ReadyPlanet.com
วิตามินสำหรับผู้มีบุตรยาก มีประโยชน์ จริงหรือไม่? article

 

วิตามินสำหรับผู้มีบุตรยากมีประโยชน์จริงหรือไม่ อยากมีลูก มีลูกยาก วิตามินเพื่อเพิ่มอัตราตั้งครรภ์  สมุนไพรสำหรับผู้ลูกยาก เอ็กซ์เท็นด์ไลฟ์ xtendlife xtendlifethailand

     หลายๆ ท่านที่อยากมีลูก มักจะทดลองวิธีต่างๆ ไม่ว่าจะดื่มน้ำสมุนไพร นับวันตกไข่ และการทานวิตามินในสตรีที่มีบุตรยาก หรือที่เราเรียกกันว่า
“Fertility herbs” เพื่อทำให้ฝีนในการมีบุตรนั้นเป็นจริง

     จริงๆ แล้ว หนึ่งในหลายสาเหตุของการมีบุตรยาก คือความเครียด เพื่อให้อัตราการตั้งครรภ์มีสูงขึ้น คุณควรจะจำกัดอาการเครียดที่คุณเผชิญในแต่ละวัน นอกไปจากนั้น การทานวิตามินเพื่อเพิ่มอัตราตั้งครรภ์ จะสามารถช่วยลดอาการเครียด
และช่วยปรับฮอร์โมนในตัวคุณให้สมดุลได้

วิตามินสำหรับผู้มีบุตรยาก จำเป็นสำหรับทั้งผู้ชายและผู้หญิงหรือไม่?
     คำตอบ คือ ใช่ แม้ว่าผู้หญิงจะมีบทบาทในการตั้งครรภ์ หากแต่คุณผู้ชาย ก็สามารถทานวิตามินเหล่านี้ เพื่อเพิ่มความแข็งแรงให้กับสเปริม์ และปรับฮอร์โมนเพศชายได้เช่นกัน

     หนึ่งในสมุนไพรที่ดีต่อผู้มีบุตรยาก คือ โสม
ซึ่งจะทำหน้าที่เปรียบเสมือนฮอร์โมนเอสโตรเจน ซึ่งเป็นฮอร์โมนที่มีความสำคัญที่สุดของเพศ หญิง

     นอกไปจากนั้น ใบโคลเวอร์สีแดง ก็เป็นสมุนไพรที่จะช่วยบำรุงผู้มีบุตรยากได้ เพราะใบโคลเวอร์นั้น อุดมไปด้วยวิตามินมากมาย ที่จำเป็นสำหรับสตรี อาทิ แคลเซียม และ แมกนีเซียม

     ใบแดมเมียนา และ Saw Palmetto หรือ ผลจากต้นปาล์มใบเลื่อย ปาล์มใบรูปพัด หรือปาล์มแคระ ก็สามารถช่วยกระตุ้นฮอร์โมนทางเพศได้เช่นกัน

     นอกจากนี้ ทางพวกเรา Xtend-Life ขอแนะนำ วิตามินอาหารเสริมดังต่อไปนี้ เพื่อช่วยเสริมสร้างให้ร่างกายของคุณนั้นแข็งแรง และปรับสมดุลฮอร์โมนให้พร้อมมีบุตรได้ง่ายยิ่งขึ้น ดังต่อไปนี้

     • Total Balance Women's Premium

     • Female Rejuvenator

     • Omega 3/DHA

     • Total Balance Men's Premium

     • Male Rejuvenator


     นอกจากการทานอาหารเสริมแล้ว  การเลือกทานอาหารที่มีประโยชน์มากขึ้น และการออกกำลังกายอย่างสม่ำเสมอ ก็จะช่วยเพิ่มโอกาสให้การตั้งครรภ์เป็นเรื่องที่ง่ายขึ้น เมื่อคุณมีสุขภาพที่แข็งแรง!

 




บทความด้านสุขภาพ

เคล็ดลับสำหรับผู้ชายในการดูแลสุขภาพ
สุขภาพสมองแข็งแรง article
วิธีบรรเทาอาการข้อต่อและปวดข้อ article