ReadyPlanet.com
ทำไมระบบย่อยอาหารคือพื้นฐานสำคัญของสุขภาพดี article

ทำไมระบบย่อยอาหาร คือ พื้นฐานสำคัญของสุขภาพดี


ระบบขับถ่าย  ท้องผูก  ท้องอืด  ระบบขับถ่าย  ขี้ไม่ออก  ขี้ไม่ออกหลายวัน  พรีไบโอติก โพรไบโอติก  ลำไส้  ถ่ายไม่ออก  ไม่อุจจาระหลายวัน  อุจจาระแข็งเบ่งไม่ออก  ไม่ถ่ายหลายวัน ทำไงดี  กีวี่  กีวี่ฟรุ๊ต  เอ็กซ์เท็นด์ไลฟ์  xtendlifethailand

 
เรื่องจากภายใน :
ทำไมระบบย่อยอาหาร คือ พื้นฐานสำคัญของสุขภาพดี

สวัสดีทุกท่าน

เมื่อ 18 ปีที่แล้วผมได้มีโอกาสสนทนาเรื่องความสำคัญของสุขภาพและการทำงานของส่วนต่างๆในร่างกาย กับ ศาสตราจารย์. A Munem Daoud ผู้คิดค้นสูตรวิตามินรวม “โททัลบาลานซ์” ที่โด่งดังของเรา และเขามักจะพูดให้ผมฟังเสมอว่า "ร่างกายของคนเรานั้นมีสองสิ่งที่คุณต้องดูแลและให้ความสำคัญ เพื่อหลีกเลี่ยงโรคร้ายและเพื่อ การมีชีวิตที่ยืนยาว  หนึ่งในนั้นคือ สุขภาพสมอง และสองคือ ระบบย่อยอาหารภายใน ตลอดหลายปีที่ผ่านมาผมไม่สามารถหลีกเลี่ยงที่จะไม่เห็นด้วยได้เลย โดยเฉพาะเรื่องระบบย่อยอาหาร เพราะร่างกายเราดูดซึมสารอาหารผ่านผนังลำไส้หากระบบย่อยอาหารของคุณไม่ดี เซลล์ต่างๆของคุณก็จะไม่สามารถรับสารอาหารที่ต้องการจากอาหารในแต่ละมื้อหรือแม้กระทั่งจากอาหารเสริมที่คุณเสียเงิน หากระบบย่อยอาหารมีอาหารที่ตกค้างหรือไม่ย่อยและปล่อยอาหารนั้นๆทิ้งไว้นานเกินไปจนมันเปลี่ยนสภาพและปล่อยสารพิษร้ายออกมาแล้วซึมเข้าสู่กระแสเลือด

ดังนั้นคุณต้องรักษาระบบย่อยอาหารให้มีสภาพดี และต่อไปนื้คือคำแนะนำง่ายๆที่คุณสามารถทำได้

เริ่มต้นวันใหม่ทุกเช้าด้วยน้ำอุ่นหนึ่งแก้วทันทีเมื่อตื่นนอน หากคุณรู้สึกว่าระบบทางเดินอาหารของคุณถูกบุกรุกให้เพิ่มผลิตภัณฑ์ กีวี่-เคลนซ์ ของเรา มันช่วยให้ระบบย่อยอาหารทำงานในหลายวิธีและยังช่วยให้ร่างกายย่อยโปรตีนหนัก เช่น เนื้อสัตว์ ต่างๆ ได้ง่ายขึ้น เรามีข้อมูลสนับสนุนทางคลินิกและรีวิวจากลูกค้าหลายพันคนที่ได้สัมผัสถึงความแตกต่างของ กีวี่-เคล็นซ์ เพียงวันละ3 แคปซูล แล้วระบบย่อยอาหารของคุณก็ทำงานได้ดีเหมือนเครื่องจักร

เพื่อสุขภาพที่ดีของคุณ

 

Warren Matthews
บริษัท เอ็กซ์เท็นด์ไลฟ์ เนเชอร์รัลโปรดักส์ (ประเทศไทย) จำกัด

 

 
เหตุใดจึงสำคัญมากสำหรับสุขภาพช่องท้อง
ทำไมสุขภาพช่องท้องคุณ จึงเป็นรากฐานของสุขภาพทั้งหมด   การรักษาสมดุลลำไส้ เราใช้เวลานานแค่ไหน

ทำไมสุขภาพช่องท้องคุณ จึงเป็นรากฐานของสุขภาพทั้งหมด

ฮิปโปเครติส : บิดาแห่งการแพทย์ เคยกล่าวไว้ว่า "โรคทั้งหมดเริ่มต้นจากลำไส้"  และ 2,000 ปีต่อมาก็มีวิจัยที่พิสูจน์ว่าเขาถูกต้อง ดังนั้นถ้าลำไส้เป็นรากฐานของสุขภาพ เราจะดูแลมันอย่างไรให้ดีที่สุด?

