงานการตลาดและผู้ดูแลระบบของเรา เราจัดการได้ค่อนข้างดีแม้ว่าจะมีความท้าทายอยู่บ้าง

     เราขอส่งกำลังใจให้กับธุรกิจอื่น ๆ ทั่วโลกที่ต้องถูกสถานการณ์บังคับให้ปิดลงและผลประกอบการที่ไม่มีจึงทำให้ต้องมีพนักงานตกงานจำนวนมาก เราหวังว่าการปิดทำการต่างๆนี้จะจบลงในอีกไม่กี่สัปดาห์หน้าและธุรกิจต่างสามารถกลับมาเปิดทำการได้อีกครั้งและรับประกันผู้ที่ตกงานจะกลับมาทำงานได้ถ้าเป็นเช่นนั้นความเสียหายทางเศรษฐกิจที่เกิดจากการระบาดใหญ่นี้จะสามารถกู้คืนได้ บริษัทฯเราไม่ได้ปลดพนักงานและเราสนับสนุนพวกเขาต่อไปตราบเท่าที่เราสามารถทำได้. มีสัญญาณในยุโรปหลายประเทศที่พบเคสใหม่ลดลงอย่างต่อเนื่อง เราได้ใส่ลิงค์ศาสตราจารย์จาก Stanfordผู้ตรวจสอบข้อมูลที่ประเมินและแม่นยำมากสำหรับสถานการณ์ โควิค-19 และคุณอาจพบว่ามันน่าสนใจ

     ไวรัสนี้ส่งผลน่ากังวลกับสิ่งที่เกิดขึ้นทั้งในสหรัฐอเมริกาและสหราชอาณาจักรด้วยจำนวนผู้ป่วยและการเสียชีวิตที่เพิ่มขึ้นและมันจะแย่ลงมากก่อนที่จะฟื้นตัวขึ้นโดยประเมินการผู้ติดเชื้อจะเพิ่มขึ้นมากภายในสองถึงสามสัปดาห์และจะดีขึ้นอย่างต่อเนื่องเหมือนสถานการณ์อื่นในประเทศที่มีผู้ติดเชื้อน้อยลง

     นอกเหนือจากไวรัสที่คุณต้องกังวลสิ่งที่คุณทำได้คือเพิ่มระบบภูมิคุ้มกันร่างกายของคุณให้ได้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้ ตัวอย่างเช่นพยายามพาตัวเองออกไปเจอแสงแดด และวิดีโอบล็อกนี้จะเกี่ยวกับเรื่องนี้

     เมื่อพูดถึงภูมิคุ้มกันสำหรับ เชื้อ โควิค-19 เราทุกคนรู้ว่ายังไม่มีวิธีรักษาหรือการรับมือที่ป้องกันที่พิสูจน์ได้ ไม่ว่าจะเป็นยาหรืออาหารเสริม อย่างไรก็ตามมีกล่าวถึงหลักฐานค่อนข้างน้อยของวิถีธรรมชาติที่มีแนวโน้มในการต่อสู้กับไวรัส แต่เนื่องจากไม่มีการทดลองทางคลินิกอย่างเป็นทางการในขั้นตอนนี้ไม่สามารถยืนยันได้แต่มีเรื่องราวที่ผู้คนสามารถสรุปได้ ฉันจะแบ่งปันเรื่องนี้ให้คุณมันเกี่ยวข้องกับครอบครัวเจ็ดคนในสเปนที่ได้รับการวินิจฉัยว่าติดเชื้อไวรัสโควิค-19 พวกเขาทุกคนป่วยยกเว้นหนึ่งในนั้น ... คือผู้เป็นแม่ที่คุณคิดว่าเป็นคนที่อ่อนแอที่สุด ปรากฏว่าผู้เป็นแม่ได้รับ Cyanthox 500 มก. ต่อวันซึ่งเป็นส่วนผสมพิเศษที่เราใช้อยู่ที่ในขวดอาหารเสริมชื่อ CX8 สูตรใหม่ที่เราบอกคุณในจดหมายข่าวฉบับล่าสุด เพราะเธอเป็นเพียงคนเดียวในครอบครัวที่ไม่มีอาการ Puredia ซึ่งเป็นผู้ผลิตส่วนผสมนี้จาก organic sea buckthorn ปลูกในป่าบนที่ราบสูงทิเบต แล้วส่วนที่เหลือของครอบครัวก็ได้ลอง Cyanthox ขนาดสองเท่าและหลังจากป่วยมา 2 สัปดาห์พวกเขาทั้งหมดเริ่มมีอาการดีขึ้นหลังจากได้ทานเพียงแค่สามวัน ทีนี้อย่างที่ฉันพูดไปแล้วนี่ไม่ได้ถูกตีความว่าเป็นการรักษาหรือการป้องกัน แต่เป็นสิ่งที่คุณจะต้องนึกถึง ชี้ให้เห็นว่าส่วนที่เหลือของครอบครัวได้ลอง  Cyanthox 

