ReadyPlanet.com
รีวิววิตามินรวม โททัลบาลานซ์ พลัส article

 

 

โททัล บาลานซ์ พลัส วิตามินรวม 68 ชนิด

ข้อความด้านล่างคือส่วนหนึ่งของความเห็นของลูกค้าที่มีต่อ โททัล บาลานซ์ พลัส ซึ่งไม่ได้มีการต่อเติมข้อความหรือรับรองความถูกต้องแต่อย่างใด ทั้งนี้หากคุณต้องการที่จะร่วมแชร์ประสบการณ์ที่มีเกี่ยวกับโททัล บาลานซ์ พลัส คุณสามารถส่งอีเมล์มาได้ที่ cs@xtend-life.com เพื่อเราจะได้ทำการลงความคิดเห็นของคุณลงใน บทความนี้

 

Chongvudh, Thailand

________________________________________

ฉันเพิ่งเริ่มให้ลูกชายของฉันใช้ผลิตภัณฑ์ Total Balance และ Omega 3/DHA Fish Oil เมื่อหลายเดือนก่อน ตอนนี้ลูกชายของฉันเขาอายุ 11 ขวบ และมีปัญหาเรื่องการประคองสมาธิตลอดระยะเวลาในวัยเรียนของเขา แพทย์และครูบางท่านคิดว่าเขาอาจเป็นโรคสมาธิสั้น และเริ่มสั่งจ่ายยาให้เขา หลังจากที่ฉันเริ่มให้เขากินยาพวกนั้น เขาก็เริ่มบ่นว่ารู้สึกแปลกๆกับยาพวกนั้น และมันยังทำให้เขาเบื่ออาหารอีกด้วย ฉันก็เริ่มสังเกตเห็นว่าเขามีอาการซึมเศร้า จึงตัดสินใจให้เขาหยุดยาทั้งหมด แต่หลังจากที่เริ่มให้เขาใช้ผลิตภัณฑ์ Total Balance และ Omega 3/DHA ของบริษัทคุณ ฉันก็เริ่มเห็นการเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีขึ้น ลูกชายฉันได้รับรางวัลเกียรตินิยมจากการเรียนทั้งๆที่เขาไม่เคยทำได้ดีขนาดนี้มาก่อนในชีวิตภายในรั้วโรงเรียนของเขา ตอนนี้เขาเรียนอยู่ชั้น ป.5 และฉันก็อยากจะให้เขาคงความมั่นใจและความภาคภูมิใจนี้ไว้ในวันต่อๆไปเมื่อก้าวเข้าสู่ชั้นมัธยม ฉันเชื่อว่าอาหารเสริมของบริษัทคุณช่วยเขาได้มาก มันกลายเป็นประสบการณ์ที่ดีมากสำหรับเรา ผลิตภัณฑ์อาหารเสริมของคุณช่วยเราได้มากจริงๆ ขอบคุณจากใจจริง 

Christina, US

 