วางรากฐานลำไส้ของคุณ▶

 

การรักษาสมดุลลำไส้ เราใช้เวลานานแค่ไหน


การที่จะมีสุขภาพลำไส้ที่ดีได้นั้น เป็นเรื่องใหญ่มาก และสารพรีไบโอติก ก็มีขายทั่วไปและทุกที่ในเว็ปไซด์ออนไลน์ มีทั้งสูตรสำหรับชงดื่ม และ เม็ดแคปซูล แต่ถ้าคุณทานแล้วไม่เห็นผลลัพธ์ใดๆละ


คุณจะหาข้อเท็จจริงได้ทางนี้▶

 
 ทำความเข้าใจกับคอเลสเตอรอล
 
สุขภาพลำไส้คุณนั้นจะมีสุขภาพดีได้ด้วยวิธีการนี้   6 วิธีในการดูแลสุขภาพลำไส้ให้เด็กของคุณ

สุขภาพลำไส้คุณนั้นจะมีสุขภาพดีได้ด้วยวิธีการนี้

การปรุงอาหารโดยไม่ใช้เตา ทำไมจึงทำให้สุขภาพของคุณนั้นดีขึ้น 
คุณสงสัยไหมว่าการรับประทานอาหารดิบ/สด มีคุณค่าอาหารจริง หรือ หลอกลวง? เรามีข้อเท็จจริงเกี่ยวกับเหตุผลที่ว่าการทานอาหารดิบ/สด เป็นสิ่งที่ดีสำหรับสุขภาพคุณและเราก็มีวิธีการกินอาหารดิบ/สด หลากหลายวิธีที่ไม่ต้องมีแค่สลัดเมณู 

คุณควรปิดเตาซะ▶

 

6 วิธีในการดูแลสุขภาพลำไส้ให้เด็กของคุณ


ท้องอืดท้องเฟ้อและปัญหาระบบทางเดินอาหารอื่นส่งผลกระทบต่อสุขภาพลำไส้ของเด็กเช่นกัน หากบุตรหลานของคุณทุกข์ยากในการขับถ่ายให้คุณแน่ใจว่าคุณได้อ่านคำแนะนำด้านบนเพื่อเพิ่มสุขภาพทางเดินอาหารของพวกเขา 
ท้องอืดท้องเฟ้อและปัญหาระบบทางเดินอาหารอื่นส่งผลกระทบ 

บรรเทาความอึดอัดให้บุตรหลานของคุณ▶

 
โพรไบโอติก และ พรีไบโอติก
 
6 เหตุผลที่คุณควรกินอาหารที่อุดมด้วย“พรีไบโอติก”    เพิ่มพลังย่อยด้วย โพรไบโอติก และ พรีไบโอติกและ

6 เหตุผลที่คุณควรกินอาหารที่อุดมด้วย“พรีไบโอติก”

สารในกลุ่มพรีไบโอติกส์กระตุ้นการทำงาน และส่งเสริมการเจริญเติบโตของจุลินทรีย์ชนิดดี เช่น แล็กโตบาซิลลัส และไบฟิโดแบคทีเรีย ช่วยการดูดซึมอาหารในลำไส้ ให้มีประสิทธิภาพมากขึ้น ลดอาการท้องผูกได้

เรียนรู้เพิ่มเติม▶

 

เพิ่มพลังย่อยด้วย โพรไบโอติก และ พรีไบโอติกและนำพาไปสู่

ความรู้สึกเฉื่อยชา อาจเกิดจากความไม่สมดุลของแบคทีเรียในกระเพาะอาหารทำให้คุณรู้สึกไม่สบายตัว รู้สึกอึดอัด มาค้นหาว่า พรีไบโอติกและโพรไบโอติก สามารถช่วยคุณได้อย่างไรวิธีปรับสมดุลฮอร์โมนของ 

