ReadyPlanet.com
เตรียม ปรับร่างกาย เพื่อเข้าสู่หน้าหนาวกันดีไหม ? article

 

เตรียมปรับร่างกายเพื่อเข้าสู่หน้าหนาวกันดีไหม อากาศหนาว อาการปวดข้อต่อ อากาศหนาวทำให้ปวดข้อต่อ เอ็กซ์เเท็นด์ไลฟ์ xtendlife xtendlifethailand

รู้หรือไม่ ช่วงหน้าหนาวนั้น หลายๆคนมักจะมีอาการขี้เกียจออกกำลังกาย และอยากจะอยู่แต่ในบ้านที่มีอากาศอุ่นกว่าด้านนอก หากแต่ว่า ในช่วงที่หน้าหนาวมาเยือน คนสูงวัย และคนกลุ่มวัยทำงาน มักจะมีอาการปวดข้อต่อ และส่วนข้อต่างๆตามร่างกายมากเกินปกติ

ทำไมอาการปวดข้อถึงเกิดขึ้นมากในช่วงฤดูหนาว?

จากผลวิจัยจากนักวิจัยชาวยุโรปพบว่า อากาศ ความชื้น ส่งผลต่อร่างกาย โดยที่กลุ่มผู้ป่วยที่มีอาการข้อกระดูกเสื่อม จะมีอาการเจ็บปวดมากในช่วงฤดูหนาว มากกว่าช่วง ฤดูอื่นๆ

ดังนั้น พวกเรา Xtend-Life จึงอยากแนะนำให้ ทุกๆคน ออกกำลังกายให้มาก ๆ ในช่วงฤดูหนาวที่จะเริ่มขึ้นเร็วๆนี้

การออกกำลังกายนั้นจะช่วยให้เลือดลมไหวเหวียนได้ดี ทำให้เลือดได้ไปเลี้ยงส่วนต่างๆของร่างกาย ซึ่งจะทำให้เราปวดข้อน้อยลงนั่นเอง นอกจากนี้ การออกกำลังกาย ยังช่วยควบคุมน้ำหนัก และเผาพลาญไขมันส่วนเกิน

ซึ่งในฤดูหนาวนั้น หากคุณไม่อยากออกกำลังกายกลางแจ้ง เราแนะนำ ให้คุณไปเข้า ยิม หรือ ลองเล่นกีฬาในร่มๆ ใหม่ๆ อย่าง โยคะ ที่จะช่วย ทำให้ร่างกายของคุณ ยืดหยุ่นและแข็งแรง หรือแม้กระทั่ง การทำงานบ้าน ก็ช่วยให้คุณออกกำลังกายทางอ้อมได้เช่นกัน

เตรียมปรับร่างกายเพื่อเข้าสู่หน้าหนาวกันดีไหม อากาศหนาว อาการปวดข้อต่อ อากาศหนาวทำให้ปวดข้อต่อ เอ็กซ์เเท็นด์ไลฟ์ xtendlife xtendlifethailand

นอกไปจากนี้ พวกเราอยากขอแนะนำ ผลิตภัณฑ์ Green Lipped Mussel Powder ที่อุดมไปด้วย คุณประโยชน์มากมาย โดยเฉพาะช่วยลดอาการอักเสบ และลดอาการปวดข้อต่อ ผลิตและส่งตรงจากประเทศ นิวซีแลนด์

ด้วยพลังของสารสกัดจากหอยแมลงภู่เปลือกเขียวเข้มจากประเทศนิวซีแลนด์จากธรรมชาติ 100% ผลิตภัณฑ์อาหารเสริมบำรุงกระดูก จึงเป็นกุญแจสำคัญในการบำรุงข้อกระดูกของคุณได้อย่างมีประสิทธิภาพ มีส่วนประกอบของ “มิวโคโพลีแซคคาไรด์” ที่มีสรรพคุณเป็นวิตามินบำรุงข้อต่อและกระดูก อีกทั้งยังช่วยเสริมน้ำหล่อเลี้ยงไขข้อกระดูก ช่วยบรรเทาอาการปวดข้อ และลดการอักเสบของข้อเสื่อม นอกจากนี้ ยังอุดมด้วยกรดไขมันอันทรงคุณภาพอย่าง DHA/EPA

 




บทความด้านสุขภาพ

เคล็ดลับสำหรับผู้ชายในการดูแลสุขภาพ
สุขภาพสมองแข็งแรง article
วิธีบรรเทาอาการข้อต่อและปวดข้อ article