หลังจากที่ผมเริ่มทาน Total Balance Plus สำหรับผู้ชายควบคู่ไปกับผลิตภัณฑ์น้ำมันปลาโอเมก้า 3 / DHA ผมก็พบว่าระดับพลังงานผมเพิ่มขึ้นมาก ผมเป็นครูสอนศิลปะป้องกันตัว และเชื่อมาตลอดว่าวิธีเดียวที่จะทำให้ผมสามารถรักษาระดับพลังงานไว้ได้คือการพึ่งคาเฟอีน แต่หลังจากทานผลิตภัณฑ์ของคุณ ผมพบว่าผมคิดได้ไวขึ้น สมองของผมรู้สึกกระจ่างขึ้น และเวลาที่ผมต้องลงสอน ผมก็รู้สึกว่าผมมีพลังงานสะสมที่สามารถนำมาเรียกใช้ได้ ประโยชน์อื่นๆที่ผมเห็นได้ชัดจากการทานอาหารเสริมของคุณก็คือ ผมไม่รู้สึกปวดเมื่อยกล้ามเนื้ออีกเลย หลายปีที่ผ่านมาผมมักจะรู้สึกเหนื่อยล้าและปวดเมื่อยตามบริเวณข้อต่อและกล้ามเนื้ออยู่เป็นประจำ และก็มักจะได้รับบาดเจ็บได้ง่าย ในอายุเพียง 23 ปี ผมรู้สึกเหมือนกันแก่เลย! แต่ตอนนี้ผมไม่มีความรู้สึกปวดพวกนั้นแล้ว และก็ไม่ค่อยได้รับบาดเจ็บด้วย การที่สามารถเคลื่อนที่ได้อย่างคล่องแคล่วโดยไม่รู้สึกปวดเมื่อยนี่มันยอดเยี่ยมมากจริงๆโดยเฉพาะสำหรับนักสู้ศิลปะป้องกันตัวแบบพวกผม สุดท้ายนี้ผมอยากจะขอขอบคุณทีมงานของ Xtend-Life ทุกๆคน ที่คอยเป็นห่วงเป็นใย เอาใจใส่ และคอยแนะนำความรู้ใหม่ๆ พร้อมให้ความช่วยเหลือผมได้ในทุกๆสถานการณ์ ขอบคุณจริงๆ 

Andrew, USA

 


ขอบคุณเอ็กซ์เท็นด์ไลฟ์ เพราะวิตามินตัวนี้คุ้มค่าจริงๆค่ะ

คุณพ่อฉันอายุ 72 ปี มีสุขภาพไม่แข็งแรงและมีโรคประจำตัวเป็นเบาหวาน และช่วงหลังๆ ได้ให้คุณพ่อเริ่มทดลองผลิตภัณฑ์ธรรมชาติของ Xtendlife ตัว Total Balanz Pluse มีคนแนะนำว่ามันช่วยการทำงานของร่างกายและตับดีขึ้น หลังจากที่เมื่อพ่อฉันไม่มีพลังงานจะเดินหรือทำงานก็มีพละกำลังที่จะตื่นขึ้นตอนเช้า การนอนหลับก็ดีขึ้น ทุกๆอย่างที่แย่แต่กลับมามี ความแข็งแรงของร่างกายดีขึ้นอย่างเห็นได้ชัด และตอนนี้ก็ไม่ได้ไปหาหมอเพื่อรักษาเบาหวานแล้วค่ะ 

คุณสุภาภรณ์

 

 


ดิฉันและคุณแม่ทาน โททัลบาลานซ์ พลัส มาหลายเดือนแล้ว ชอบค่ะ คุณแม่อายุ 76 ปีแล้วเคยมีอาการชาตามปลายมือปลายเท้า วิงเวียนง่าย ก็มีอาการดีขึ้นเรื่อยๆ เดินได้ไกลขึ้น และตัวเองถ้าช่วงที่นอนน้อยก็ไม่มึนหัว ร่างกายยังรู้สึกสดชื่นไม่อ่อนเพลียค่ะ จึงแนะนำให้เพื่อนอีก 2 คนลองทาน เพื่อนก็บอกว่าดี ถ้าหมดแล้วก็จะทานอีกต่อไปเรื่อยๆ ค่ะ และคิดว่าจะลองทานผลิตภัณฑ์ตัวอื่นๆ ด้วย

 

 

Thippaneth Ninpai

 

 


หัวข้อรีวิว :  *
รายละเอียดรีวิว :  *
อีเมล์ :  *



รีวิว

รีวิวครีมบำรุงผิวผู้หญิง article
รีวิวหอยแมลงภู่นิวซีแลนด์ article
รีวิวน้ำมันปลา โอเมก้า 3 คิวเอชอัลตร้า article
รีวิวกีวี่ เคล็นซ์ article
รีวิวน้ำมันปลา โอเมก้า 3 article