เพิ่มพลัง ▶

 
 
Horopito

Horopito คือหนึ่งในพืชสมุนไพรที่เก่าแก่ที่สุดในโลกถูกใช้มานานหลายศตวรรษในยาเมารีแบบดั้งเดิมของชาวเมารีนิวซีแลนด์ ผู้ตั้งถิ่นฐานยุโรปตอนต้นถูกนำมาใช้รักษาเชื้อราเรื้อรัง เชื้อราแคนดิดา (Candida albicans) ใบ Horopito มีสารสกัดจากเชื้อราตามธรรมชาติ เรียกว่า สารต้านจุลชีพ (polygodial) ซึ่งได้รับการพิสูจน์ทางการแพทย์ว่ามีประสิทธิภาพเทียบเท่ากับยาต้านเชื้อจุลินทรีย์หรือยาฆ่า candida albicans

ข้อมูลเพิ่มเติมคลิก▶

 

รีวิวลูกค้า  ระบบขับถ่าย  ท้องผูก  ท้องอืด  ระบบขับถ่าย  ขี้ไม่ออก  ขี้ไม่ออกหลายวัน  พรีไบโอติก โพรไบโอติก  ลำไส้  ถ่ายไม่ออก  ไม่อุจจาระหลายวัน  อุจจาระแข็งเบ่งไม่ออก  ไม่ถ่ายหลายวัน ทำไงดี  กีวี่  กีวี่ฟรุ๊ต  เอ็กซ์เท็นด์ไลฟ์  xtendlifethailand

 

"ท้องของฉันไม่อืดหรือรู้สึกไม่สบายอีกต่อไป ก่อนหน้าที่จะรู้จัก Kiwi-Klenz (กีวี-เคล็นซ์) ฉันก็ทำทุกอย่างถูกต้อง แต่กลับไม่ได้ผลกับระบบย่อยอาหารของฉันเลย ฉันเคยลองผลิตภัณฑ์อาหารเสริมโพรไบโอติกและใยอาหาร แต่ก็ไม่มีผลิตภัณฑ์ใดสามารถเทียบเท่าได้กับความสมดุลที่ Kiwi-Klenz (กีวี-เคล็นซ์) มอบให้กับระบบย่อยอาหารของฉันเลย ฉันรู้สึกดี ขับถ่ายง่ายและไม่อึดอัดและฉันก็ไม่สามารถขอบคุณเอ็กซ์เท็นด์ไลฟ์ได้อย่างเพียงพอ"

 โดย ลอเรน สหรัฐอเมริกา

 

ข่าวบริษัท

เราได้ทำวิจัยของเรา และได้พูดคุยหารือกับผู้เชี่ยวชาญด้านอุตสาหกรรมชั้นนำและสุดท้ายเราก็ได้ออกแบบและเปิดตัวเว็บไซต์ใหม่ของเราที่ช่วยให้คุณเข้าถึงผลิตภัณฑ์ยอดเยี่ยมได้ง่ายขึ้นและช่วยให้คุณสามารถจัดการรายละเอียดใบสั่งซื้อและคำสั่งซื้อของสมาชิกเอ็กซ์เท็นด์ไลฟ์ ได้อย่างง่ายดาย เราชวนคุณเข้าไปสำรวจเว็บไซต์ใหม่ของเรา เพราะเรารวบรวมหน้าคำถามที่พบบ่อยเพื่อให้คุณสามารถหาคำตอบสำหรับคำถามของคุณได้มากที่สุด

ถ้าคุณมีข้อแนะนำ คำถาม หรือ ติชม ติดต่อเราได้ที่ เบอร์โทร 02-0260140 หรือ 081-4478492  | ทุกวันจันทร์ – วันศุกร์ 08:30 – 17:30  | หรือ อีเมล์หาเราโดยตรง ที่ cs@xtend-life.co.th

 
ขอบคุณที่เป็นส่วนหนึ่งของเรื่องราวของเรา

อ่านรีวิวเพิ่มเติม

        
 

 




ข่าวสารสุขภาพประจำเดือน

ชวนสมองออกกำลังกายลดสมองเสื่อม article
จุดเริ่มต้นของสุขภาพลำไส้ที่ดี article
เตรียมพร้อมมีภูมิคุ้มกันให้แข็งแรงตลอดปี article