     มีนักวิทยาศาสตร์ที่ช่วยอธิบายผลลัพธ์เหล่านี้ซึ่งดูเหมือนว่าจะรวมถึงฟลาโวนอยด์ที่สามารถย่อยสลายได้ทางชีวภาพใน Cyanthox และได้มีอธิบายเพิ่มเติมในบล็อกวิดีโอแยกต่างหาก ผมยอมรับว่ามันเป็นเรื่องน่ายินดีที่ได้เรียนรู้เรื่องราวนี้ที่มีบางอย่างสนับสนุนประโยชน์ของฟลาโวนอยด์ คือ สารต้านปฏิกิริยาออกซิเดชัน ที่ช่วยหยุดปฏิกิริยาลูกโซ่ของอนุมูลอิสระได้ รวมถึงช่วยเสริมสร้างภูมิคุ้มกันร่างกาย หัวใจและหลอดเลือดอีกทั้งรักษาระดับน้ำตาลในเลือดในการต่อสู้กับไวรัส. Quercetin เควอซิทิน เป็นฟลาโวนอยด์เป็นที่ทราบกันมานานแล้วว่าช่วยรักษาสุขภาพปอด แต่สิ่งที่ไม่เป็นที่รู้จักคือรูปแบบของ 3 Methyl-Quercetin นั้นมีชีวประสิทธิผลมากกว่ารูปแบบปกติและเป็นส่วนหนึ่งของโครงสร้างในส่วนผสมของ Cyanthox ดังนั้นลูกค้าที่มี CX8 ของพวกเขาโดยไม่ตั้งใจในทางที่เกี่ยวกับการสนับสนุนหัวใจและหลอดเลือดจะได้รับการเสริมสร้างภูมิคุ้มกันเช่นกัน ใน CX8 มีสารสกัดจากแบล็คเคอร์แรนท์นิวซีแลนด์พิเศษอยู่และยังทำหน้าที่ประสานกับ Cyanthox ด้วย Rutin flavonoid รูตินฟลาโวนอยด์ ดังนั้นหากคุณสั่งซื้อ CX8 และคุณได้รับวิตามินเสริมภูมิคุ้มกันที่ปลอดภัยและจะขอบคุณมากถ้าคุณสามารถให้ข้อเสนอแนะใด ๆ ให้ผม

     ในช่วงเดือนที่ผ่านมาเราได้เห็นการเพิ่มขึ้นของยอดขายและไม่ต้องสงสัยเลยว่าเนื่องจากไวรัสโคโรน่าการกระโดดครั้งใหญ่นี้เกิดจากผลิตภัณฑ์ขายดีตลาดกาลคือวิตามินรวม โททัลบาลานซ์ และ น้ำมันปลาโอเมก้า3/คิวเอส เพิ่มขึ้น 300% ทั้งวิตามินเสริมผลิตภัณฑ์ Immu-Stay และ Lung-Support Plus นี่คือผลิตภัณฑ์ที่ได้รับการปรับปรุงในขณะนี้ ดูแลสุขภาพคุณตอนนี้และอยู่อย่างปลอดภัยฉันจะกลับมาคุยกับคุณอีกครั้งในอีกสองถึงสามสัปดาห์  สมัครสมาชิก Beyond Health Tips และรับชมผ่าน YouTube 


 




บทความด้านสุขภาพ

เคล็ดลับสำหรับผู้ชายในการดูแลสุขภาพ
สุขภาพสมองแข็งแรง article
วิธีบรรเทาอาการข้อต่อและปวดข้อ article