ReadyPlanet.com
จุดเริ่มต้นของสุขภาพลำไส้ที่ดี article

จุดเริ่มต้นสุขภาพลำไส้ที่ดี

 กีวี-คลันซ์

การผสมผสานที่เป็นเอกลักษณ์ของเสริมอาหารเอ็กเท็นด์ไลฟ์ ผลไม้กีวีสีเขียวและสีทองของนิวซีแลนด์ เป็นวิธีแบบธรรมชาติในการช่วยย่อยอาหารอย่างสมบูรณ์แบบ
 
ระบบนิเวศที่อุดมสมบูรณ์ต่อสุขภาพ
ฟื้นฟูและรักษาไมโครไบโอมในลำไส้ คือจุลชีพต่างๆ ที่อาศัยอยู่ภายในระบบทางเดินอาหารของมนุษย์เหล่านี้ได้รับการถ่ายทอดมาจากมารดาตั้งแต่แรกคลอด รวมถึงจากสิ่งแวดล้อม อาหาร และยาที่แต่ละคนรับเข้าสู่ร่างกายที่ดีต่อสุขภาพเพื่อให้ระบบย่อยอาหารมีความสุขและสุขภาพดีเราต้องฟื้นฟูและรักษาไมโครไบโอมในลำไส้ให้ดี

ย่อยอาหารได้เร็วขึ้น
บอกลาท้องอืดมีแก๊สหลังมื้ออาหาร ส่วนผสมใน กีวี-เคลนซ์ สามารถช่วยย่อย นม และโปรตีนจากถั่วเหลืองได้เร็วขึ้น 
 
ลำไส้ทำงานขับถ่ายสม่ำเสมอ
สุขภาพลำไส้ที่ดีนั้นต้องการไฟเบอร์ช่วยให้เคลื่อนไหลง่ายและผ่อนคลาย ไฟเบอร์ใน ผลิตภัณฑ์ Kiwi-Klenz สามารถช่วยกำจัดของเสียและขจัดสารพิษได้อย่างสะดวกสบาย

ซ่อมแซมความเสียหายในลำไส้
หากอาการปวดท้อง ท้องอืด ท้องเฟ้อและมีแก๊สฟังดูคุ้นเคยกับคุณ คุณอาจมีลำไส้รั่ว!
L-Glutamine แอลกลูตามีน รักษาเยื่อบุลำไส้ ลดการระคายเคืองกระเพาะอาหาร ลดแก๊สในกระเพาะอาหาร
 
เสริมภูมิคุ้มกัน
ตามธรรมชาติผลไม้กีวีนั้นอุดมไปด้วยวิตามินซี ผลิตภัณฑ์กีวี-เคลนซ์ช่วยเพิ่มระดับวิตามินดีของคุณ เพื่อให้ระบบภูมิคุ้มกันของคุณแข็งแรงและพร้อมที่จะรับสารอาหารได้อย่างดี

มีอะไรที่รวมอยู่อีกใน Kiwi-Klenz
กีวี-คลันซ์หนึ่งหน่วยบริโภค เอื้อประโยชน์ในการย่อยอาหารเท่ากับรับประทานผลกีวี 6 ผล
 
 
กีวีฟรุตสีทอง
Livaux ® (ลิโวซ์®) คุณภาพผงสกัดจากผลกีวีสีทองที่เฉพาะในนิวซีแลนด์ มีการศึกษาทางคลินิกแสดงให้เห็นว่า ช่วยฟื้นฟูสมดุลของจุลินทรีย์ในลำไส้โดยเพิ่มไมโครไบโอและเสริมการเจริญเติบโตของ (F. prau คือหนึ่งในแบคทีเรียที่อุดมสมบูรณ์ที่ไวต่อออกซิเจนที่สุดของจุลินทรีย์ในลำไส้)
F. prau เกี่ยวข้องกับแบคทีเรียผลิตบิวทิเรต ที่เพิ่มขึ้น ซึ่งเป็น postbiotic ที่ช่วยเพิ่มการเคลื่อนไหวของลำไส้ ลดการอักเสบ เพิ่มการผลิตเสมหะ ช่วยกระตุ้นความถี่ในการเคลื่อนไหวและเสริมการทำงานและผลักสิ่งกีดขวางในทางเดินอาหาร
 
 
 

Digesten® Kiwifruit Complex สกัดจากผิว เนื้อ และเมล็ดของผลกีวีสีเขียวระดับพรีเมียมที่ปลูกเฉพาะในนิวซีแลนด์ สกัดเป็นผงแห้งเยือกแข็งที่มีเอนไซม์โปรตีเอสของผลกีวีชื่อ Actinidin อุดมด้วยโพลีฟีนอลและไฟเบอร์ที่ละลายน้ำได้ พรีไบโอติกจากธรรมชาติที่สกัดจากเปลือกของผลกีวี มีการศึกษาทางคลินิกเกี่ยวข้องกับส่วนผสมทั้งหมดเหล่านี้ในการส่งเสริมสุขภาพของลำไส้และประโยชน์ช่วยย่อยโปรตีน รวมถึงเพิ่มปริมาณแบคทีเรียที่ดีในลำไส้ รวมทั้ง L. acidophilus และ L. bifidum แบคทีเรียที่ดีเหล่านี้เป็นส่วนหนึ่งของไมโครไบโอมดีต่อสุขภาพซึ่งมีประโยชน์ต่อสุขภาพมากมาย รวมถึงส่งเสริมสุขภาพของลำไส้และผลิตกรดแลคติกซึ่งช่วยกำจัดแบคทีเรียที่เป็นอันตราย  นอกจากนี้ Digesten® ยังช่วยในการย่อยโปรตีน เช่น นม เนื้อวัว และเต้าหู้ คุณจึงบอกลาความรู้สึกแย่ๆ ท้องอึดอัดหลังมื้ออาหารสามารถลดอาการท้องผูก ป้องกันไม่ให้ของเสียและสารพิษสะสมในระบบของคุณ

แอล-กลูตามีน ป็นกรดอะมิโนที่มีบทบาทสำคัญในระบบภูมิคุ้มกันและระบบทางเดินอาหาร ช่วยป้องกันปัญหาที่เกี่ยวข้องกับลำไส้รั่ว (เช่น การอักเสบและปัญหาทางเดินอาหาร) เนื่องจากมีบทบาทสำคัญในระบบลำไส้ แอล-กลูตามีนสนับสนุนสุขภาพภูมิคุ้มกันโดยรวม โดยมีการศึกษาพบว่าอาจช่วยปรับปรุงการทำงานของภูมิคุ้มกันในระหว่างการติดเชื้อ
 
Kiwi-Klenz ช่วยให้ระบบภูมิคุ้มกันของคุณแข็งแรง และ พร้อมเพิ่มวิตามินซีและวิตามินดีต่อร่างกายด้วย
 
 



ข่าวสารสุขภาพประจำเดือน

ชวนสมองออกกำลังกายลดสมองเสื่อม article
เตรียมพร้อมมีภูมิคุ้มกันให้แข็งแรงตลอดปี article
โททัล บาลานซ์ พรีเมี่ยม สำหรับผู้หญิง สูตรผสานสารอาหารพิเศษกว่า 90 ชนิด article